Song Hye Kyo và Jang Ki Yong yêu nhau còn khiến rating tụt thảm hại

Trong khi "The Red Sleeve" của 2PM Junho và Lee Se Young đã cán mốc rating 2 chữ số thì "Now, We Are Breaking Up" của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong tiếp tục tụt sâu.

Tối ngày 3/12, tập 7 của bộ phim Now, We Are Breaking Up đã được lên sóng. Trong tập 7, chuyện tình cảm của Ha Young Eun (Song Hye Kyo) và Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong) đã có bước “nhảy vọt” mạnh mẽ. Cả hai xác nhận chuyện tình cảm và yêu đương lén lút tại công ty.

Song Hye Kyo và Jang Ki Yong yêu nhau còn khiến rating tụt thảm hại-1

 

Tuy nhiên, sự ngọt ngào của cặp đôi này cũng không thể cứu rỗi cho sự nhàm chán của bộ phim. Theo ghi nhận rating tập 7 tiếp tục tụt thê thảm.

Cụ thể bộ phim đạt mức rating trung bình toàn quốc là 6,4%, giảm 1,2% so với tập 6 lên sóng vào tuần trước. Bên cạnh đó rating tại khu vực đô thị cũng giảm xuống chỉ còn 6,9% (giảm 1,5% so với tập 6).

Song Hye Kyo và Jang Ki Yong yêu nhau còn khiến rating tụt thảm hại-2

Có thể nhận thấy bộ phim của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong đang dần đánh mất các khán giả nguyên nhân bởi vì nội dung không quá mới mẻ, chuyện tình yêu nhàm chán trong khi những bộ phim đối thủ lại có nội dung vô cùng hấp dẫn và đang cho thấy sự vượt trội của mình.

 

Trái ngược với sự ảm đạm đáng thất vọng của Now, We Are Breaking Up thì các fan của bộ phim cổ trang The Red Sleeve đang vô cùng hạnh phúc.

Song Hye Kyo và Jang Ki Yong yêu nhau còn khiến rating tụt thảm hại-3

 

Theo ghi nhận, The Red Sleeve đã chính thức đạt mốc rating 2 chữ số ấn tượng. Cụ thể, tập 7 của phim đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc là 10,7%, ở khu vực đô thị là 10,5%. Phân cảnh cao nhất trong tập 7 đã đạt mức rating cao ngất ngưởng lên tới 11,6%.

Song Hye Kyo và Jang Ki Yong yêu nhau còn khiến rating tụt thảm hại-4

 

Bộ phim của Song Hye Kyo trong tuần này đã bị đối thủ vượt mặt tới hơn 4% và chắc chắn rằng không còn cơ hội để trở lại thống trị bảng xếp hạng rating.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-va-jang-ki-yong-yeu-nhau-con-khien-rating-tut-tham-hai-n-287515.html

Now We Are Breaking Up Jang Ki Yong Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất