Song Hye Kyo và Kim Hyun Joo: Ai là người sở hữu nhan sắc tự nhiên?

Cả Song Hye Kyo lẫn Kim Hyun Joo đều là các diễn viên gắn những bộ phim nổi tiếng hàng đầu của điện ảnh Hàn Quốc.

Hôm nay (14/5), một số hình ảnh Song Hye Kyo tụ tập cùng các bạn diễn trong bộ phim Now We're Breaking Up đã được đăng tải lên mạng. Theo quan sát, vợ cũ của Song Joong Ki diện áo sơ mi, đội mũ đơn giản. Cô nở nụ cười rạng rỡ và giơ ngón tay chữ V trước ống kính máy ảnh.

Song Hye Kyo và Kim Hyun Joo: Ai là người sở hữu nhan sắc tự nhiên?-1
Song Hye Kyo tụ tập cùng các bạn diễn trong bộ phim "Now We're Breaking Up".

Ở tuổi 40, Song Hye Kyo được nhận xét giữ được nhan sắc tươi trẻ cùng vóc dáng nhỏ nhắn. Vẻ đẹp tự nhiên của cô quả thật khiến người khác phải rung động.

Song Hye Kyo và Kim Hyun Joo: Ai là người sở hữu nhan sắc tự nhiên?-2
Nhan sắc tuổi 40 đáng ngưỡng mộ của Song Hye Kyo.

Một nhân vật khác cũng nhận về sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Đó chính là Kim Hyun Joo với những bức hình khoe mặt mộc. Hơn Song Hye Kyo 5 tuổi nhưng Hyun Joo lại chẳng hề kém cạnh đàn em về mặt sắc vóc.

Nhờ kiểu tóc ngắn hack tuổi mà mỹ nhân này thậm chí còn được đánh giá nhỉnh hơn Hye Kyo.

Song Hye Kyo và Kim Hyun Joo: Ai là người sở hữu nhan sắc tự nhiên?-3Song Hye Kyo và Kim Hyun Joo: Ai là người sở hữu nhan sắc tự nhiên?-4
Kim Hyun Joo được đánh giá sở hữu nhan sắc tự nhiên đỉnh hơn Song Hye Kyo dù hơn Hye Kyo 5 tuổi.

Song Hye Kyo và Kim Hyun Joo đều là những nữ diễn viên gắn liền với các bộ phim nổi tiếng của điện ảnh Hàn. Nếu Hye Kyo được khán giả yêu mến qua Trái Tim Mùa Thu, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Hậu Duệ Của Mặt Trời thì Kim Hyun Joo lại ghi dấu ấn với Giày Thủy Tinh, Vườn Sao Băng...

Mặc dù đều có sự nghiệp thành công nhưng cho đến hiện tại cả Song Hye Kyo lẫn Kim Hyun Joo đều còn độc thân. Hye Kyo trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với Song Joong Ki và chưa có ý định tiến tới với ai.

Trong khi đó Kim Hyun Joo từ trước tới nay, chỉ công khai hẹn hò duy nhất với tài tử So Ji Sub. Suốt mấy chục năm qua, cô kín tiếng chuyện tình cảm và trung thành với cuộc sống một mình.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/song-hye-kyo-va-my-nhan-giay-thuy-tinh-kim-hyun-joo-ai-moi-la-nguoi-so-huu-nhan-sac-tu-nhien-hoan-hao-o-tuoi-trac-ngoai-tu-tuan-119775.html

Kim Hyun Joo Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất