Song Hye Kyo và loạt sao nữ đột phá trên màn ảnh nhỏ

Sau loạt vai diễn một màu, Song Hye Kyo, Lim Ji Yeon, Suzy và Kim Ji Won đã có bước đột phá trong phim mới.

Song Hye Kyo và loạt sao nữ đột phá trên màn ảnh nhỏ-1
Song Hye Kyo: Được xếp vào hàng diễn viên hạng A song diễn xuất của Song Hye Kyo những năm gần đây lại nhận về nhiều phản ứng trái chiều. Đa số khán giả cho rằng những nhân vật cô đảm nhận đều không có sự mới mẻ, khác biệt qua từng tác phẩm.

Song Hye Kyo và loạt sao nữ đột phá trên màn ảnh nhỏ-2
Phải đến bộ phim gần đây nhất - "The Glory", cô mới thật sự có bước ngoặt lớn trong diễn xuất. Tác phẩm về chủ đề báo thù nhanh chóng trở thành dự án truyền hình ăn khách. Bên cạnh nội dung cuốn hút, diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên là điểm cộng lớn của phim.

Song Hye Kyo và loạt sao nữ đột phá trên màn ảnh nhỏ-3
Trong "The Glory", Song Hye Kyo đảm nhận vai Moon Dong Eun – người từng có quá khứ bị bắt nạt tàn nhẫn. Đến khi trưởng thành, cô đã lên kế hoạch trả thù những kẻ đã hãm hại mình. Chia sẻ với Dispatch, nữ diễn viên 8X cho biết cô không khắc họa Dong Eun một cách đáng thương mà chú trọng vào tâm lý nhân vật khi thực hiện kế hoạch báo thù. Ngôi sao "Hậu Duệ Mặt Trời" cho biết thêm bản thân muốn thử sức với dòng phim tâm lý - giật gân, bởi vậy cô có nhiều cảm xúc hơn ở lần nhập vai này.

Song Hye Kyo và loạt sao nữ đột phá trên màn ảnh nhỏ-4
Nhân vật Moon Dong Eun là màn "lột xác" táo bạo nhất trên màn ảnh của Song Hye Kyo. Trên các diễn đàn, hầu hết khán giả đánh giá màn thể hiện của minh tinh 8X có sự khác biệt hoàn toàn so với hình tượng nữ chính đa sầu đa cảm ở dòng phim tình cảm lãng mạn trước đó. Từ tạo hình tới biểu cảm ánh mắt, nhân vật Moon Dong Eun đều toát lên vẻ lạnh lùng, uất hận.

Song Hye Kyo và loạt sao nữ đột phá trên màn ảnh nhỏ-5
Lim Ji Yeon: Cũng giống Song Hye Kyo, nữ phụ Lim Ji Yeon có bước đột phá mạnh mẽ thông qua tác phẩm "The Glory". Trước đó, người đẹp chủ yếu đảm nhận tuyến nhân vật thuộc phe chính diện, nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả. "The Glory" đánh dấu vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Lim Ji Yeon khi hóa thân vào vai ác nữ mưu mô, hiểm độc.

Song Hye Kyo và loạt sao nữ đột phá trên màn ảnh nhỏ-6
Trong phim, nhân vật Park Yeon Jin của Lim Ji Yeon là phát thanh viên nổi tiếng. Cô có cuộc sống giàu có từ nhỏ. Đến khi trưởng thành, Park Yeon Jin lại may mắn cưới được người chồng đại gia, là chủ một doanh nghiệp xây dựng. Thế nhưng, đằng sau cuộc sống thượng lưu là cả quá khứ đầy tội ác. Cô từng là kẻ cầm đầu nhóm học sinh chuyên bắt nạt những người yếu thế, trong đó có Moon Dong Eun (Song Hye Kyo đóng).

Song Hye Kyo và loạt sao nữ đột phá trên màn ảnh nhỏ-7
Hình ảnh Lim Ji Yeon xuất hiện gây ám ảnh với người xem bởi ánh mắt sắc lạnh và điệu bộ kênh kiệu, hống hách, đặc biệt là nụ cười đầy nham hiểm đã tạo nên màu sắc rõ rệt của nhân vật Park Yeo Jin.

Song Hye Kyo và loạt sao nữ đột phá trên màn ảnh nhỏ-8
Khán giả cũng dành nhiều lời khen ngợi cho nữ diễn viên: "Lim Ji Yeon chính là nhân vật Park Yeon Jin. Cô ấy diễn xuất điên cuồng đến mức tôi thấy sợ. Tôi không còn nhớ những tác phẩm trước đây của Lim Ji Yeon vì cô ấy nhập vai quá ấn tượng", "Tôi thực sự bất ngờ khi xem 'The Glory'. Tôi luôn nghĩ Lim Ji Yeon diễn xuất dở, nhưng lần này cô ấy làm tôi kinh ngạc"…

Song Hye Kyo và loạt sao nữ đột phá trên màn ảnh nhỏ-9
Suzy: Sau hai năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, "tình đầu quốc dân" trở lại với sự mong đợi của đông đảo khán giả. Anna là câu chuyện về người phụ nữ đánh mất bản thân vì những lời nói dối xuất phát từ tham vọng về địa vị, vật chất. Trong phim, Suzy đảm nhận vai nữ chính Yoo Mi – người bị mắc hội chứng Ripley – một dạng rối loạn nhân cách chống đối xã hội, thường phủ nhận hiện thực và tin tưởng thế giới hư cấu là có thật.

Song Hye Kyo và loạt sao nữ đột phá trên màn ảnh nhỏ-10
Xuất thân là người giúp việc, chứng kiến cuộc sống xa hoa của giới thượng lưu, cô dần nảy sinh tham vọng được đổi đời. Không muốn cam chịu cuộc sống thấp hèn, Yoo Mi đã mạo danh tiểu thư Anna và thuận lợi gia nhập giới tài phiệt, thậm chí còn lấy được một người chồng siêu giàu.

Song Hye Kyo và loạt sao nữ đột phá trên màn ảnh nhỏ-11
Bộ phim đem đến cho Suzy một thách thức rất lớn khi phải lột tả được sự tương phản của hai nhân cách trong cùng một vai diễn. Khác với hình tượng ngây thơ, vui vẻ của những vai diễn trước đó, Suzy trong Anna gây ấn tượng với người xem ở thần thái sắc lạnh, ánh mắt tham vọng, đầy quyền lực.

Song Hye Kyo và loạt sao nữ đột phá trên màn ảnh nhỏ-12
Để vào vai một người phụ nữ trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống từ lúc còn là thiếu niên đến khi bước sang ngưỡng tuổi 30, Suzy bày tỏ với iMBC: “Tôi sẽ thể hiện một khía cạnh mới của mình qua Anna. Bộ phim này đặc biệt ở chỗ cảm xúc của nhân vật sẽ liên tục thay đổi, nhiều tình huống gây cảm xúc mạnh sẽ xảy ra". Màn thể hiện của Suzy được nhận xét có sự tiến bộ rõ rệt, trở thành vai diễn đột phá nhất trong sự nghiệp của ngôi sao sinh năm 1994.

Song Hye Kyo và loạt sao nữ đột phá trên màn ảnh nhỏ-13
Kim Ji Won: Vốn được biết đến qua loạt vai diễn con nhà giàu, đỏng đảnh hoặc có phần cá tính, ngang bướng, My Liberation Notes đã giúp mỹ nhân "Hậu Duệ Mặt Trời" có cú lội ngược dòng ấn tượng trên màn ảnh, đồng thời khẳng định khả năng diễn xuất biến hóa theo mọi thể loại của nữ diễn viên 9X.

Song Hye Kyo và loạt sao nữ đột phá trên màn ảnh nhỏ-14
Trong "My Liberation Notes", Ji Won hóa thân vào vai Mi Jeong - cô em út sống trong một gia đình không quá khá giả, ở vùng quê xa xôi, hẻo lánh. Mỗi ngày, cô đều mất nhiều thời gian để di chuyển đến công ty làm việc. Vì vậy, đằng sau lớp mặt nạ vui vẻ, thân thiện là sự mệt mỏi, vô cảm, mất niềm tin vào cuộc sống.

Song Hye Kyo và loạt sao nữ đột phá trên màn ảnh nhỏ-15
Vắng bóng trên màn ảnh nhỏ suốt 3 năm song sức hút của Kim Ji Won không hề giảm sút. Dù sở hữu lợi thế ngoại hình, nữ phụ "Hậu Duệ Mặt Trời" lại quyết định thử sức với vai diễn có chiều sâu trong một tác phẩm với nội dung khá kén người xem. Việc lựa chọn hướng đi khác biệt so với dàn diễn viên cùng thời càng khiến ngôi sao 9X được khán giả yêu mến và công nhận về tài năng.

Song Hye Kyo và loạt sao nữ đột phá trên màn ảnh nhỏ-16
Ngôi sao sinh năm 1992 gây bất ngờ cho nhiều khán giả khi hóa thân thành cô gái sống nội tâm một cách trọn vẹn. Những nỗi đau, sự mệt mỏi, diễn biến tâm lý của nhân vật đều được Ji Won lột tả một cách chân thực qua ánh mắt và biểu cảm vô hồn. Vai Yeom Mi Jeong mà Kim Ji Won thể hiện trong "My Liberation Notes" được nhiều khán giả nhận xét là nữ chính ấn tượng nhất của năm 2022.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/song-hye-kyo-va-loat-sao-nu-dot-pha-tren-man-anh-nho-2103740.html?fbclid=IwAR10WZ12txnNKRlssK-_sY175IZVKjTarv407tGQOBVBIglEueWpi9lTtfQ

Kim Ji Won Suzy Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao