Song Hye Kyo và Song Joong Ki lên tiếng phủ nhận khả năng tái hợp

Trước tin đồn yên lại từ đầu, đại diện Song Song Couple phủ nhận!

Trong những ngày vừa qua, tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki nối lại tình xưa, quay lại với nhau đã được cập nhật và gây xôn xao dư luận Hàn Quốc.

Thông tin này được lan truyền do phương tiện truyền thông của Đài Loan đăng tải một bài báo nói về việc Song Hye Kyo và Song Joong Ki có khả năng tái hợp sau khi ly hôn. Họ dấy lên tin đồn khi nhận thấy Song Hye Kyo đeo dẫn cưới trong một sự kiện gần đây.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki lên tiếng phủ nhận khả năng tái hợp-1

Dập tắt thông tin trên, đại diện của Song Hye Kyo cũng như Song Joong Ki đã lên tiếng đính chính với tờ Thể Thao Hàng Ngày: “Không có khả năng tái hợp. Chuyện này không bao giờ có thể xảy ra”.

Hai ngôi sao đã trở lại với cuộc sống thường nhật của mình sau khi ly hôn và đang làm tốt mọi thứ. Ngoài ra, họ cũng tự đặt câu hỏi tại sau truyền thông lại nói về khả năng cả hai đoàn tụ.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki lên tiếng phủ nhận khả năng tái hợp-2

Song Hye Kyo và Song Joong Ki nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong dự án phim ăn khách Hậu duệ mặt trời đài KBS 2TV năm 2016. Sau đó, họ quyết định tiến tới hôn nhân.

Ngày kết hôn trở thành một trong những sự kiện lớn, nhưng vụ ly hôn của cả hai sau gần 2 năm cũng khiến không ít người phải bàng hoàng. Cặp đôi không thể vượt qua sự khác biệt về tính cách.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/xine-plus/song-hye-kyo-va-song-joong-ki-len-tieng-phu-nhan-kha-nang-tai-hop-6683755.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất