Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn

Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn với lý do 'muôn thuở' - không hợp nhau về tính cách

Phía công ty quản lý của Song Hye Kyo đã chính thức lên tiếng về thông tin ly hôn giữa cô và Song Joong Ki.

Sáng 27/6, hàng loạt trang thông tin khắp Châu Á đồng loạt đăng tải thông tin Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo. Thông tin này đã khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng khi cặp đôi chỉ mới trải qua hôn nhân được vỏn vẹn 2 năm. 

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, công ty của Song Hye Kyo đã chính thức lên tiếng lý do khiến cặp đôi đường ai nấy đi. Đại diện nữ diễn viên cho biết: "Xin chào mọi người, chúng tôi là công ty quản lý của Song Hye Kyo. Trước hết, tôi rất tiếc khi để mọi người thấy những tin tức không mấy tốt đẹp. 

Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn với lý do muôn thuở - không hợp nhau về tính cách-1

Nữ diễn viên Song Hye Kyo quyết định ly hôn sau khi đã cân nhắc kỹ lưỡng với Song Joong Ki. Lý do ly hôn nằm ở sự khác biệt về tính cách giữa hai người. Hai bên đã không thể dung hòa và khắc phục được sự khác biệt đó, chính vì vậy mới dẫn tới quyết định này.

Ngoài ra, còn có những điều liên quan đến cuộc sống riêng tư của hai diễn viên, chúng tôi không thể chia sẻ thêm. Vì danh tiếng của các nghệ sĩ, chúng tôi hi vọng không có những tin đồn sai lệch hay lợi dụng đời tư nghệ sĩ.

Rất xin lỗi vì đã làm phiền mọi người, trong tương lai chúng tôi sẽ mang tới những hình ảnh tích cực hơn".

Song Joong Ki và Song Hye Kyo gặp gỡ nhau thông qua bộ phim Hậu duệ mặt trời vào năm 2016. Tháng 10/2017, cặp đôi đã tổ chức một hôn lễ ngôn tình được vạn người ngưỡng mộ.

Đến sáng 27/6/2019, phía luật sư của Song Joong Ki xác nhận nam diễn viên đã đệ đơn ly hôn.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-hye-kyo-tiet-lo-ly-do-hon-nhan-voi-song-joong-ki-tan-vo-n-188126.html

ly hôn Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn