Sau nhiều nghi vấn tan vỡ với Song Joong Ki, Song Hye Kyo lại vắng mặt trong sinh nhật của mẹ chồng?

Nữ diễn viên Song Hye Kyo được cho là đã “cáo bận” và không tham gia bữa tiệc đón tuổi mới của mẹ Song Joong Ki.

Theo thông tin có được ngày 6/5 vừa qua là sinh nhật của mẹ Song Joong Ki. Anh trai của nam diễn viên này có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh bà vui vẻ ngồi bên 2 cháu nội trong ngày đón tuổi mới kèm theo dòng chú thích: “Sinh nhật mẹ Song”.

Sau nhiều nghi vấn tan vỡ với Song Joong Ki, Song Hye Kyo lại vắng mặt trong sinh nhật của mẹ chồng?-1Sau nhiều nghi vấn tan vỡ với Song Joong Ki, Song Hye Kyo lại vắng mặt trong sinh nhật của mẹ chồng?-2
Mẹ Song Joong Ki đón tuổi mới bên cạnh gia đình anh trai của nam diễn viên này.

Tuy nhiên bữa tiệc sinh nhật này không hề có bóng dáng của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Được biết, Joong Ki đang bận rộn quay phim mới Asadal Chronicles còn Song Hye Kyo lại có lịch trình đến Mỹ tham dự sự kiện vào ngày 3/5 trước đó. Ngày 4/5 cô vẫn lưu lại xứ cờ hoa nên không ít người cho rằng cô không về kịp Hàn Quốc để tới dự sinh nhật của mẹ chồng.

Sau nhiều nghi vấn tan vỡ với Song Joong Ki, Song Hye Kyo lại vắng mặt trong sinh nhật của mẹ chồng?-3
Nữ diễn viên Song Hye Kyo được cho là đã “cáo bận” và không tham gia bữa tiệc đón tuổi mới của mẹ Song Joong Ki.

Việc Song Hye Kyo vắng mặt trong ngày mẹ Song Joong Ki đón tuổi mới tiếp tục khiến dân mạng xôn xao chuyện vợ chồng cô rạn nứt tình cảm. Đã rất lâu rồi Hye Kyo và chồng không sánh đôi bên nhau. Cho đến thời điểm hiện tại, tin đồn cô và Song Joong Ki ly hôn vẫn chưa được dập tắt hẳn.

Theo Người lao động


Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao