Động thái mới nhất của Song Hye Kyo trên Instagram làm rộ tin đồn cô đã ly dị với Song Joong Ki

Truyền thông Trung Quốc cùng cộng đồng người hâm mộ không khỏi hoang mang khi Song Hye Kyo xóa nhiều hình ảnh trên trang cá nhân.

Vừa qua, nhiều fanpage Trung Quốc đăng tin Song Hye Kyo bất ngờ xóa 1 loạt ảnh khỏi trang Instagram của mình, trong đó có những hình ảnh liên quan đến Song Joong Ki. Không chỉ dừng lại ở đó, cô còn thay đổi cả hình đại diện. Hành động này của nữ diễn viên Hậu duệ Mặt trời khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến tin đồn cô và Song Joong Ki ly hôn rộ lên trên mạng xã hội.

Động thái mới nhất của Song Hye Kyo trên Instagram làm rộ tin đồn cô đã ly dị với Song Joong Ki-1
Truyền thông Trung Quốc cùng cộng đồng người hâm mộ không khỏi hoang mang khi Song Hye Kyo tiến hành xóa nhiều hình ảnh trên trang cá nhân.

Thực chất thì các bài đăng và ảnh của Song Hye Kyo đã không cánh mà bay từ ngày 10/2. Tuy nhiên cho đến ngày hôm nay (12/2) tin đồn vợ chồng Hye Kyo "đường ai nấy đi" mới được giới truyền thông và cư dân mạng Hoa ngữ thổi phồng lên.

Động thái mới nhất của Song Hye Kyo trên Instagram làm rộ tin đồn cô đã ly dị với Song Joong Ki-2Động thái mới nhất của Song Hye Kyo trên Instagram làm rộ tin đồn cô đã ly dị với Song Joong Ki-3
Tuy nhiên thực tế ảnh kết hôn, ảnh hậu trường phim "Hậu duệ Mặt trời" vẫn còn nguyên trên Instagram của Song Hye Kyo

Tuy nhiên nếu xem xét kỹ trang Instagram của Song Hye Kyo có thể thấy rằng ảnh kết hôn, ảnh hậu trường phim Hậu duệ Mặt trời trong thời gian quảng bá vẫn được cô giữ lại. Chính vì thế mà tin tức ly hôn chỉ là tin đồn chưa chứng thực. Không ít người tin tưởng rằng quan hệ giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn tốt đẹp. Thời gian này, Song Joong Ki bận rộn với việc quay phim mới nên ít khi đưa bà xã đi đây đi đó.

Động thái mới nhất của Song Hye Kyo trên Instagram làm rộ tin đồn cô đã ly dị với Song Joong Ki-4
Tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn chỉ đơn thuần là tin đồn chưa chứng thực

Theo Người lao động


Song Joong Ki Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất