Song Hye Kyo xuất hiện sau tin đồn 'cắm sừng' Song Joong Ki

Song Hye Kyo để mặt mộc, diện trang phục giản dị khi đến ủng hộ đàn em.

Mới đây, Song Hye Kyo có dịp đến thăm triển lãm tranh của nữ diễn viên Yura. Cả hai từng hợp tác trong bộ phim truyền hình Now, We Are Breaking Up và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau khi phim kết thúc.

Người đẹp Hậu Duệ Mặt Trời để mặt mộc, diện trang phục đơn giản. Có thể thấy dù đã bước sang tuổi 41, Song Hye Kyo vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp, đặc biệt làn da mịn màng không tì vết của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Song Hye Kyo xuất hiện sau tin đồn cắm sừng Song Joong Ki-1
Song Hye Kyo khoe sắc vóc bên cạnh đàn em kém 11 tuổi

Song Hye Kyo xuất hiện sau tin đồn cắm sừng Song Joong Ki-2

Đây cũng là lần đầu cô xuất hiện sau ồn ào đời tư. Cách đây vài ngày, tin đồn Song Hye Kyo ngoại tình khiến Song Joong Ki đệ đơn ly hôn râm ran từ phía cộng đồng mạng xứ Trung. Thậm chí cái tên Song Hye Kyo còn liên tục lọt top tìm kiếm trong vòng 2 ngày.

Trong quá khứ, người đẹp từng có quãng thời gian hoạt động tại thị trường tỷ dân. Cô được netizens Trung quan tâm không kém cạnh các ngôi sao hạng A tại đất nước này. Còn nhớ những tin đồn Song - Song ly hôn cũng xuất phát từ phía các blogger Trung Quốc. 

Song Hye Kyo xuất hiện sau tin đồn cắm sừng Song Joong Ki-3

Tuy nhiên, đã hơn 3 năm trôi qua kể từ khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn, không có một bằng chứng nào cho thấy người đẹp ngoại tình. Người hâm mộ cho rằng những tin đồn ác ý này chỉ là cách các blogger gây sốc hay câu view.

Sau khi trở về cuộc sống độc thân, ngôi sao sinh năm 1981 kín tiếng hơn trong chuyện đời tư. Gần đây cô vừa hoàn thành xong bộ phim The Glory.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-xuat-hien-sau-tin-don-cam-sung-song-joong-ki-n-318166.html

Song Joong Ki Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất