Song Il Gook tiết lộ điều đặc biệt về 3 quý tử Daehan - Minguk - Manse

Nam diễn viên Song Il Gook đã chia sẻ nhiều điều về 3 cậu con trai nổi tiếng trong buổi phỏng vấn mới đây.

Mới đây, ngôi sao phim Truyền thuyết Jumong Song Il Gook có một cuộc phỏng vấn với Xportsnews. Tại đây anh chia sẻ nhiều về tương lai, sự nghiệp và cả 3 cậu con trai nổi tiếng Daehan, Minguk và Manse.

Hiện tại, Song Il Gook đang tham gia vở nhạc kịch 42nd Street. Anh cho biết đây là một vở nhạc kịch mà mọi người ở mọi lứa tuổi đều có thể thưởng thức: "Daehan - Minguk - Manse đã đến xem cùng với 3 người bạn thân ở trường. Đây cũng là lần đầu tiên các con thấy tôi trên sân khấu với tư cách khán giả".

Song Il Gook tiết lộ điều đặc biệt về 3 quý tử Daehan - Minguk - Manse-1

Nam diễn viên tiết lộ thêm: "Minguk đã giúp tôi đọc thoại khi luyện tập tại nhà. Tôi không biết con có ước mơ trở thành diễn viên không. Con không nói gì về điều đó, còn nhà chúng tôi không có TV. Khi chúng hỏi tôi làm công việc gì, tôi nói tôi là một diễn viên, nhưng tôi không chắc bọn trẻ hiểu ý nghĩa công việc đó".

Song Il Gook tiết lộ điều đặc biệt về 3 quý tử Daehan - Minguk - Manse-2
Song Il Gook và con trai Minguk

Daehan - Minguk - Manse nổi tiếng khắp Châu Á sau khi tham gia chương trình The Return of Superman cùng với Song Il Gook. Vẻ ngoài đáng yêu, thông minh của các anh em đã nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Nói về việc nhận được nhiều sự quan tâm, Song Il Gook bày tỏ: "Điều đó không khiến bọn trẻ mệt mỏi, nhưng tôi nghĩ chúng không thích việc trở thành tâm điểm chú ý".

"Thông thường thì bọn trẻ thích chụp ảnh, nhưng sau khi tham gia chương trình, chúng không thích nữa. Tôi nghĩ việc rời khỏi chương trình là một sự lựa chọn hợp lý.

Giờ đây đã quá muộn để có thể quay lại chương trình. Bọn trẻ giờ đã cao hơn rất nhiều, vào khoảng 1m42 và hơn hẳn so với bạn bè cùng trang lứa. Mẹ của bọn trẻ cũng cao vào khoảng 1m72. Tôi rất hi vọng cả 3 đứa luôn khỏe mạnh", nam diễn viên cho biết thêm.

Song Il Gook tiết lộ điều đặc biệt về 3 quý tử Daehan - Minguk - Manse-3

Về chuyện học hành, Song Il Gook nhấn mạnh không hề ép các con phải học hành căng thẳng. 

Tài tử Jumong hài hước tiết lộ: "Bạn bè bọn trẻ thường đi học thêm 3 - 4 môn sau giờ học, bao gồm cả tiếng Anh. Nhưng tôi chỉ cho các con đi học thêm piano. Bởi tôi đã luôn muốn học piano.

Tôi đã rất muốn học piano vào hồi cấp hai nhưng không được, tôi thấy hối hận khi đã không học bất cứ nhạc cụ nào. Tôi nghĩ sẽ rất tuyệt nếu có thể dạy đàn cho các con. Bọn trẻ học rất tốt. Hôm qua, Daehan đã chơi bản 'Sonatinen' và tôi rất ngạc nhiên khi con chơi đàn hay như vậy". 

Song Il Gook tiết lộ điều đặc biệt về 3 quý tử Daehan - Minguk - Manse-4Song Il Gook tiết lộ điều đặc biệt về 3 quý tử Daehan - Minguk - Manse-5Song Il Gook tiết lộ điều đặc biệt về 3 quý tử Daehan - Minguk - Manse-6Song Il Gook tiết lộ điều đặc biệt về 3 quý tử Daehan - Minguk - Manse-7

Riêng về sự nghiệp của mình, Song Il Gook cho biết anh đang tiếp tục học nhạc và tham gia nhiều buổi thử giọng: "Chỉ cần có cơ hội tôi sẽ đi. Với nhạc kịch, có rất nhiều vai diễn cho bạn thể hiện, miễn là bạn có thể hát".

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-il-gook-tiet-lo-tinh-cach-daehan-minguk-manse-n-229774.html

Daehan Minguk Manse Song Il Gook Sao Hàn

Tin tức mới nhất