'Bản sao Jennie' bị bóc nhà bình dân sau scandal hàng fake

Song Ji A tiếp tục hứng chịu công kích vì lừa dối khán giả khi xây dựng hình ảnh tiểu thư "ngậm thìa vàng".

Những ngày qua, cái tên Song Ji A chiếm sóng trên khắp diễn đàn lớn nhỏ xứ Hàn.

Vốn là một Beauty Blogger có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội, Song Ji A càng thêm nổi tiếng sau khi tham gia show hẹn hò mang tên Địa Ngục Độc Thân

Cô được xem như mỹ nhân thế hệ mới nhờ vào vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh, thậm chí còn được so sánh với BLACKPINK Jennie từ gia thế cho tới ngoại hình. 

Tuy nhiên, sau khi nổi như cồn, Song Ji A vướng vào scandal nghiêm trọng do chuyên dùng hàng fake.

Bản sao Jennie bị bóc nhà bình dân sau scandal hàng fake-1

Nàng hotgirl bị phát hiện mặc nhiều đồ nhái các thương hiệu cao cấp như Chanel, Dior, Van Cleef & Arpel hay Marine Serre. Cô thoải mái mặc những bộ trang phục, phụ kiện hàng fake lên truyền hình, chụp ảnh đăng Instagram và quay video review sản phẩm.

Song Ji A là một Youtuber chuyên mảng beauty - fashion nhưng lại dùng hàng fake là điều rất khó chấp nhận, nhất là ở một quốc gia có nền công nghiệp thời trang phát triển như Hàn Quốc.

Một stylist có thâm niên 10 năm trong nghề cho biết việc mặc hàng fake lên sóng truyền hình, ví dụ như đóng phim là phạm luật. Đặc biệt những trang phục nhái mà Song Ji A mặc không phải hàng fake cao cấp mà chỉ là hàng nhái thô thiển, lộ liễu. 

Trong quá khứ, thương hiệu nổi tiếng Dior từng thuê Song Ji A đăng bài quảng cáo cho một chai nước hoa. Song trong bức ảnh cô đăng tải trên mạng xã hội, dân mạng soi ra chiếc túi Lady Dior màu hồng sử dụng làm đạo cụ chụp ảnh là hàng nhái.

Bản sao Jennie bị bóc nhà bình dân sau scandal hàng fake-2
Ji A dùng túi Dior nhái trong chính bài đăng quảng cáo cho Dior

Hành động sử dụng hàng nhái trong chính bài đăng quảng cáo cho hãng của Ji A là chuyện hiếm có KOL (người có sức ảnh hưởng) nào dám làm. Rất có thể tên của Ji A sẽ bị liệt vào "danh sách đen" từ những thương hiệu thời trang cao cấp. 

Trước đây khi được hỏi về gia thế, người đẹp đã úp mở việc cô từng có cuộc sống khá dư dả, có thể thoải mái mua bất cứ thứ gì mình muốn nhờ được bố mẹ nuông chiều.

Tuy nhiên sau bê bối chuyên xài hàng nhái, nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra căn chung cư cao cấp ở khu Trimage mà Ji A sống một mình thực chất là thuê theo tháng.

Trong một video được đăng tải từ thuở kênh YouTube của Ji A mới có 10.000 người theo dõi, cô đã để lộ một góc căn nhà ở Busan không hề giàu có như tưởng tượng. Nhiều người nhận xét căn nhà có phần cũ kỹ và thuộc tầng lớp bình dân.

Bản sao Jennie bị bóc nhà bình dân sau scandal hàng fake-3
Căn nhà Ji A ở Busan

Hậu bê bối, Song Ji A đã viết tâm thư xin lỗi, đồng thời xóa hơn 150 bài đăng trên Instagram, 20 video trên Youtube vì có sử dụng hàng fake.

Những chương trình Song Ji A đã ghi hình trước đó như Knowing Bros hay Point Of Omniscient Interfere thông báo họ vẫn sẽ phát sóng tập có cô tham gia như bình thường.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-ji-a-bi-boc-nha-binh-dan-sau-scandal-hang-fake-n-293302.html

Song Ji A Jennie Kim Sao Hàn

Tin tức mới nhất