Song Ji Hyo gây sốt khi hôn Kim Jong Kook

Tương tác của Song Ji Hyo và Kim Jong Kook trong tập mới "Running Man" đã nhận được phản ứng bùng nổ từ phía các thành viên.

Trong tập Running Man phát sóng mới nhất, tương tác thú vị của Kim Jong Kook và Song Ji Hyo đã nhận được nhiều sự yêu thích từ phía khán giả.

Cụ thể trong một trò chơi, một thành viên phải đưa ra một tuyên bố khiến cho đội đối phương phủ nhận, đồng thời phải làm điều gì đó để chứng minh rằng tuyên bố này là sai.

Ngay khi hiểu quy tắc, nam MC Yoo Jae Suk đã hướng đến Song Ji Hyo và nói: "Ji Hyo, bạn không thích Jong Kook, phải không?".

Song Ji Hyo gây sốt khi hôn Kim Jong Kook-1

Đáp lại, "mợ ngố" Song Ji Hyo nhanh chóng trả lời: "Không, tôi thực sự yêu Jong Kook", và đặt một nụ hôn lên đầu Kim Jong Kook.

Song Ji Hyo gây sốt khi hôn Kim Jong Kook-2Song Ji Hyo gây sốt khi hôn Kim Jong Kook-3

Toàn bộ các thành viên có mặt trong chương trình đã vô cùng phấn khích trước hành động tình tứ của bộ đôi Jong Kook - Ji Hyo.

Nhiều khán giả nhận xét dù biết đây chỉ là một trò chơi, song cũng đủ để khiến người hâm mộ hai bên tích cực "đẩy thuyền".

Song Ji Hyo và Kim Jong Kook đã có hơn 11 năm quen biết nhờ tham gia chung chương trình truyền hình nổi tiếng Running Man

Song Ji Hyo gây sốt khi hôn Kim Jong Kook-4

Một người được mệnh danh là "kẻ mạnh", còn một người là "át chủ bài", 2 ngôi sao ăn ý với nhau trong từng trò chơi và thấu hiểu mọi hành động, suy nghĩ của đối phương.

Những khoảnh khắc tình cảm của cả hai cũng trở thành đề tài nóng hổi trên các diễn đàn trong và ngoài nước. Tiếc rằng hai ngôi sao luôn phủ nhận chuyện hẹn hò và khẳng định chỉ là bạn tốt.

Song Ji Hyo được biết đến là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Kể từ khi ra mắt đến nay, cô chỉ xác nhận hẹn hò duy nhất một lần vào năm 2012 với Baek Chang Joo - CEO công ty quản lí C-Jes Entertainment.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-ji-hyo-gay-sot-khi-hon-kim-jong-kook-n-326851.html

Kim Jong Kook Song Ji Hyo Running Man Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao