Song Joong Ki chưa từng có một đặc quyền với Song Hye Kyo!

Song Hye Kyo từng sánh đôi cùng rất nhiều người đàn ông hoàn hảo của showbiz Hàn, trong số đó không có Song Joong Ki.

Mới đây, tạp chí Dazed Korea chính thức công bố gương mặt trang bìa cho ấn phẩm mùa Đông chính là Song Hye Kyo và Jang Ki Young.

Sự xuất hiện của Song Hye Kyo và Jang Ki Young khiến fan hâm mộ "đứng ngồi không yên" vì những màn tương tác vô cùng ngọt ngào của cả hai.

Song Joong Ki chưa từng có một đặc quyền với Song Hye Kyo!-1Song Joong Ki chưa từng có một đặc quyền với Song Hye Kyo!-2

Dường như khoảng cách tuổi tác không hề ảnh hưởng tới độ ăn ý và đẹp đôi của cả hai. Trong ảnh, cả hai ngọt ngào như một cặp tình nhân thực thụ.

Vốn là gương mặt trang bìa được nhiều nhãn hàng và tạp chí yêu thích, việc Song Hye Kyo xuất hiện trên bìa tạp chí không phải là điều quá xa lạ.

Tuy nhiên, tần suất người đẹp lên bìa cùng nam nghệ sĩ không quá nhiều, có thể điểm tên một số ngôi sao hàng đầu như Yoo Ah In, Kang Dong Won, Huỳnh Hiểu Minh... và mới đây là Jang Ki Young.

Ngay lập tức, câu chuyện này đã trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận và nhận được rất nhiều sự chú ý. Nhiều người đã đặt lên bàn cân so sánh với chồng cũ Song Joong Ki của Song Hye Kyo.

Song Joong Ki chưa từng có một đặc quyền với Song Hye Kyo!-3Song Joong Ki chưa từng có một đặc quyền với Song Hye Kyo!-4
Huỳnh Hiểu Minh sánh đôi cùng Song Hye Kyo tạp chí.

Nên duyên từ bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời và sau đó hẹn hò, tiến tới hôn nhân nhưng Song Joong Ki chưa từng một lần lên bìa tạp chí đôi cùng vợ cũ.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki từng là cặp đôi hot nhất Châu Á, nhất cử nhất động của cả hai đều nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Thời điểm sau thành công của Hậu Duệ Mặt Trời, cả hai nhận về rất nhiều fan cặp đôi. Tuy nhiên, trong giai đoạn này, do đang hẹn hò bí mật nên Song Hye Kyo và Song Joong Ki khá kín tiếng, cả hai hạn chế xuất hiện cùng nhau chỉ thỉnh thoảng góp mặt ủng hộ các hoạt động với tư cách đồng nghiệp mà thôi.

Chính vì thế, trong cả quá trình yêu đương, Song Joong Ki và Song Hye Kyo dường như chẳng có hình ảnh gì công khai cùng nhau trừ một vài tấm ảnh cưới hiếm hoi.

Song Joong Ki chưa từng có một đặc quyền với Song Hye Kyo!-5Song Joong Ki chưa từng có một đặc quyền với Song Hye Kyo!-6Song Joong Ki chưa từng có một đặc quyền với Song Hye Kyo!-7
Song Hye Kyo và Kang Dong Won từng nhận thêm rất nhiều fan nhờ bộ ảnh tạp chí mật ngọt này.

Song Joong Ki chưa từng có một đặc quyền với Song Hye Kyo!-8
Yoo Ah In và Song Hye Kyo.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tung-to-chuc-dam-cuoi-rum-beng-khap-chau-a-nhung-song-joong-ki-lai-khong-co-dac-quyen-nay-voi-song-hye-kyo-162210711080009410.htm

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao