Song Joong Ki tái hôn

Song Joong Ki cưới vợ tháng 3, sinh con tháng 8?

Con của Song Joong Ki và bà xã người Anh sẽ được hưởng nhiều đãi ngộ vì là gia đình đa văn hóa.

Ngày hôm qua (30/1), Song Joong Ki bất ngờ thông báo đã đăng ký kết hôn với nữ diễn viên người Anh - Katy Louise Saunders. Cô cũng đang mang thai con đầu lòng với nam tài tử.

Song Joong Ki cưới vợ tháng 3, sinh con tháng 8?-1

Theo báo chí Hàn Quốc, cả hai bắt đầu chung sống tại biệt thự riêng của Song Joong Ki tại Itaewon vào năm ngoái. Nguồn tin cho biết thêm, nam tài tử dự định tổ chức đám cưới vào tháng 3, trong khi đó thời điểm dự sinh của bà xã anh là vào tháng 8.

Ngay sau đó, công ty quản lý của Song Joong Ki là HighZum Studio lên tiếng: "Đám cưới đang được lên kế hoạch nhưng sẽ không diễn ra vào tháng 3. Hiện tại vẫn chưa có gì được quyết định. Về việc sinh em bé, rất khó để xác nhận thông tin vì đây là vấn đề riêng tư".

Ngoài ra, Song Joong Ki dự kiến sẽ ra nước ngoài để quay phim vào giữa tháng 2. Cha mẹ anh cũng như cha mẹ vợ đều đã dọn đến biệt thự để tiện chăm sóc cho Katy.

Cha mẹ Song Joong Ki rất dè dặt khi đề cập đến chuyện tái hôn của con trai và việc sắp có cháu. Cha anh cúp máy sau khi nhận được cuộc gọi từ giới truyền thông, còn mẹ anh chỉ trả lời rằng hiện tại không có gì để nói.

Song Joong Ki cưới vợ tháng 3, sinh con tháng 8?-2

Sau khi Song Joong Ki và bà xã có con, gia đình anh cũng sẽ nhận được nhiều sự ưu đãi vì là gia đình đa văn hóa. Theo "Đạo luật hỗ trợ gia đình đa văn hóa" mới thành lập vào tháng 5/2020, con của Song Joong Ki có thể vào các trường nước ngoài, đồng thời cũng được ưu tiên hỗ trợ ở các trường mẫu giáo công lập hoặc trường mẫu giáo liên doanh, những nơi có tỷ lệ cạnh tranh cao.

Song Joong Ki cũng có thể nhận được tiền nuôi con bất chấp việc anh là ngôi sao nổi tiếng với mức thu nhập hàng đầu. Con của anh có thể được giảm học phí khi vào đại học, cũng như được hưởng nhiều lợi ích khác nhau như điểm cộng khi đi làm.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-joong-ki-cuoi-thang-3-vo-moi-sinh-con-thang-8-n-335053.html

Song Joong Ki Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki tái hôn