Song Joong Ki đã trở lại thời hoàng kim: Tất cả là do ăn may?

Song Joong Ki được truyền thông Hàn hết lời ca ngợi vì lần trở lại ấn tượng với "Cậu Út Nhà Tài Phiệt".

Trở lại với phim truyền hình Cậu Út Nhà Tài Phiệt sau Vincenzo và nhiều dự án điện ảnh, Song Joong Ki nhận nhiều đánh giá tích cực về ngoại hình và phong độ diễn xuất.

Mới đây, truyền thông Hàn nhận định Song Joong Ki đã trở về thời hoàng kim sau dự án lần này. Dù vậy, nhiều nghi vấn đã được khán giả đặt ra, rằng thành công của mỹ nam họ Song đến từ thực lực hay do ăn may?

Song Joong Ki đã trở lại thời hoàng kim: Tất cả là do ăn may?-1

Trước khi Cậu Út Nhà Tài Phiệt lên sóng, khán giả bày tỏ sự lo ngại về lần tái xuất này của Song Joong Ki.

Tuy nhiên, không làm khán giả thất vọng, phim của Song Joong Ki nhanh chóng đạt rating phá 10 và ngày một tăng, nhiều người dự đoán còn số này sẽ chạm đến 20 trong chặng đường tới.

Dù cạnh tranh trực diện với Dưới Bóng Trung Điện của Kim Hye Soo nhưng đứa con tinh thần mới này vẫn không lép vế quá nhiều. 

Song Joong Ki đã trở lại thời hoàng kim: Tất cả là do ăn may?-2
Still cut của Song Joong Ki trong tập 7 phim "Cậu Út Nhà Tài Phiệt".

Mới đây, các chuyên gia của tờ Osen - Hàn Quốc đã công nhận Song Joong Ki đã trở lại thời hoàng kim sau màn thể hiện trong Cậu Út Nhà Tài Phiệt. Trong quá khứ, anh từng được công nhận diễn xuất chín muồi với Hậu Duệ Mặt Trời, đóng cùng Song Hye Kyo

Lúc đó, nhiều người nhận thấy anh khó mà vượt qua cái bóng lớn của đại úy Yoo Shi Jin do chính mình tạo ra. Nhưng đến năm 2022, mỹ nam họ Song đã khẳng định bản thân có thể trở về thời hoàng kim lần nữa với vai diễn này.

Song Joong Ki đã trở lại thời hoàng kim: Tất cả là do ăn may?-3

Bài báo trên nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng sau khi được lan truyền. Theo đó, nhiều người công nhận nam diễn viên đã thực sự chín muồi về diễn xuất, “cân” được vai diễn khó và tạo được “nhiệt độ” lớn dù dự án mới không có quá nhiều tên tuổi nổi bật. 

Song Joong Ki đã trở lại thời hoàng kim: Tất cả là do ăn may?-4

Bàn về nghi vấn Song Joong Ki liệu có ăn may hay không, bởi thời điểm lên sóng, gần như phim không gặp quá nhiều đối thủ mạnh, nhiều khán giả khẳng định là không. Bởi họ cho rằng Song Joong Ki thực sự đã đi lên bằng thực lực và nếu dự án chất lượng thì cũng không sợ bị lép vế bởi một hay nhiều đối thủ mạnh.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/dien-anh/bao-han-khang-dinh-song-joong-ki-da-thuc-su-tro-lai-thoi-hoang-kim-202212031603473878.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất