Song Joong Ki đóng vai người hầu cho Ngô Cẩn Ngôn, chuyện gì đây?

Song Joong Ki bị bắt gặp xuất hiện trong một bộ phim cổ trang Trung Quốc khiến netizen Việt bất ngờ, không tin nổi vào mắt mình.

Thượng Thực đang là một trong những bộ phim cổ trang được "mọt phim" Hoa ngữ quan tâm nhất hiện nay. Tác phẩm đánh dấu sự tái hợp của ê-kíp phim ăn khách Diên Hi Công Lược gồm biên kịch Vu Chính, Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải.

Song Joong Ki đóng vai người hầu cho Ngô Cẩn Ngôn, chuyện gì đây?-1

Mới đây nhiều khán giả Việt đã phát hiện hình bóng Song Joong Ki "nhẹ nhàng vụt qua nơi đây" ở tập 39. Tuy nhiên khi nhìn kỹ thì hóa ra chỉ là một người giống hệt Song Joong Ki góp mặt trong phim mà thôi. Nhân vật này có góc mặt, mũi miệng chẳng khác gì Song Joong Ki cả.

Song Joong Ki đóng vai người hầu cho Ngô Cẩn Ngôn, chuyện gì đây?-2Song Joong Ki đóng vai người hầu cho Ngô Cẩn Ngôn, chuyện gì đây?-3Song Joong Ki đóng vai người hầu cho Ngô Cẩn Ngôn, chuyện gì đây?-4
Hình ảnh diễn viên giống Song Joong Ki gây xôn xao

Song Joong Ki phiên bản photocopy này thật chất là một nam diễn viên trẻ xứ Trung tên Minh Bằng. Anh chàng bước ra từ chương trình sống còn Idol Producer năm 2018. Thượng Thực chính là bộ phim cổ trang đầu tiên mà Minh Bằng tham gia.

Song Joong Ki đóng vai người hầu cho Ngô Cẩn Ngôn, chuyện gì đây?-5
Song Joong Ki đóng vai người hầu cho Ngô Cẩn Ngôn, chuyện gì đây?-6
Minh Bằng thường xuyên bị so sánh vì nhiều điểm tựa như Song Joong Ki

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-joong-ki-dong-vai-nguoi-hau-cho-ngo-can-ngon-n-301364.html

Song Joong Ki

Tin tức mới nhất