Song Joong Ki dự đám cưới bạn thân mà không có Song Hye Kyo

Nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" tỏ ra vui vẻ khi làm người dẫn chương trình trong đám cưới một người bạn. Tay Song Joong Ki không đeo nhẫn cưới.

Ngày 16/3, hình ảnh Song Joong Ki đến dự hôn lễ một người bạn ở Daejeon được chia sẻ ồ ạt trên mạng xã hội. Nam diễn viên tỏ ra rất vui vẻ, cười đùa với mọi người dù không có bà xã Song Hye Kyo đi cùng.

Theo truyền thống của Hàn Quốc, những người giữ vai trò chủ hôn hay MC lễ cưới không chỉ có mối quan hệ tốt đẹp với chủ nhà mà còn phải có có đời sống cá nhân viên mãn, hạnh phúc. Do đó, nhiều người cho rằng dù nam diễn viên tay không đeo nhẫn cưới, nhiều khả năng cuộc hôn nhân của anh với Song Hye Kyo vẫn đang tốt đẹp.

Song Joong Ki dự đám cưới bạn thân mà không có Song Hye Kyo-1
Song Joong Ki đi dự đám cưới bạn mà không có Song Hye Kyo.

Tuy nhiên, không ít người vẫn đặt câu hỏi tại sao cặp sao không sánh bước bên nhau. Ở thời điểm sau lễ cưới, Song Joong Ki và Song Hye Kyo gắn bó như hình với bóng. Thậm chí khi Song Hye Kyo bận công việc, Song Joong Ki cũng đi theo.

Song Joong Ki hiện đang ở giai đoạn nghỉ ngơi sau khi hoàn thành bộ phim truyền hình cổ trang Asdal Chronicles. Một nhân viên đoàn làm phim kể sau khi quay ngoại cảnh ở nước ngoài, ê-kíp tụ tập mở một bữa tiệc ăn mừng. Tuy nhiên, Song Joong Ki không tham gia và cho biết anh về nhà với vợ.

Song Joong Ki dự đám cưới bạn thân mà không có Song Hye Kyo-2
Song Joong Ki đang nghỉ ngơi sau khi hoàn thành một bộ phim truyền hình.

Công ty quản lý của cả hai cũng khẳng định tin đồn ly hôn là sai sự thật. Thực chất, tại Hàn Quốc việc nghệ sĩ không đeo nhẫn cưới để thuận tiện hơn trong công việc cũng là điều thường thấy.

Asdal Chronicles là dự án lớn với sự tham gia của các ngôi sao hạng A như Song Joong Ki, Jang Dong Gun, Kim Ji Won và Kim Ok Bin. Kim Ok Bin chính là người dính tin đồn ngoại tình với Song Joong Ki.

Theo Zing


Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất