Song Joong Ki lần đầu xuất hiện sau thông báo tái hôn

Hơn một tuần sau thông báo tái hôn, Song Joong Ki công khai xuất hiện để ủng hộ nữ diễn viên Ahn Hye Kyung.

Diễn viên kiêm phát thanh viên Ahn Hye Kyung gần đây đã gặp gỡ Song Joong Ki. Vào ngày 8/2, cô cập nhật một loạt ảnh chụp với nam chính Reborn Rich trên Instagram kèm chú thích: "Anh ấy đã đến." 

Trong ảnh, có thể thấy Song Joong Ki chụp ảnh cùng đàn em Ahn Hye Kyung với nụ cười rạng rỡ. Nam diễn viên 37 tuổi đội một chiếc mũ lưỡi trai màu trắng, râu mọc lún phún và toát lên vẻ thân thiện. 

Song Joong Ki lần đầu xuất hiện sau thông báo tái hôn-1
Ahn Hye Kyung 

Ahn Hye Kyung cho biết Song Joong Ki đã đến thăm và ủng hộ chương trình nhưng cô không có thời gian chụp hình hai người với anh. Cô nói thêm: "Nhưng bọn tôi (chỉ hậu bối của Ahn Hye Kyung) vẫn có ảnh nhóm chung. Tôi yêu nó." 

Bài đăng của Ahn Hye Kyung thu hút sự chú ý vì đây là lần xuất hiện công khai đầu tiên của Song Joong Ki sau khi anh tuyên bố tái hôn với bạn gái người Anh - Katy Louise Saunders. Katy hiện cũng đang mang thai con đầu lòng của Song Joong Ki. 

Song Joong Ki lần đầu xuất hiện sau thông báo tái hôn-2
Song Joong Ki chụp cùng các hậu bối của Ahn Hye Kyung

Trước đó, thông qua fancafe chính thức vào ngày 30/1, Song Joong Ki tuyên bố: 

"Tôi đã thề sẽ dành cả cuộc đời tương lai của mình với Katy Louise Saunders. Cô ấy có một trái tim nhân hậu và một cuộc sống đầy đam mê. Cô ấy là một người khôn ngoan và tuyệt vời, người mà tôi ngưỡng mộ. Nhờ cô ấy, tôi đang trở thành một người tốt hơn.

Đương nhiên, cả hai chúng tôi đều muốn tạo nên một gia đình hạnh phúc. Chúng tôi đã chào đón một sinh mệnh quan trọng đến với cả hai. Vì vậy, hôm nay, chúng tôi đã đăng ký kết hôn như một cặp vợ chồng, dựa trên tình yêu và sự tin tưởng sâu sắc nhất của chúng tôi." 

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-joong-ki-lan-dau-xuat-hien-sau-thong-bao-tai-hon-n-335839.html

Song Joong Ki

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao