Song Joong Ki lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Kim Tae Ri

Tin tức Song Joong Ki và Kim Tae Ri hẹn hò đứng top tìm kiếm trên báo Hàn. Mới đây, công ty của hai diễn viên đã lên tiếng.

Tối 28/10, Nate đăng tải bài báo cho biết mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh Song Joong Ki và Kim Tae Ri hẹn hò. Theo đó, nhiều tài khoản cho biết họ chứng kiến hai diễn viên dành thời gian bên nhau tại nước ngoài. Đoạn video được cho là Song Joong Ki và "nàng thơ điện ảnh Hàn" Kim Tae Ri khoác tay tình tứ tại Paris, Pháp thu hút sự chú ý.

Song Joong Ki lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Kim Tae Ri-1

Tuy nhiên rất nhanh chóng sau đó, công chúng đã tinh mắt nhận ra thực chất 2 nhân vật trong hình ảnh này chính là Hyun Bin và Son Ye Jin. Đây là bức ảnh được chụp lại lúc cặp đôi vàng của làng giải trí châu Á cùng sang Los Angeles, Mỹ hưởng tuần trăng mật. Bên cạnh đó, Song Joong Ki và Kim Tae Ri cũng không hề có lịch trình xuất ngoại vào ngày 21/10 vừa qua.

Không để công chúng phải "đoán già đoán non", Zium Studio - công ty quản lý của Song Joong Ki đã lên tiếng cho biết: "Tin đồn hẹn hò của Song Joong Ki và Kim Tae Ri là hoàn toàn sai sự thật". Công ty quản lý của nữ diễn viên Kim Tae Ri cũg đưa ra tuyên bố tương tự.

 

Song Joong Ki lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Kim Tae Ri-2

Được biết, 2 ngôi sao từng có màn hợp tác chung trên màn ảnh vào năm 2020. Trong suốt thời gian quảng bá, Song Joong Ki và Kim Tae Ri cũng có nhiều hành động thân thiết. Tuy nhiên, cả hai bên đã phủ nhận có mối quan hệ trên mức tình bạn.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/phia-song-joong-ki-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho-voi-nang-tho-dien-anh-han-kim

Kim Tae Ri Song Joong Ki

Tin tức mới nhất