Song Joong Ki tái hôn

Song Joong Ki lên tiếng về tin đồn vợ mới từng kết hôn, có con riêng

Song Joong Ki đã có những chia sẻ đầu tiên về Katy - người vợ sắp cưới và phủ nhận nhiều tin đồn.

Song Joong Ki vừa xuất hiện trên tạp chí CQ và có những chia sẻ đáng chú ý về vợ sắp cưới Katy Louise Saunders. Không còn phải giấu giếm, nam diễn viên thoải mái khen ngợi vợ và thể hiện sự hạnh phúc trong tình yêu. 

Khi được hỏi miểu tả về Katy, Song Joong Ki nói: "Một người đầy lòng tốt và những câu chuyện hay. Nói một cách đơn giản hơn, đó là một người mà tôi có thể đặt trọn niềm tin". 

Katy Louise Saunders là diễn viên nhưng cô khá kín tiếng, không chia sẻ đời sống riêng tư và hiện đã dừng đóng phim. Có nhiều tin đồn như cô từng kết tốt, đã có con riêng xuất hiện khiến công chúng hoang mang. 

Song Joong Ki lên tiếng về tin đồn vợ mới từng kết hôn, có con riêng-1

Song Joong Ki đã thẳng thừng phủ nhận tin đồn: "Ban đầu tôi không nghĩ nhiều về tin đồn. Đối với những người như chúng tôi, đó là một phần của cuộc sống. Dù nhiều nhiều biết về mối quan hệ này, tình yêu của chúng tôi không thay đổi. Nhưng đối với những tin đồn vô lý, tôi đã rất tức giận". 

Nam diễn viên tiếp tục: "Chỉ có tên trường đại học của Katy là đúng thôi, hầu hết các tin đồn còn lại đều sai. Khi tôi khó chịu, chính Katy đã nói: 'Anh không cần phải tức giận với những người đó'. Cô ấy là một người tốt bụng, mang đến năng lượng tích cực và chúng tôi cân bằng lẫn nhau". 

Song Joong Ki lên tiếng về tin đồn vợ mới từng kết hôn, có con riêng-2
Bức ảnh khiến vợ Song Joong Ki bị nghi từng mang bầu.

Song Joong Ki tiết lộ đang cảm thấy rất hạnh phúc khi nghĩ về đám cưới và chuẩn bị đón con đầu lòng. "Lập gia đình riêng và có con là hai trong số những mục tiêu lớn nhất của tôi trong đời, vì vậy tôi rất phấn khích và hơi lo lắng nhưng theo cách tốt, và tôi đang cố gắng không quá phấn khích". 

Song Joong Ki lên tiếng về tin đồn vợ mới từng kết hôn, có con riêng-3

Hiện Song Joong Ki cùng vợ, cún cưng đang ở Hungary để quay phim điện ảnh mới. Nam diễn viên còn chia sẻ ảnh do vợ chụp lên trang cá nhân, thể hiện niềm hạnh phúc trong tình yêu.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-joong-ki-len-tieng-ve-tin-don-vo-moi-tung-ket-hon-co-con-rieng-n-337207.html

Song Joong Ki Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki tái hôn