Song Joong Ki lộ diện bảnh bao, khẳng định vợ con quan trọng nhất

Thảm đỏ Cannes 2023 chứng kiến sự xuất hiện của dàn sao châu Á như Song Joong Ki, nhóm nhạc Aespa. Trong đó, tài tử "Hậu Duệ Mặt Trời" thu hút ống kính của giới săn tin.

Liên hoan phim Cannes 2023 chứng kiến buổi ra mắt của dàn sao phim The Passion of Dodin Bouffant A Brighter Tomorrow.

Tại đây, ngôi sao xứ Hàn - Song Joong Ki trở thành tâm điểm khi xuất hiện với vẻ ngoài hình bảnh bao. Anh sánh đôi cùng nữ ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyung Seo (Bibi) trên thảm đỏ. Nhóm nhạc nữ đình đám xứ Hàn - Aespa cũng gây chú ý với diện mạo xinh đẹp trong lần đầu sải bước lên thảm đỏ LHP Cannes.

Song Joong Ki lộ diện bảnh bao, khẳng định vợ con quan trọng nhất-1
Song Joong Ki và dàn diễn viên "Hopeless" có mặt tại LHP Cannes 2023, ngày 25/5 (Ảnh: Getty Images).

Song Joong Ki lộ diện bảnh bao, khẳng định vợ con quan trọng nhất-2
Diện mạo trẻ trung của Song Joong Ki khiến fan trầm trồ (Ảnh: Getty Images).

Song Joong Ki lộ diện bảnh bao, khẳng định vợ con quan trọng nhất-3
Song Joong Ki tươi tỉnh trong lần xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2023 (Ảnh: Getty Images).

Song Joong Ki lộ diện bảnh bao, khẳng định vợ con quan trọng nhất-4
Nhóm nhạc nữ đình đám xứ Hàn - Aespa quyến rũ trong lần đầu sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes 2023 (Ảnh: Getty Images).

Song Joong Ki có mặt tại Cannes, Pháp, từ giữa tháng 5. Anh đăng tải một số hình ảnh tại Pháp trên trang cá nhân. Được biết, chuyến đi này còn có sự đồng hành của bà xã Song Joong Ki nhưng cô không xuất hiện trên thảm đỏ cùng nam diễn viên. Trên trang cá nhân và ngay trên thảm đỏ, Song Joong Ki đều thể hiện tinh thần vui vẻ, trẻ trung. 

Nam diễn viên Song Joong Ki bất ngờ thông báo tái hôn vào tháng 1/2023. Trước khi kết hôn với Katy Louise Saunders, Song Joong Ki từng có cuộc hôn nhân gần 2 năm với nữ diễn viên Song Hye Kyo. Họ chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ châu Á. 

Song Joong Ki và vợ mới, Katy, quen nhau sau một lần hợp tác chung trong công việc. Katy, hơn chồng một tuổi, từng là diễn viên nhưng hiện tại cô theo đuổi công việc giáo viên ngoại ngữ. Việc kết hôn với Song Joong Ki khiến cái tên Katy Louise Saunders gây chú ý với người hâm mộ châu Á. 

Song Joong Ki lộ diện bảnh bao, khẳng định vợ con quan trọng nhất-5
Song Joong Ki trẻ trung ở tuổi U40 (Ảnh: Newsen).

Song Joong Ki lộ diện bảnh bao, khẳng định vợ con quan trọng nhất-6
Nam diễn viên xứ Hàn khẳng định, đây là giai đoạn ngọt ngào và may mắn nhất cuộc đời anh (Ảnh: News1).

Song Joong Ki lộ diện bảnh bao, khẳng định vợ con quan trọng nhất-7Song Joong Ki lộ diện bảnh bao, khẳng định vợ con quan trọng nhất-8
Song Joong Ki có mặt tại Pháp từ giữa tháng 5/2023 (Ảnh: Newsen).

Được biết, Song Joong Ki và Katy Louise Saunders tìm hiểu khoảng 3 năm trước khi quyết định về chung một nhà. Tài tử Hàn Quốc nhiều lần khen vợ là người dịu dàng, hiểu chuyện và biết chia sẻ. Anh mong người hâm mộ chúc phúc thay vì thêu dệt những thông tin không chính xác về vợ anh. 

Song Joong Ki nói về vợ: "Cô ấy là một người khôn ngoan và tuyệt vời đến mức đáng ngưỡng mộ. Nhờ cô ấy, tôi đang trở thành phiên bản tốt hơn". Anh cũng phủ nhận những thông tin không chính xác về người bạn đời của mình. Theo truyền thông Hàn Quốc, Katy dự kiến sinh con vào tháng 8 tới. 

Xuất hiện trước truyền thông quốc tế trong ngày ra mắt bộ phim Hopeless tại LHP Cannes 2023, ngày 24/5, Song Joong Ki tuyên bố vợ con là những điều quan trọng nhất hiện nay. 

Song Joong Ki lộ diện bảnh bao, khẳng định vợ con quan trọng nhất-9
Song Joong Ki mang theo vợ tới Cannes, Pháp cùng anh (Ảnh: Instagram).

Song Joong Ki lộ diện bảnh bao, khẳng định vợ con quan trọng nhất-10
Bà xã của Song Joong Ki lọt vào ống kính của giới săn tin khi có mặt tại khách sạn ở Cannes, Pháp (Ảnh: Instagram).

Anh chia sẻ: "Dạo này có rất nhiều tin tốt đến với tôi. Thực ra, tôi khá lo lắng về việc tham dự LHP Cannes nhưng hiện tôi tập trung cho việc vợ sắp sinh em bé. Tôi muốn hoàn thành lịch trình tại Cannes thật nhanh để về với vợ con. Tôi cảm giác như mọi việc tốt đẹp đều xảy đến trong lần này".

Song Joong Ki cũng cười nói thêm: "Tôi nghĩ mình phải suy nghĩ tích cực, biết ơn và sống thật tốt. Những điều tốt đẹp và lớn lao đã đến với cuộc đời tôi cùng một thời điểm. Trong đó có việc được mời tới tham dự LHP Cannes lần này".

Kể từ khi công khai kết hôn và có con với vợ ngoại quốc, mọi thông tin xung quanh cuộc sống cá nhân của Song Joong Ki đều được công chúng quan tâm.

Trước khi sang Pháp tham dự LHP Cannes 2023, Song Joong Ki và vợ đang sống tại Hungary, chờ đón đứa con đầu lòng chào đời. Nam diễn viên sang châu Âu ghi hình cho bộ phim mới từ tháng 4 vừa rồi và mang theo bà xã để tiện chăm sóc. 

Song Joong Ki lộ diện bảnh bao, khẳng định vợ con quan trọng nhất-11
Song Joong Ki chia sẻ hình ảnh anh tới Pháp trên trang cá nhân (Ảnh: Instagram).

Song Joong Ki, sinh năm 1985, từng theo học khoa Quản trị kinh doanh Đại học Sungkyunkwan, Hàn Quốc. Nhờ thành tích học tập tốt và nỗ lực không ngừng trong công việc, Song Joong Ki được yêu thích, ủng hộ khi hoạt động trong showbiz Hàn Quốc. 

Trong 4 năm qua, kể từ khi xác nhận chia tay Song Hye Kyo, sự nghiệp và cuộc sống của Song Joong Ki đều thay đổi rất nhiều. Nam diễn viên 38 tuổi tập trung cho sự nghiệp và có nhiều tác phẩm chất lượng ra mắt. Anh hiện thuộc nhóm tài tử được săn đón hàng đầu của làng giải trí xứ Hàn.

Song Joong Ki thuộc nhóm diễn viên nhận cát-xê khủng tại Hàn Quốc. Cụ thể, Song Joong Ki nhận được khoảng 300 triệu won (5,7 tỷ đồng) mỗi tập phim truyền hình.

Nhờ danh tiếng trong lĩnh vực đóng phim, Song Joong Ki cũng nhận được sự ưu ái của các nhãn hàng. Theo Indian Times, tài tử Hàn Quốc hiện sở hữu khối tài sản ước tính 24 triệu USD. 

Năm 2023, anh bận rộn ghi hình cho dự án Ro Ki Wan. Trong phim, Song Joong Ki đảm nhận vai một người đào tẩu, sau đó nhập cư "lậu" vào Bỉ để được công nhận là người tị nạn. Tuy nhiên, một nhà văn đã lần ra tung tích của Ro Ki Wan. Ở dự án mới, Song Joong Ki hợp tác với nữ diễn viên Choi Seong Eun.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/song-joong-ki-lo-dien-banh-bao-khang-dinh-vo-con-la-dieu-quan-trong-nhat-20230525184029627.htm?fbclid=IwAR3qaZnI9QzA--9VCQ-dJrrH2WFC1GwGMs58jXgXyW284htz8EpiaN21sDk

LHP Cannes Song Joong Ki Sao Hàn

Tin tức mới nhất