Song Joong Ki, Park Shin Hye... đều thông báo có con trước đám cưới

Song Joong Ki, Park Shin Hye, Chen (EXO)... khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo kết hôn và có con gần như cùng một lúc.

Chuyện yêu đương, kết hôn của các ngôi sao luôn được công chúng quan tâm và bàn tán. Người hâm mộ luôn mong muốn các ngôi sao tập trung xây dựng sự nghiệp, sau đó mới từng bước hẹn hò và kết hôn để không làm tổn thương cảm xúc của fan.

Tuy nhiên những năm gần đây, việc các ngôi sao thông báo mang thai và kết hôn cùng một lúc đang trở nên quen thuộc.

Thay vì kết hôn rồi mới có con, nhiều diễn viên và ca sĩ đã lên chức bố mẹ từ trước đám cưới như Song Joong Ki - Katy Louise Saunders, Park Shin Hye - Choi Tae Joon, Chen (EXO), Bobby (iKON)... hay mới đây nhất là cặp đôi Người Chồng Thứ Hai Uhm Hyun Kyung - Cha Seo Won.

Song Joong Ki, Park Shin Hye... đều thông báo có con trước đám cưới-1
Vợ chồng Park Shin Hye - Choi Tae Joon...

Song Joong Ki, Park Shin Hye... đều thông báo có con trước đám cưới-2
... Song Joong Ki - Katy Louise Saunders...

Song Joong Ki, Park Shin Hye... đều thông báo có con trước đám cưới-3
... Uhm Hyun Kyung - Cha Seo Won đều thông báo lên chức bố mẹ trước đám cưới

Song Joong Ki, Park Shin Hye... đều thông báo có con trước đám cưới-4
2 nam idol đình đám Chen (EXO) và Bobby (iKON) cũng thông báo kết hôn với bạn gái ngoài ngành đang mang bầu

Dù vậy, không phải ngôi sao nào có con trước đám cưới cũng nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Chen (EXO) bị nhiều fan phản đối, thậm chí còn bị yêu cầu rời nhóm. Tuy nhiên, vợ chồng Park Shin Hye và vợ chồng Song Joong Ki lại nhận được nhiều lời chúc phúc và ủng hộ.

Trong quá khứ, việc mang thai trước hôn nhân bị coi là đáng xấu hổ ở Hàn Quốc. Ngày nay, nhiều người nổi tiếng tự tin thông báo tin mừng. Điều này cho thấy rằng góc nhìn của công chúng đã dần thay đổi theo hướng cởi mở hơn. Quan trọng là mỗi người đều ý thức và có trách nhiệm với quyết định của mình thì hạnh phúc nào cũng đáng để ủng hộ.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/song-joong-ki-park-shin-hye-deu-thong-bao-co-con-truoc-dam-cuoi-20230607223021021.htm

Choi Tae Joon Park Shin Hye Song Joong Ki Sao Hàn

Tin tức mới nhất