Song Joong Ki phá dỡ biệt thự tân hôn với Song Hye Kyo

Nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đã cho tháo dỡ căn biệt thự cao cấp được cho là tổ ấm với Song Hye Kyo ở khu Itaewon trị giá 200 tỷ để xây mới.

Ngày 13/3, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nam diễn viên Song Joong Ki đã cho tháo dỡ căn biệt thự cao cấp ở khu Itaewon, Seoul để xây mới hoàn toàn.

Song Joong Ki phá dỡ biệt thự tân hôn với Song Hye Kyo-1
Nam diễn viên Song Joong Ki.

Được biết đây là căn biệt thự nam diễn viên Hậu duệ mặt trời từng bỏ tiền mua, có giá thị trường khoảng 10 tỷ won để làm tổ ấm sau hôn lễ với Song Hye Kyo. Tuy nhiên, sau đám cưới hồi tháng 10/2017, cả hai dọn về nhà của Song Hye Kyo để sống.

Sau gần 2 năm kết hôn, “mối tình thế kỷ” của cặp đôi Song Joong Ki – Song Hye Kyo đã tan vỡ trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Sau khi ly hôn, bất động sản này vẫn thuộc quyền sở hữu của Song Joong Ki. 

Song Joong Ki phá dỡ biệt thự tân hôn với Song Hye Kyo-2
Căn biệt thự hiện đang được tháo dỡ để xây mới. 

Theo Mydaily, tài tử muốn xây nhà mới với ba hầm, hai tầng nổi, tổng diện tích khoảng 1.000 m2. Phía công ty xây dựng dự kiến nhà hoàn thành vào tháng 6/2020. 

Song Joong Ki phá dỡ biệt thự tân hôn với Song Hye Kyo-3
Được biết nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đã dành nhiều tâm sức để thiết kế căn biệt thự là tổ ấm cho cặp đôi. 

Hiện tại, sau 9 tháng ly hôn, nam diễn viên đã dần ổn định lại cuộc sống. Song Joong Ki đang tập trung cho những dự án điện ảnh mới. Anh cũng không thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện sau ly hôn.

Cuối năm ngoái, anh hoàn thành phim điện ảnh Victory, thuộc thể loại khoa học viễn tưởng. Từ tháng 1, anh sang Colombia đóng phim Bogota. Tối 10/3, tài tử dự tiệc cùng đoàn phim khuấy động không khí. Fan của Joong Ki vui mừng khi anh vui vẻ sau đổ vỡ hôn nhân./.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/van-hoa/nghe-si/song-joong-ki-pha-do-biet-thu-tan-hon-voi-song-hye-kyo-1021336.vov

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất