Song Joong Ki quen bạn gái khi đang học tiếng Ý để quay 'Vincenzo'?

Ngay cả nhân vật chính Vincenzo Cassano mà Song Joong Ki đóng cũng có điểm tương đồng với bạn gái tin đồn Katy Louise Saunders.

Tin tức Song Joong Ki có bạn gái là chủ đề được quan tâm nhất đối với những fan của phim Hàn Quốc trong ngày 26/12. Dù có nhiều đồn đoán về danh tính cô gái, cho đến nay thông tin duy nhất được xác nhận là bạn gái nam chính Reborn Rich đến từ Vương quốc Anh. 

Công ty quản lý của Song Joong Ki - HighZium Studio chia sẻ: “Song Joong Ki đang hẹn hò và mối quan hệ đang tiến triển tốt đẹp. Chúng tôi hy vọng mọi người có thể ủng hộ quyết định của anh ấy. Chúng tôi mong các bạn hiểu rằng chúng tôi không thể xác nhận bất kỳ thông tin nào khác ngoài việc họ đang hẹn hò”.

Song Joong Ki quen bạn gái khi đang học tiếng Ý để quay Vincenzo?-1
Những hình ảnh giữa Song Joong Ki và bạn gái

Cho đến nay, giả thuyết phổ biến nhất cho rằng bạn gái Song Joong Ki là cựu diễn viên Katy Louise Saunders. Bằng chứng được đưa ra là trong bài phát biểu nhận giải tại APAN Star Awards 2022 vào ngày 29/9, nam diễn viên 37 tuổi nói: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến bố mẹ, anh chị và em trai đang sống ở Daejeon, còn có Katy, Nala, Maya, Antes, những người vô cùng quý giá đối với tôi."

Đáng chú ý, nữ diễn viên Katy Louise Saunders cũng có 2 chú chó tên là Maya và Antes.

Song Joong Ki quen bạn gái khi đang học tiếng Ý để quay Vincenzo?-2
Nữ diễn viên Katy Louise Saunders

Katy Louise Saunders sinh năm 1984, có cha là người Anh và mẹ là người Colombia. Theo Sports Chosun, thời thơ ấu, cô từng sống ở London (Anh) và Rome (Ý). Cô bắt đầu nghiệp diễn vào năm 2002 trong bộ phim Journey of Love, sau đó còn có các dự án như The Lizzie McGuire Movie, Los Borgia, Third Person. 

Hiện tại, Katy Louise Saunders đã ngừng diễn xuất và chuyển sang làm giáo viên tiếng Anh. 

Việc Katy Louise Saunders từng có thời gian sống ở Ý khiến cư dân mạng bắt đầu đồn đoán về việc cô quen bạn trai qua bộ phim Vincenzo. Theo truyền thông Hàn, cả hai bắt đầu hẹn hò từ hơn một năm trước - cùng với thời điểm Vincenzo lên sóng. 

Song Joong Ki quen bạn gái khi đang học tiếng Ý để quay Vincenzo?-3
Song Joong Ki nhiều lần thể hiện tiếng Ý trong Vincenzo

Đặc biệt, nhân vật mafia Ý Vincenzo Cassano mà Song Joong Ki đóng trong phim được miêu tả có bằng cử nhân Đại học Bocconi, chuyên ngành luật. Trùng hợp là Katy Louise Saunders, cũng tốt nghiệp Đại học Bocconi. Điều này khiến xuất hiện tin đồn Song Joong Ki lấy Đại học của bạn gái đem vào trong phim. 

Song Joong Ki quen bạn gái khi đang học tiếng Ý để quay Vincenzo?-4
Vincenzo Cassano và Katy Louise Saunders có chung trường Đại học

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-joong-ki-quen-ban-gai-khi-dang-hoc-tieng-y-de-quay-vincenzo-n-331844.html

Song Joong Ki

Tin tức mới nhất