Song Joong Ki sắm biệt thự hơn 200 tỷ đồng để 'về chung nhà' với Song Hye Kyo

Song Joong Ki đã mua một căn nhà trị giá hơn 10 tỷ won để chuẩn bị cho việc kết hôn từ đầu năm nay.

Sau khi xác nhận kết hôn vào sáng 5/7, mọi thứ liên quan đến Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Đầu năm nay, Song Joong Ki đã mua một căn nhà trị giá 10 tỷ won (hơn 202 tỷ đồng) ở Itaewon. Nhiều người trong ngành tiết lộ, căn nhà mà nam diễn viên mua là để chuẩn bị cho đám cưới vào cuối năm với Song Hye Kyo. Sau khi kết hôn, cặp đôi hàng đầu làng giải trí xứ Hàn sẽ chuyển về đây sinh sống.


Căn nhà trị giá hơn 200 tỷ đồng Song Joong Ki mua từ đầu năm



Căn nhà vẫn đang trong quá trình hoàn thiện

Sau thông tin kết hôn, bố mẹ Song Joong Ki đã có buổi phỏng vấn độc quyền và chia sẻ niềm hạnh phúc trước tin vui của con. Mẹ Song Joong Ki cho biết: "Tôi rất hạnh phúc, đây là một tin tuyệt vời".

Trong khi đó bố Song Joong Ki lại có chút tiếc nuối khi Song Hye Kyo lớn tuổi hơn con trai mình: "Tôi có chút thất vọng Song Hye Kyo lớn tuổi hơn con tôi, nhưng cha mẹ nào mà không chúc phúc cho hạnh phúc của con trai mình chứ".


Gia đình Song Joong Ki

Các fan của Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng đã phát hiện ra bí mật khá thú vị về ngày cưới của cặp đôi. Ngày kết hôn 31/10 chính là phép cộng giữa ngày sinh của Song Joong Ki (0919) và Song Hye Kyo (1122), 0919+1122=1031.

Hiện tại mọi công tác chuẩn bị cho hôn lễ vẫn được giữ trong vòng bí mật.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-joong-ki-sam-biet-thu-hon-200-ty-dong-de-ve-chung-nha-voi-song-hye-kyo-n-125177.html

Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất