Song Joong Ki: Mỹ nam tuổi Sửu sự nghiệp chông chênh, ngoại hình xuống dốc kể từ khi ly hôn

Hi vọng 2021 sẽ là năm lấy lại phong độ của Song Joong Ki sau chuỗi ngày dài bị vận đen đeo bám.

Từ sau khi ly hôn, nếu như Song Hye Kyo liên tục được nhắc đến với nhan ngày càng trẻ trung, đắt show với những lời mời từ nhiều nhãn hàng thời trang, thì Song Joong Ki lại gặp đủ vận đen trên đời.

Song Joong Ki: Mỹ nam tuổi Sửu sự nghiệp chông chênh, ngoại hình xuống dốc kể từ khi ly hôn-1

Hậu ly hôn, Song Joong Ki né tránh các buổi phỏng vấn, những câu hỏi liên quan đến vợ cũ, và chỉ tập trung tìm kiếm những dự án mới. Thế nhưng các dự án Song Joong Ki nhận lời liên tục gặp trục trặc.

Vào đầu năm 2020, khi đang thực hiện quay dự án điện ảnh Bogotá tại Columbia, thì Song Joong Ki và đoàn làm phim buộc phải về Hàn gấp dù đã hoàn thành 40% cảnh quay, khi quốc gia này ban lệnh phong tỏa ngăn chăn dịch lây lan.

Song Joong Ki: Mỹ nam tuổi Sửu sự nghiệp chông chênh, ngoại hình xuống dốc kể từ khi ly hôn-2

Tuy đạo diễn xác nhận sẽ hoãn quay đến năm 2021, nhưng vẫn không có gì chắc chắn bởi nếu không thể quay lại Columbia thì dự án này không thể tiếp tục thực hiện, bởi phần lớn nội dung phim diễn ra ở quốc gia Nam Mỹ.

Bởi sự thay đổi đối với Bogotá, Song Joong Ki cũng phải rút lui khỏi dự sán phim tiểu sử Season Of You And Me, khi mà theo kế hoạch ban đầu nam diễn viễn sẽ tiến hành ghi hình cho Season Of You And Me sau khi kết thúc công việc trên phim trường Bogotá.

Dự án lớn thứ 3 của Song Joong Ki bị ảnh hưởng bởi dịch COVID- 19 là Arthdal Chronicles phần 2. Vốn được lên kế hoạch quay phim vào cuối năm 2020 và lên sóng vào năm 2021, thế nhưng đoàn làm phim đã chính thức thông báo hoãn vô thời hạn hồi tháng 6/2020.

Song Joong Ki: Mỹ nam tuổi Sửu sự nghiệp chông chênh, ngoại hình xuống dốc kể từ khi ly hôn-3

Tuy không bị hoãn chiếu vô hạn hoặc không biết lúc nào mới quay và lên sóng như các tác phẩm trước, nhưng bom tấn hành động viễn tưởng mới của Song Joog Ki – Space Sweepers cũng phải chịu cảnh hoãn chiếu đến 2 lần: tháng 6 và tháng 9.

Song Joong Ki: Mỹ nam tuổi Sửu sự nghiệp chông chênh, ngoại hình xuống dốc kể từ khi ly hôn-4

Vốn là bộ phim được chiếu tại rạp, nhưng bởi dịch bệnh mà Space Sweepers buộc phải chiếu trên mạng vào ngày 5/2 vừa qua. Thế nhưng, đây cũng có thể coi là cơ hội tốt để dự án này có thể quảng bá trên thị trường thế giới.

Không chỉ về sự nghiệp, sau ly hôn, mỹ năm tuổi Sửu còn thường xuyên bị bắt gặp trong hình ảnh tiều tụy, kém sắc khiến khán giả choáng váng không nhận ra. Song Joong Ki khi thì xuất hiện hốc hác gầy nhẳng, lộ rõ vẻ mệt mỏi, khi lại đen thui trong các buổi họp báo.

Song Joong Ki: Mỹ nam tuổi Sửu sự nghiệp chông chênh, ngoại hình xuống dốc kể từ khi ly hôn-5Song Joong Ki: Mỹ nam tuổi Sửu sự nghiệp chông chênh, ngoại hình xuống dốc kể từ khi ly hôn-6Song Joong Ki: Mỹ nam tuổi Sửu sự nghiệp chông chênh, ngoại hình xuống dốc kể từ khi ly hôn-7Song Joong Ki: Mỹ nam tuổi Sửu sự nghiệp chông chênh, ngoại hình xuống dốc kể từ khi ly hôn-8Song Joong Ki: Mỹ nam tuổi Sửu sự nghiệp chông chênh, ngoại hình xuống dốc kể từ khi ly hôn-9

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Song Joong Ki đã dần bình ổn lại cuộc sống, biết chăm chút cho bản thân hơn, lấy lại thời kỳ đỉnh cao nhan sắc.

Bằng chứng là trong buổi họp báo ra mắt phim Space Sweepers vào ngày 2/2, Song Joong Ki khiến các fan không khỏi bất ngờ với visual hack tuổi thương hiệu. Không chỉ vậy các bức ảnh poster được tung ra cũng khiến chị em ai nấy cũng phải xỉu ngang.

Song Joong Ki: Mỹ nam tuổi Sửu sự nghiệp chông chênh, ngoại hình xuống dốc kể từ khi ly hôn-10Song Joong Ki: Mỹ nam tuổi Sửu sự nghiệp chông chênh, ngoại hình xuống dốc kể từ khi ly hôn-11Song Joong Ki: Mỹ nam tuổi Sửu sự nghiệp chông chênh, ngoại hình xuống dốc kể từ khi ly hôn-12

Vào ngày 20/2 tới đây, Song Joong Ki sẽ có màn tái xuất màn ảnh nhỏ với phim truyền hình Vincenzo. Để chuẩn bị cho bộ phim, đội sản xuất mới đây đã tung ra trailer ngắn với hình ảnh điển trai, nam tính ở tuổi 36 của Song Joong Ki.

Song Joong Ki: Mỹ nam tuổi Sửu sự nghiệp chông chênh, ngoại hình xuống dốc kể từ khi ly hôn-13Song Joong Ki: Mỹ nam tuổi Sửu sự nghiệp chông chênh, ngoại hình xuống dốc kể từ khi ly hôn-14Song Joong Ki: Mỹ nam tuổi Sửu sự nghiệp chông chênh, ngoại hình xuống dốc kể từ khi ly hôn-15

Hi vọng năm 2021 sẽ là năm lấy lại phong độ của Song Joong Ki sau chuỗi ngày dài bị vận đen đeo bám!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-joong-ki-su-nghiep-chong-chenh-ngoai-hinh-xuong-doc-ke-tu-khi-ly-hon-n-251248.html

Song Joong Ki

Tin tức mới nhất