Song Joong Ki tình tứ bên người yêu mới ở sân bay khi về Hàn?

Xuất hiện hình ảnh Song Joong Ki xuất hiện cùng một cô gái lạ ở sân bay. Cả hai liên tục để lộ những khoảnh khắc tình tứ, thậm chí còn có phong cách ăn mặc tương tự nhau.

Vào ngày 9/12, sau khi kết thúc sự kiện ở hai quốc gia Indonesia và Singapore, Song Joong Ki nhanh chóng quay trở lại Hàn Quốc. Sự xuất hiện của anh tại sân bay nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, người hâm mộ có mặt tại đó.

Song Joong Ki tình tứ bên người yêu mới ở sân bay khi về Hàn?-1

Theo ghi nhận của phóng viên quốc tế, Song Joong Ki diện trang phục đơn giản khi ra sân bay, nam diễn viên có dấu hiệu mệt mỏi vì phải chạy sự kiện liên tục trong một thời gian dài.

Song Joong Ki tình tứ bên người yêu mới ở sân bay khi về Hàn?-2

Đáng chú ý, xuất hiện bên cạnh Song Joong Ki là một cô gái lạ mặt. Cặp đôi liên tục để lộ những khoảnh khắc tình tứ. Cô gái tỏ ra khá thân thiết khi sánh bước cùng nam tài tử Hậu duệ mặt trời. Thậm chí, người hâm mộ còn tinh ý nhận ra cả hai cùng diện đồ ton - sur - ton khi ra sân bay. Không ít người tò mò và đặt ra câu hỏi lớn về danh tính của cô gái xuất hiện bên chồng cũ Song Hye Kyo.

Song Joong Ki tình tứ bên người yêu mới ở sân bay khi về Hàn?-3

Nhiều khán giả nghi ngờ rằng, cô gái đó chính là người yêu mới của Song Joong Ki. Tuy nhiên, tất cả đều dừng lại ở tin đồn và Song Joong Ki vẫn chưa có phản hồi chính thức về sự việc trên. Tuy vậy, không ít khán giả vẫn bày tỏ hi vọng và mong muốn nam diễn viên có thể nhanh chóng tìm được bến đỗ hạnh phúc của đời mình sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Trước đó, sau khi hợp tác trong bộ phim "Vincenzo", Song Joong Ki dính tin đồn có quan hệ tình cảm trên mức đồng nghiệp với nữ diễn viên kém tuổi Jeon Yeo Bin. Bằng chứng rõ ràng nhất là trên thảm đỏ LHP Quốc tế Busan cách đây không lâu, chồng cũ của Song Hye Kyo ngoái nhìn Yeo Bin trong lúc sải bước cùng mỹ nhân khác. Bản thân anh cũng thừa nhận rất tâm đầu ý hợp với bạn diễn xinh đẹp này.

Song Joong Ki tình tứ bên người yêu mới ở sân bay khi về Hàn?-4

Trong khi đó, vợ cũ của anh - Song Hye Kio cũng liên tục dính nghi án hẹn hò với Lee Min Ho hay đàn em Park Hyung Sik. Tuy vậy, trên thực tế, tất cả chỉ là tin đồn và Song Hye Kyo cũng chưa một lần nào lên tiếng xác nhận sự việc trên.

Song Joong Ki tình tứ bên người yêu mới ở sân bay khi về Hàn?-5

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/giai-tri/song-joong-ki-vua-ve-nuoc-xuat-hien-tinh-tu-ben-tinh-moi-o-san-bay-202212101127112168.html

Song Joong Ki

Tin tức mới nhất