Song Joong Ki: 'Tôi kết hôn sớm bởi người đó là Song Hye Kyo'

Song Joong Ki bày tỏ: "Lý do kết hôn lớn nhất bởi đó là Song Hye Kyo. Vì đó là Hye Kyo, tôi đã nghĩ rằng thật tuyệt vời nếu như có thể dành cả đời để ở bên cô ấy".

Sáng nay 24/7, Song Joong Ki đã có buổi phỏng vấn về bộ phim mới The Battleship Island và chuyện tình cảm của anh được ký giả quan tâm không kém. Suốt buổi phỏng vấn, tinh thần của Song Joong Ki rất phấn chấn, luôn nở nụ cười hạnh phúc.

Khi được hỏi về quyết định kết hôn sớm hơn hầu hết những ngôi sao hàng đầu khác, Song Joong Ki thẳng thắn chia sẻ: "Tôi chắc chắn phải lập gia đình vào một lúc nào đó, tôi nghĩ rằng điều đó quan trọng hơn sự nổi tiếng".


Song Joong Ki xuất hiện rạng rỡ trong buổi phỏng vấn


Song Joong Ki cũng tiết lộ chính anh là người đề cập đám cưới với Song Hye Kyo trước, cũng như là người mở màn tuyên bố với công chúng. "Lý do kết hôn lớn nhất bởi đó là Song Hye Kyo. Vì đó là Hye Kyo, tôi đã nghĩ rằng thật tuyệt vời nếu như có thể dành cả đời để ở bên cô ấy" - Song Joong Ki hạnh phúc nói.

Ngay sau thông báo kết hôn, Song Joong Ki nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và những người thân xung quanh: "Mọi người đều rất vui mừng và chúc phúc cho tôi, chính vì vậy tôi có cảm giác nhất định sẽ sống rất hạnh phúc".

Song Joong Ki cũng hài hước đùa rằng, người bạn thân Lee Kwang Soo đã liên tục nhắn tin cho anh vì không tin rằng sự thật anh sẽ kết hôn sớm đến vậy. Trong khi đó nam diễn viên hy vọng mình sẽ có cuộc sống giống hậu hôn nhân như Cha Tae Hyun: "Tôi thật sự tôn trọng anh ấy, anh ấy là một người đàn ông của gia đình".

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-joong-ki-toi-ket-hon-som-boi-nguoi-do-la-song-hye-kyo-n-127399.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao