Song Joong Ki và cách 'đối mặt' với chuyện tình cảm trước khán giả

Song Joong Ki được nhiều người cho rằng khá bản lĩnh, tinh tế trong việc công khai chuyện liên quan đến đời tư.

Trong thời gian vừa qua, chuyện tình cảm của Song Joong Ki với bạn gái ngoại quốc đã làm cho đông đảo khán giả bất ngờ. Vì đây chính là lần đầu tiên nam diễn viên khẳng định bản thân đã tìm được "hạnh phúc mới" kể từ khi tuyên bố ly hôn với Song Hye Kyo vào năm 2019.

Trước đó, anh không ít lần vướng vào tin đồn tình ái với đồng nghiệp nữ, tuy nhiên nam chính Hậu Duệ Mặt Trời đều lựa chọn im lặng.

Thông qua cách xử lý những thông tin liên quan đến đời tư, đa số khán giả đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và khâm phục trước việc Song Joong Ki bảo vệ "nửa kia". Dễ dàng nhận thấy khi có ý định chia sẻ về chuyện tình cảm, nam diễn viên đều chủ động lên tiếng xác nhận thay vì phủ nhận và "lơ đẹp" sự truy hỏi của công chúng.

Song Joong Ki và cách đối mặt với chuyện tình cảm trước khán giả-1
Song Joong Ki

Tại thời điểm khi nam diễn viên công bố chuyện hẹn hò và tiến tới kết hôn với Song Hye Kyo vào tháng 7/2017, phía đại diện công ty quản lý của nam diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng:

"Đầu tiên, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới khán giả Hàn Quốc và quốc tế vì đã dành nhiều tình cảm và sự yêu mến dành cho Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Chúng tôi cũng muốn các bạn thấu hiểu khi chúng tôi bất ngờ đưa ra thông tin này. Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ tổ chức đám cưới vào ngày cuối cùng của tháng 10/2017.

Hôn lễ sẽ diễn ra khép kín và bí mật, là cuộc gặp gỡ giữa hai bên gia đình. Chúng tôi không có lựa chọn nào ngoài việc phải thông báo trước hôn lễ. Chúng tôi chỉ mong tất cả mọi người hiểu cho. Chúng tôi cũng mong nhận được những lời chúc phúc của các bạn dành cho cặp đôi, và hai ngôi sao sẽ chia sẻ tin vui này với các bạn theo những cách khác nhau. Cảm ơn các bạn".

Song Joong Ki và cách đối mặt với chuyện tình cảm trước khán giả-2
"Đám cưới thế kỷ" của hai diễn viên cho đến nay vẫn khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối khi nhìn lại

Vào cuối tháng 12/2022, khi đông đảo khán giả Hàn quốc đang chờ đợi chuyện tình cảm của các sao được đăng tải bởi giới truyền thông, thì Song Joong Ki lại tiếp tục nhanh chóng xác nhận đang hẹn hò bạn gái ngoại quốc.

Phía công ty quản lý của anh cho biết thêm: "Song Joong Ki đang gặp gỡ và có tình cảm tốt đẹp với một cô gái. Mong các bạn thông cảm vì chúng tôi không thể xác nhận được những thông tin khác trừ việc hẹn hò. Xin hãy thận trọng đưa những thông tin không được kiểm chứng".

Song Joong Ki và cách đối mặt với chuyện tình cảm trước khán giả-3
Chỉ sau một thời gian ngắn công khai hẹn hò với bạn gái hơn tuổi, nam diễn viên đã đưa "nửa kia" tham dự đám cưới của một người bạn

Trải qua nhiều năm hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc, Song Joong Ki vẫn là ngôi sao đình đám được săn đón mạnh mẽ bởi công chúng, sức nóng tên tuổi của nam diễn viên chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.

"Bất chấp" việc công khai chuyện tình cảm có thể bị ảnh hưởng đến sự nghiệp xây dựng trong nhiều năm qua, nam diễn viên vẫn thẳng thắn đối diện với sự thật và sẵn sàng công khai bạn gái. Sự bản lĩnh, quyết đoán của nam chính Hậu Duệ Mặt Trời dành cho "nửa kia" đã làm cho nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Song Joong Ki và cách đối mặt với chuyện tình cảm trước khán giả-4

Dù bộ phim gần đây anh chàng tham gia diễn xuất là Cậu Út Nhà Tài Phiệt gây tranh cãi bởi kịch bản không đáp ứng được kỳ vọng của khán giả, tuy nhiên nam diễn viên vẫn nhận về nhiều lời khen ngợi bởi diện mạo bừng sáng cùng khả năng hóa thân vào nhân vật khá tròn trịa.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/giai-tri/song-joong-ki-va-cach-doi-mat-voi-chuyen-tinh-cam-truoc-khan-gia-202301131225149967.html

Song Joong Ki Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất