Song Joong Ki và Han So Hee bị ghét đều vì 1 sai lầm 'chí mạng'

Song Joong Ki và Han So Hee có điểm chung bất ngờ trong chuyện tình cảm.

Chuyện tình cảm đối với người bình thường vốn dĩ đã phức tạp, với người trong giới giải trí thậm chí còn rắc rối hơn. Showbiz là chốn thị phi, mọi con mắt đều đổ dồn vào soi mói khi 1 ngôi sao hẹn hò.

Hết cái nhìn soi xét, tiêu chuẩn khắt khe do công chúng đặt ra cho đến những "thánh hóng nằm vùng" trong giới luôn ngấm ngầm thu thập các mẩu chuyện chỉ chờ ngày tung hê ra cho cả thế giới.

Chịu áp lực từ ba bề bốn bên, không có gì là lạ khi các ngôi sao luôn cẩn trọng trong từng lời nói và thậm chí là giấu nhẹm chuyện yêu đương.

Thế nhưng, showbiz cũng có những người như Song Joong Ki và Han So Hee. Cả hai ngôi sao tưởng chừng chẳng liên quan đến nhau nhưng lại có điểm chung khiến công chúng phải ngẫm nghĩ.

Họ đều mỹ nam mỹ nữ, những ngôi sao hạng A của Kbiz sở hữu lượng fan đông đảo lên đến con số hàng triệu người. Và quan trọng hơn cả, họ đều rất được lòng khán giả trước khi... công khai chuyện tình cảm cá nhân.

Song Joong Ki trở thành "con ghẻ quốc dân" sau khi ly hôn Song Hye Kyo, trong khi đó Han So Hee trở thành ví dụ điển hình của người đẹp EQ thấp sau drama tình ái với Ryu Jun Yeol. Nhưng đâu là nguồn cơn dẫn đến hậu quả Song Joong Ki và Han So Hee phải gánh chịu sau scandal tình cảm?

Song Joong Ki và Han So Hee bị ghét đều vì 1 sai lầm chí mạng-1
Vô hình trung Song Joong Ki và Han So Hee lúc công khai tình cảm: Thích rùm beng

Để khán giả có cái nhìn khách quan hơn về cách 2 ngôi sao này đối nhân xử thế trong chuyện tình yêu, hãy cùng tóm lược lại drama yêu đương ồn ào nhất và cũng là nguồn cơn khiến họ mất hình tượng trong mắt công chúng.

Trước đây, Song Joong Ki và Han So Hee đều rất kín tiếng trong chuyện tình cảm cá nhân. Họ chưa từng công khai hẹn hò bất cứ ai cho đến khi gặp được mối tình thị phi.

Tin đồn Song Joong Ki "phim giả tình thật" với Park Bo Young, hay Han So Hee có tình ý với bạn diễn Song Kang đều xuất hiện trên mặt báo hay mạng xã hội với những bằng chứng chưa từng được người trong cuộc xác nhận.

Lúc kín tiếng thì rất im ắng, nhưng lúc công khai tình cảm, cả Song Joong Ki và Han So Hee đều bị nhận xét là như muốn khoe cho cả thế giới mới thôi.

Song Joong Ki và Han So Hee bị ghét đều vì 1 sai lầm chí mạng-2

Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng tạo nên cơn sốt toàn cầu với tác phẩm Hậu Duệ Mặt Trời vào năm 2016. Họ làm mưa làm gió ở các lễ trao giải với "hint" nhiều đến mức xây dựng được cả fandom hùng hậu ở không chỉ ở Hàn Quốc mà cả Trung Quốc, Việt Nam... Và chỉ 1 năm sau đó, cụ thể vào ngày 5/7/2017, cả hai khiến cả châu Á chấn động khi tuyên bố kết hôn.

Nhanh chóng sau đó, hình hẹn hò của cặp đôi từ tay săn tin quyền lực nhất xứ kim chi Dispatch đã tràn lan khắp mạng xã hội. Ngày 31/10/2017, Song Song kết hôn ở khách sạn sang trọng Shilla trong đám cưới được gọi là thế kỷ, dàn sao hạng A từ Hàn sang Trung đến dự, hàng triệu khán giả chúc mừng cặp đôi trăm năm hạnh phúc.

Mọi động thái của cặp đôi thế kỷ đều được công chúng để mắt, ai cũng nghĩ rằng họ mặn nồng đến độ không thể tách rời.

Điều đáng chú ý hơn cả đó là thái độ của Song Joong Ki khi tuyên bố yêu Song Hye Kyo. Đã công khai, nam tài tử phải đợi lúc 2 người kết hôn rồi mới tung tin cả thể.

Theo quy tắc "hành nghề" của Dispatch, họ thường thảo luận với phía nghệ sĩ trước khi công bố ảnh hẹn hò. Kết quả ra sao đều phụ thuộc vào những cuộc đàm phán của phía báo chí với nghệ sĩ.

Khi Dispatch tung bằng chứng Song Song hẹn hò, từ ảnh cặp đôi vi vu Nhật Bản trong lúc Song Joong Ki cầu hôn cho đến hình cả hai gặp gỡ ra mắt bạn bè như Yoo Ah In đều được công bố hết lượt.

Đến đám cưới thế kỷ, Song Joong Ki ban đầu một mực quyết không rùm beng báo chí, nhưng sau cùng lại tổ chức cả mục... thảm đỏ đón khách mời toàn sao khủng đến khoe sắc, truyền thông cũng được sắp xếp cả khu tác nghiệp riêng như lễ trao giải.

Có thể thấy rằng, nam tài tử đi ngược lại với tuyên bố tránh ồn ào, né khua chiêng gióng trống ban đầu.

Song Joong Ki và Han So Hee bị ghét đều vì 1 sai lầm chí mạng-3Song Joong Ki và Han So Hee bị ghét đều vì 1 sai lầm chí mạng-4Song Joong Ki và Han So Hee bị ghét đều vì 1 sai lầm chí mạng-5Song Joong Ki và Han So Hee bị ghét đều vì 1 sai lầm chí mạng-6

Từ lúc công khai mối quan hệ cho đến khi tổ chức hôn lễ, Song Joong Ki đều không ngại ngần công khai, tổ chức hoành tráng như muốn khoe cho cả thế giới biết chuyện hôn sự.

Đám cưới thế ký của Song Song có thể nói là 1 trong những hôn lễ được biết đến rộng rãi nhất châu Á, vượt xa đẳng cấp tài tử siêu sao Lee Byung Hun năm xưa

Tuy không gây rung chuyển châu Á như Song Joong Ki, Han So Hee vẫn "rùm beng" theo cách... vô cùng khó hiểu trong lần đầu tuyên bố hẹn hò. Rạng sáng ngày 15/3/2024, trên mạng xã hội Hàn Quốc rộ lên tin đồn Han So Hee và tài tử Ryu Jun Yeol cùng nhau du lịch ở Hawaii, thân mật và còn ở cùng khách sạn.

Ryu Jun Yeol từng có chuyện tình 7 năm được khán giả vô cùng ủng hộ với Hyeri - bạn diễn của anh trong Reply 1988. Han So Hee kém Ryu Jun Yeol 8 tuổi, mỹ nhân đẹp như hoa chưa từng công khai hẹn hò ai nhưng giờ lại dính nghi vấn với nam diễn viên kém sắc. Chính vì vậy, tin đồn hẹn hò của đôi "đũa lệch" này càng được chú ý hơn cả.

Vào 7 giờ sáng cùng ngày, cả 2 công ty chủ quản đều trả lời mập mờ, thái độ nghiêng về hướng phủ nhận. Chuyện không có gì để bàn cãi thêm nếu như Han So Hee không đích thân đăng lên Instagram tận 2 bài đăng về loạt ảnh du lịch Hawaii chỉ sau đó 2 tiếng.

Công chúng đổ dồn sự chú ý vào bức ảnh sau lưng nữ diễn viên và hình 3 chiếc vòng tay kỷ niệm và hình bóng lưng cô được cho là do bạn trai Ryu Jun Yeol chụp cho. Lúc này, khán giả đều thích thú cho rằng Han So Hee cư xử đúng theo cá tính nổi loạn của cô, muốn đích thân ngấm ngầm xác nhận chuyện tình cảm.

Song Joong Ki và Han So Hee bị ghét đều vì 1 sai lầm chí mạng-7

Han So Hee tự đăng ảnh du lịch Hawaii trong lúc công ty quản lý phải thu xếp tin đồn cô hẹn hò với Ryu Jun Yeol ở địa điểm này. Thông thường, nghệ sĩ sẽ tránh mọi thứ liên quan đến scandal. Nhưng Han So Hee thì không chịu ngồi yên, đúng với cá tính của cô

Vụ bê bối tình cảm bắt đầu bị thổi bùng lên khi Hyeri đăng lên Instagram story 1 bức ảnh khu nghỉ dưỡng cùng chú thích "Thật thú vị" vào 11h45 trưa ngày hôm đó rồi hủy theo dõi bạn trai cũ trên Instagram sau 1 tiếng. Từ đây, tin đồn Han So Hee làm tiểu tam phá hoại cặp Hyeri - Ryu Jun Yeol càn quét mọi ngóc ngách MXH.

Nhưng phải đến tối ngày 15/3, Han So Hee mới thêm dầu vào lửa, tiếp nối "trận chiến" với Hyeri bằng 1 bài đăng ảnh meme chú chó "Bây giờ hãy giải thích tình huống này" cùng câu trả lời "Tôi thậm chí còn không thích những người đã có người yêu. Tôi không chen vào mối quan hệ của người khác. Tôi không thích các show hẹn hò kiểu Transit Love, điều đó không tồn tại trong đời tôi. Tôi cũng thấy thú vị lắm".

Câu "Tôi cũng thấy thú vị lắm" của Han So Hee chính là lời đáp trả cho câu "Thật thú vị" của Hyeri. Vào sáng ngày 16/3/2024, Han So Hee "quay xe" 180 độ bằng lời xác nhận hẹn hò Ryu Jun Yeol và lời xin lỗi Hyeri. Từ đây, cả nữ diễn viên và công ty chủ quản đều bị bóc trần nói dối khán giả.

Song Joong Ki và Han So Hee bị ghét đều vì 1 sai lầm chí mạng-8

Nhìn qua thái độ của Han So Hee từ lúc tin hẹn hò nổ ra cho đến lúc Hyeri có động thái gây tranh cãi, có thể thấy rằng người đẹp sinh năm 1994 này đều tự mình chủ trương. Cô đích thân muốn công khai hẹn hò, thậm chí còn "đánh dấu chủ quyền" bạn trai mới dù công ty quản lý cố giấu nhẹm, dàn xếp để bảo vệ sự nghiệp của "gà nhà".

Trường hợp của nữ diễn viên này khiến công chúng liên tưởng đến vụ scandal Hyuna đơn phương công khai hẹn hò với Dawn, làm công ty quản lý khốn khổ năm nào.

Song Joong Ki và Han So Hee bị ghét đều vì 1 sai lầm chí mạng-9

Han So Hee thổi bùng lên drama tình ái với Ryu Jun Yeol và Hyeri sau bài đăng cà khịa lại Hyeri. Tuy nữ diễn viên Reply 1988 bị cho là nguồn cơn ban đầu, nhưng Han So Hee mới là người hứng chịu "gạch đá" vì phát ngôn không suy nghĩ, chấp nhặt tình cũ của bạn trai

Song Joong Ki và Han So Hee bị ghét đều vì 1 sai lầm chí mạng-10

Trận chiến "cà khịa" đầy thú vị của Hyeri và Han So Hee bỗng bị thổi bùng lên vì loạt bài đăng giải thích của người đẹp Thế Giới Hôn Nhân
Nói dài nói dai, quên mất 2 chữ "nghĩa tình" giữa drama

Mẫu số chung trong 2 mối tình tan vỡ của Song Song và Han So Hee - Ryu Jun Yeol đó chính là thái độ đối lập của 2 bên khi lên tiếng. Bên hăng say giải thích và tích cực bảo vệ bản thân quá đà, bên im ắng chờ thời cơ. Câu "Nói dai nói dài thành ra nói dại" thật sự đúng với 2 trường hợp của Song Joong Ki và Han So Hee.

Tháng 6/2019, chỉ sau 2 năm kết hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo xác nhận ly dị. Thế nhưng, Song Joong Ki lại là người bị chỉ trích nhiều hơn hậu ly hôn. Nguyên nhân nằm ở cách nam tài tử này lên tiếng trong suốt "cơn bão" ly dị.

Vô vàn suy đoán nổ ra sau đó vì tài tử Reborn Rich thông báo tin trước, còn Song Hye Kyo im ắng đến lạ thường. Ai ngờ, Song Joong Ki đơn phương đệ đơn ly hôn và công khai tin với báo chí trong lúc vợ cũ công tác ở nước ngoài. Song Hye Kyo và phía công ty quản lý chỉ biết sự việc qua truyền thông, thậm chí còn chưa có sự chuẩn bị trước.

Điều này thể hiện thái độ thiếu tôn trọng của nam diễn viên đối với người bạn đời, và không khác gì đòn đánh úp. Dù có mâu thuẫn không thể hoá giải, Song Joong Ki cũng nên bàn bạc trước với Song Hye Kyo trước khi tuyên bố ly hôn. Đặc biệt, cả anh và vợ cũ đều là diễn viên có vị thế trong làng điện ảnh Hàn Quốc, tương lai sẽ còn nhiều cơ hội khiến cả hai phải chạm mặt nhau.

Song Joong Ki và Han So Hee bị ghét đều vì 1 sai lầm chí mạng-11

Thời điểm cặp sao công khai ly hôn, Song Joong Ki chăm chỉ lên tiếng giải thích cho bản thân đến mức khán giả cảm thấy... sượng sượng. Thái độ của anh bị cho là có chủ đích, không khác gì đổ lỗi hết cho vợ cũ.

Gia đình Song Joong Ki còn tỏ thái độ phũ phàng với Song Hye Kyo, hết anh trai anh bóng gió về mâu thuẫn của em dâu với gia đình trên MXH và nhấn "thích" những bình luận chỉ trích nữ diễn viên cho đến việc bố Song Joong Ki có động thái tháo bỏ những hình ảnh trưng bày liên quan tới bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời tại nhà ở Daejeon.

Tin đồn Song Hye Kyo ngoại tình với chính người anh em tốt Park Bo Gum của Song Joong Ki dấy lên rầm rộ từ đây. Cả vợ cũ và cậu em thân thiết bị mắng chửi khắp ngõ ngách trên mạng, thế nhưng Song Joong Ki vẫn một mực im lặng mặc dù chỉ trước đó vài tiếng anh còn lên tiếng tích cực về lập trường của bản thân.

Sau ồn ào, Park Bo Gum phải nhờ đến pháp luật, tuyên bố đây là thông tin xúc phạm nghiêm trọng và quyết khởi kiện những người tung tin vô căn cứ.

Song Joong Ki và Han So Hee bị ghét đều vì 1 sai lầm chí mạng-12
Anh em tốt năm nào...

Song Joong Ki và Han So Hee bị ghét đều vì 1 sai lầm chí mạng-13
... cùng vợ cũ gặp tin đồn vô căn cứ vì động thái của chính mình và gia đình, Song Joong Ki vẫn giữ thái độ bàng quan, coi mình như người vô can chẳng đoái hoài thực hư

Khán giả hay người trong giới cũng không còn thấy Song Joong Ki và Park Bo Gum qua lại với nhau sau sự việc năm đó. Không rõ 2 nam diễn viên cạch mặt thật hay chỉ tránh ánh mắt của công chúng, nhưng cuối cùng tình anh em từ đây chẳng còn tươi đẹp như hồi đầu.

Chưa hết, cư dân mạng cũng để ý thấy nhiều chi tiết cho thấy Song Joong Ki không còn qua lại thường xuyên với hội bạn thân diễn viên Lee Kwang Soo, Kim Woo Bin, Jo In Sung, D.O (EXO), Kim Ki Bang, Lee Ki Hoon.

Có thể nói rằng, nam diễn viên họ Song hoàn toàn mất đi hình tượng tốt bụng và ấm áp trước đó vì thái độ bị cho là nhỏ nhen, thiếu văn minh với cả người từng đầu gối tay ấp và anh em tốt.

Đối lập hẳn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo lại có cách xử lý thông minh, khéo léo và ân cần với những người xung quanh khi tin ly dị nổ ra. Cô im lặng chờ thời cơ và lên tiếng về những thông tin cần, tránh chia sẻ quá đà.

Lúc bạn thân stylist bị đồn làm "tiểu tam", nữ diễn viên cũng kêu oan khéo hộ bạn bằng hình đi du lịch chung thân thiết, tỏ rõ lập trường bảo vệ người thân thiết.

Cách xử lý chuyên nghiệp và có tình có nghĩa chính là lý do giúp Song Hye Kyo trở lại showbiz rất nhanh với vị thế vững chắc sau vụ ly hôn, trong khi Song Joong Ki mất hẳn 2 năm "flop" nặng trên màn ảnh vì ảnh hưởng từ chuyện đời tư.

Song Joong Ki và Han So Hee bị ghét đều vì 1 sai lầm chí mạng-14
Song Hye Kyo vẫn nổi như cồn, thậm chí còn được yêu thích hơn, được các sự kiện, nhãn hàng lớn săn đón nhiều hơn chỉ vài tháng hậu ly dị.

Tương tự với Song Joong Ki, Han So Hee cũng mất kiểm soát khi chuyện tình cảm rẽ hướng tiêu cực. Trước khi drama tình ái gây bão khắp MXH, Han So Hee được ca ngợi là "ngoại lệ duy nhất của showbiz Hàn" nhờ hình tượng lạnh lùng, mạnh mẽ đi ngược lại với tiêu chuẩn "ngọc nữ" cùng thế hệ.

Dù có vài lần lộ hành động mất kiểm soát như say khướt hay thái độ bất cần trong các bài đăng cũ trên mạng, Han So Hee vẫn được khán giả cưng chiều nhờ nhan sắc xuất chúng và cái "thật và chất" trong con người cô sau màn ảnh. Nhưng sống quá thật và không khéo léo, không suy nghĩ trước khi phát ngôn có thể để lại hậu quả khó lường đối với giới nghệ sĩ.

Drama tình ái của Han So Hee và Ryu Jun Yeol - Hyeri diễn biến thêm phần phức tạp trong suốt cả tuần thực chất là vì nữ diễn viên Thế Giới Hôn Nhân liên tục lên bài giải thích quá nhiều.

Cô làm rõ câu chuyện tình cảm của bản thân nhưng lại không được rõ mốc thời gian chuyện quá khứ của bạn trai Ryu Jun Yeol, lộ sơ hở và đưa thông tin sai lệch đến mức bị netizen chỉ ra từng chi tiết để "đập" lại chan chát.

Từ đây, chính cô biến mình thành biểu tượng của người đẹp nói dối, scandal trong quá khứ như nghi vấn giả du học cũng bị “đẻ” ra ngày càng nhiều.

Song Joong Ki và Han So Hee bị ghét đều vì 1 sai lầm chí mạng-15
Khán giả sốc nặng khi chứng kiến người đẹp Han So Hee hết lần này đến lần khác lộ sơ hở, đưa thông tin sai lệch

Trong khi các nghệ sĩ khác thường bàn bạc với công ty để đưa ra các phát ngôn mang tính chính xác và cẩn trọng nhất có thể trước sóng gió, Han So Hee lại đơn phương dốc hết bầu tâm sự lên các trang cá nhân.

Từ lời văn cho đến cách nữ diễn viên đổi nền tảng liên tục, khán giả đều có thể nhận ra rằng Han So Hee đích thân đăng bài mà không bàn bạc với công ty. Cô cà khịa tình cũ của bạn trai trên Instagram, rồi lại xin lỗi đàn chị nhưng cũng phải hơn thua vài câu "Tôi cũng thấy thật thú vị" cho bằng được.

Đến lúc viết tâm thư giải thích thật dài cho bản thân trên blog riêng, người đẹp vẫn đòi Hyeri phải nói rõ tường tận về câu "Thật thú vị" vu vơ trước đó như chấp niệm không thể buông bỏ.

Và rồi sau đó là chuỗi bình luận đáp trả 1:1 của Han So Hee - 1 nữ minh tinh hạng A của Kbiz - với những khán giả qua đường. Chỉ trong vòng 48 tiếng đồng hồ, Han đã vạch áo cho người xem lưng, lộ tình trạng mất kiểm soát hoàn toàn trong chuyện tình cảm trước bàn dân thiên hạ.

Song Joong Ki và Han So Hee bị ghét đều vì 1 sai lầm chí mạng-16

Chưa dừng lại ở đó, khán giả thêm phần mệt mỏi và hoàn toàn thất vọng với Han So Hee sau khi cô liên tục nói bóng nói gió về cả bạn trai họ Ryu, gián tiếp chỉ trích anh là kẻ hèn nhát, nâng vị thế bản thân trong khi chê bạn trai kém sắc mặc dù đang trong giai đoạn hẹn hò mặn nồng.

Sau 2 tuần ngập trong thị phi, Han So Hee và Ryu Jun Yeol chia tay. Trong khi nam diễn viên Reply 1988 giữ quan điểm im lặng trước ồn ào, Han So Hee bị khán giả cho là làm xáo trộn cuộc sống của bạn trai cũ và Hyeri vì tiếp tục nhắc tên 2 diễn viên chỉ để minh oan bản thân không giật bồ.

Ngoài những bài viết trước sau bất nhất, Han So Hee còn cố tình đăng ảnh Nicole Kidman hò hét trước tòa sau khi chính thức ly hôn Tom Cruise, được cho là bày tỏ ẩn ý rằng cô vui mừng vì được giải thoát khỏi người yêu.

Bài đăng đầy mùi "cà khịa" này khiến Han So Hee trở thành trò cười trên mạng xã hội bởi cô và Ryu Jun Yeol chỉ chính thức hẹn hò được nửa tháng và chưa từng là vợ chồng.

So sánh về trải nghiệm tình cảm, cô chưa từng trải qua những chuyện kinh khủng đến mức bị trầm cảm và khủng hoảng như Nicole Kidman khi chung sống với Tom Cruise.

Theo Sina đưa tin, 1 fanpage có gần 200.000 người theo dõi trên mạng xã hội Weibo đã tuyên bố dừng ủng hộ Han So Hee. Chỉ trong vòng 3 ngày ngắn ngủi, nữ diễn viên Thế Giới Hôn Nhân mất tới 100.000 người theo dõi trên trang Instagram cá nhân.

Trong khi đó, Hyeri lại bội thu fan sau vụ lùm xùm tình ái tay 3 chấn động dư luận. Truyền thông Hàn Quốc cho hay mỹ nhân Reply 1988 tăng tới 300.000 lượt theo dõi trên Instagram trong 72 giờ.

Với 3 từ vu vơ và 1 bức tâm thư ngắn gọn lên tiếng về drama "đá đểu", Hyeri đã hoàn toàn khiến Han So Hee rơi vào cảnh khổ sở như kẻ thất bại. Đây cũng được cho là lý do khiến mỹ nhân Nevertheless ấm ức đến mức phải lên tiếng nhiều đến vậy về 1 vấn đề.

Song Joong Ki và Han So Hee bị ghét đều vì 1 sai lầm chí mạng-17

Quan trọng hơn cả, có lẽ Han So Hee đã quên rằng tình cảm là chuyện cá nhân. Cô mang chấp niệm quá sâu đối với sự minh bạch của bản thân, chấp nhặt 1 câu nói vu vơ của Hyeri - người bạn gái cũ đã chia tay Ryu Jun Yeol từ lâu, và kỳ vọng vô hình đối với người bạn trai cô mới chính thức quen.

Han So Hee luôn thể hiện hình ảnh bất cần và tự lập, thế nhưng cô lại tự đánh mất hình tượng mạnh mẽ đó trong mắt khán giả vì quá để ý đến ánh mắt của bàn dân thiên hạ và quá khứ của bạn trai.

Thật đáng buồn khi nhìn vào loạt ảnh hẹn hò của Han So Hee và Ryu Jun Yeol ở Hawaii do Dispatch chụp được sau khi tin hẹn hò nổ ra. Nam tài tử Jun Yeol không cười không nói, chỉ lặng lẽ đi theo sau bạn gái và rồi lẳng lặng gắp thức ăn cho cô.

Trong khi đó, Han So Hee không đoái hoài đến bạn trai. Sự chú ý của cô đổ dồn hết vào chiếc điện thoại trên tay cùng với phần bình luận từ cư dân mạng - những người đáng lẽ ra phải bị coi là người dưng, người ngoài cuộc trong mắt nữ diễn viên này.

Giây phút đáng lẽ nên để dành cho hạnh phúc ngắn ngủi của đôi ta, Han So Hee và Ryu Jun Yeol lại để hết tâm trí vào ý kiến của người ngoài. Những bình luận vô nghĩa trên mạng xã hội còn quan trọng hơn sự hiện diện của người thương bên cạnh mình.

"Có lẽ lúc này, cả hai đều nhận ra rằng đoạn tình cảm này và đối phương chẳng quan trọng đến thế", 1 khán giả bình luận.

Để tránh “vạ miệng”…

Sau khi nhìn lại cả quá trình diễn ra 2 vụ drama tình ái này cùng hậu quả người trong cuộc phải gánh chịu, có thể thấy rõ được giá trị và ý nghĩa của phát ngôn, mức độ riêng tư cùng 2 chữ "nghĩa tình" trong chuyện tình cảm giới giải trí. Đôi khi khán giả chưa chắc đã nhìn ngay vào chuyện rạch ròi đúng sai mà là cách 1 ngôi sao phản ứng trước scandal.

"Ứng xử cẩn trọng khi yêu đương, và ứng xử văn hóa khi chia tay" là yếu tố cần được ưu tiên để nghệ sĩ có thể bảo toàn hình tượng trong mắt khán giả đại chúng, đặc biệt khi chính họ là người quyết định công khai chuyện tình cảm cá nhân.

Song Joong Ki và Han So Hee bị ghét đều vì 1 sai lầm chí mạng-18Song Joong Ki và Han So Hee bị ghét đều vì 1 sai lầm chí mạng-19

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/song-joong-ki-va-han-so-hee-bi-ghet-eu-vi-1-sai-lam-chi-mang-a425350.html

Han So Hee Song Joong Ki

Tin tức mới nhất