Song Joong Ki tái hôn

Song Joong Ki và vợ mới sống trong biệt thự 382 tỷ đồng

Song Joong Ki được cho là hết mực cưng chiều Katy Louise Saunders. Anh cũng thuê phiên dịch riêng cho cô để giao tiếp với gia đình.

Ngày 30/1, Song Joong Ki thông báo kết hôn với bạn gái Katy Louise Saunders, cho biết thêm cô đang mang thai được 3 tháng.

Thông tin nam tài tử tái hôn đã gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc nói riêng và Châu Á nói chung. Ngay sau đó, trang tin Dispatch cũng đăng tải loạt ảnh Katy Louise Saunders đi mua quần áo trẻ em để chuẩn bị sinh nở.

Katy Louise Saunders được khen ngợi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, mảnh mai dù đang trong thai kỳ.

Song Joong Ki và vợ mới sống trong biệt thự 382 tỷ đồng-1
Katy Louise Saunders cùng mẹ đi mua sắm quần áo trẻ em

Song Joong Ki và vợ mới sống trong biệt thự 382 tỷ đồng-2Song Joong Ki và vợ mới sống trong biệt thự 382 tỷ đồng-3

Song Joong Ki và bạn gái Katy Louise Saunders công khai chuyện tình cảm vào sáng 26/12/2022. 

Theo Osen, Katy Louise Saunders là cựu diễn viên người Anh. Cô có bố người Anh, mẹ người Colombia. Nữ diễn viên sinh năm 1984, tốt nghiệp Đại học Bocconi.

Katy là giáo viên đặc biệt của Song Joong Ki trong quá trình quay phim Vincenzo khi anh phải học tiếng Ý.

Song Joong Ki và vợ mới sống trong biệt thự 382 tỷ đồng-4

Đến đầu năm 2022, cô chuyển tới Hàn Quốc và sống cùng Song Joong Ki trong ngôi nhà ở Hannam, Seoul. Hiện tại, cặp đôi đã chuyển về căn biệt thự sang trọng trị giá 16,3 triệu USD (khoảng 382 tỷ đồng) của nam tài tử ở khu Itaewon.

Vì bận rộn với việc đóng phim, Song Joong Ki đã thuê riêng một phiên dịch phiên để giúp đỡ cô khi anh vắng nhà. Ngoài ra, cha mẹ Song Joong Ki cũng đã đến sống cùng để tiện chăm sóc cho con dâu mới.

Ngôi sao phim Hậu Duệ Mặt Trời cũng thoải mái công khai chuyện tình cảm với bạn bè và người thân. Anh cùng bà xã tay trong tay đến những nơi công cộng như siêu thị mà không hề lo ngại ánh nhìn dò xét xung quanh.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-joong-ki-va-vo-moi-song-trong-biet-thu-163-trieu-usd-n-334975.html

Song Joong Ki Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki tái hôn