Song Kang cảnh nóng hừng hực không hot bằng 'ông hoàng nước mắt'

Những diễn viên trẻ Hàn Quốc đã có một năm 2021 bận rộn với hàng loạt dự án phim lớn nhỏ cùng ra mắt.

Năm 2021 là thời gian mà các diễn viên trẻ, nổi bật thống trị làng phim Hàn. Từ dòng phim tình cảm, tâm lý cho tới loạt phim hành động, giả tưởng đều có sự tham gia góp sức của các gương mặt trẻ này.

1. Song Kang

Song Kang không còn là một cái tên quá xa lạ với các mọt phim Hàn Quốc. Trong năm 2021, nam diễn viên đã trở lại với 3 bộ phim nổi bật trên Netflix đó là: Love Alarm 2, NavilleraNevertheless.

Trái ngược với sự mong đợi của khán giả đặt vào Song Kang, dường như các tác phẩm anh tham gia vẫn chưa sức lôi cuốn và vẫn có những ý kiến trái chiều xung quanh.

Tuy nhiên, sự xuất hiện dày đặc trong nhiều tác phẩm phim đã giúp Song Kang củng cố tên tuổi và thu về hàng loạt người hâm mộ.

Hiện tại, Song Kang đang hoạt động chăm chỉ và sẽ trở lại trong tác phẩm Cruel Story Of Office Romance bên cạnh Park Min Young.

Song Kang cảnh nóng hừng hực không hot bằng ông hoàng nước mắt-1Song Kang cảnh nóng hừng hực không hot bằng ông hoàng nước mắt-2Song Kang cảnh nóng hừng hực không hot bằng ông hoàng nước mắt-3Song Kang cảnh nóng hừng hực không hot bằng ông hoàng nước mắt-4
Song Kang trong ba vai diễn của năm 2021

2. Han So Hee

Giống như bạn diễn Song Kang, Han So Hee cũng là một cái tên năng nổ và thành công trong năm 2021. Vào tháng 6, Han So Hee xuất hiện trong bộ phim tình cảm Nevertheless cùng với Song Kang, cả hai đã tạo nên phản ứng hoá học cực ngọt mà bất cứ ai cũng phải công nhận.

Đến cuối năm 2021, Han So Hee gây bất ngờ với hình tượng đả nữ mạnh mẽ và màn trở lại cực ngầu trong My Name. My Name nhanh chóng trở thành một hiện tượng toàn cầu nhờ kịch bản thú vị và diễn xuất chất lượng của Han So Hee và dàn diễn viên trong phim.

Song Kang cảnh nóng hừng hực không hot bằng ông hoàng nước mắt-5Song Kang cảnh nóng hừng hực không hot bằng ông hoàng nước mắt-6Song Kang cảnh nóng hừng hực không hot bằng ông hoàng nước mắt-7Song Kang cảnh nóng hừng hực không hot bằng ông hoàng nước mắt-8
Han So Hee hoá thân vào hai nhân vật có tình cách và vẻ ngoài đối lập nhau

3. Go Min Si

Khởi đầu năm 2021 của Go Min Si là bộ phim Love Alarm 2 trong vai cô chị họ đỏng đảnh Park Gul Mi của Kim So Hyun. Tiếp đó, nữ diễn viên hoá thân hoàn hảo vào nhân vật Kim Myeong Hee trong Youth Of May bên cạnh Lee Do Hyun, tạo nên một chuyện tình buồn day dứt, ám ảnh người xem.

Chưa dừng lại ở đó, Go Min Si tiếp tục góp mặt trong tác phẩm Jirisan và nhân vật Lee Da Won do cô thủ vai cũng có cái kết tương tự nhân vật Kim Myeong Hee trong bộ phim trước đó.

Song Kang cảnh nóng hừng hực không hot bằng ông hoàng nước mắt-9Song Kang cảnh nóng hừng hực không hot bằng ông hoàng nước mắt-10Song Kang cảnh nóng hừng hực không hot bằng ông hoàng nước mắt-11Song Kang cảnh nóng hừng hực không hot bằng ông hoàng nước mắt-12
Go Min Si luôn làm mới bản thân và đa dạng trong các vai diễn

4. Lee Do Hyun

Nam diễn viên Lee Do Hyun được người hâm mộ biết đến với ngoại hình điển trai và lối diễn xuất ấn tượng. Đa số các tác phẩm anh tham gia đều có kết thúc buồn hoặc là các nhân vật do anh thủ vai mang một nét u sầu.

Năm nay, Lee Do Hyun tái xuất màn ảnh nhỏ với 3 bộ phim nổi bật đó là: Beyond The Evil, Youth Of May và gần đây nhất là Melancholia. Đặc biệt, Youth Of May thành công hơn hẳn vì đã chạm đến cảm xúc của bao khán giả theo dõi bộ phim.

Song Kang cảnh nóng hừng hực không hot bằng ông hoàng nước mắt-13Song Kang cảnh nóng hừng hực không hot bằng ông hoàng nước mắt-14Song Kang cảnh nóng hừng hực không hot bằng ông hoàng nước mắt-15Song Kang cảnh nóng hừng hực không hot bằng ông hoàng nước mắt-16
Lee Do Hyun là một trong số ít gương mặt trẻ được công nhận về khả năng diễn xuất

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nam-nay-dung-la-thoi-toi-voi-4-dien-vien-han-nay-song-kang-hung-huc-canh-nong-chua-hot-bang-ong-hoang-nuoc-mat-cuoi-cung-22021241101749977.htm

Go Min Si Lee Do Hyun Song Kang Han So Hee

Tin tức mới nhất