Song Kang và Park Min Young sẽ có chuyện tình đầy 'sóng gió'?

Nhiều người lo sợ Song Kang và Park Min Young sẽ phải trải qua một chuyện tình đầy phong ba bão táp sau khi xem poster phim vừa được tung ra.

Đài JTBC đã tiết lộ một tấm poster cho bộ phim truyền hình sắp tới Weather Forecast People: Cruel Story of  Office Romance.

Đây là một bộ phim tình cảm lãng mạn nói về cuộc sống, công việc, tình yêu của những người làm việc tại Cục Khí tượng Hàn Quốc, cơ quan dự báo thời tiết quốc gia của Hàn Quốc.

Song Kang và Park Min Young sẽ có chuyện tình đầy sóng gió?-1

Park Min Young và Song Kang sẽ vào vai Jin Ha Kyung và Lee Si Woo, hai con người với những tính cách đối lập và dường như không hề có điểm chung hòa hợp.

Jin Ha Kyung lạnh lùng, thông minh, có tính tổ chức cao, làm mọi thứ theo khuôn khổ và cực kỳ nghiêm túc trong công việc. Trong khi đó Lee Si Woo lại đầy nhiệt huyết, luôn tự hào với IQ 150, chỉ quan tâm tới thời tiết, là một tâm hồn tự do, thoải mái.

Song Kang và Park Min Young sẽ có chuyện tình đầy sóng gió?-2

 

Trong tấm poster mới được công bố, Jin Ha Kyung và Lee Si Woo nhìn nhau với ánh mắt đầy phức tạp trong khi ngồi cách xa trên một chiếc bàn dài. Thông thường khi không khí lạnh và nóng gặp nhau kết quả là sẽ gây mưa và sự căng thẳng giữa hai nhân vật cho thấy rằng một cơn “bão” đang thực sự hình thành.

 

Từ việc xây dựng tính cách hai nhân vật chính trong phim tới tấm poster mới được công bố, nhiều khán giả đang lo ngại về câu chuyện tình yêu của Jin Ha Kyung và Lee Si Woo sẽ khá là đau buồn và gặp nhiều trắc trở.

Song Kang và Park Min Young sẽ có chuyện tình đầy sóng gió?-3

 

Bên cạnh đó, một dòng chữ xuất hiện trong tấm poster được ghi lại: ”Tôi đang gặp rắc rối lớn. Bởi vì tôi càng ngày càng thích em nhiều hơn rồi”.

Đội ngũ sản xuất của bộ phim nhận xét : ”Poster được phát hành vào ngày 7/1 ghi lại cảm xúc sâu sắc của hai diễn viên Park Min Young và Song Kang, những người có thể kể một câu chuyện lãng mạn chỉ với ánh mắt họ trao nhau”.

 

Trước đó, bộ phim cũng đã đăng hai video teaser ngắn tiết lộ những lần gặp gỡ, chạm mặt của hai nhân vật chính. Nhiều khán giả đã để lại những bình luận khen ngợi cho sự kết hợp và visual bùng nổ của Park Min Young cùng Song Kang.

Song Kang và Park Min Young sẽ có chuyện tình đầy sóng gió?-4

 

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào tháng 2/2022.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-kang-va-park-min-young-se-co-chuyen-tinh-day-song-gio-n-291803.html

Song Kang Park Min Young

Tin tức mới nhất