Trợ lý Đông Nhi vừa xin lỗi, netizen đáp lời: 'Thôi chị nghỉ đi'

Trợ lý của Đông Nhi lên tiếng xin lỗi đến FC Đông Nhi, vợ chồng Ông Cao Thắng và những người liên quan đến vụ ồn ào trên.

Những ngày qua, fan ruột 10 năm phản ánh ê-kíp của ca sĩ Đông Nhi giành quyền kiểm soát kênh Youtube mà anh đang quản lý với lý do "kênh FC làm tốt hơn kênh chính thức" đã trở thành đề tài tranh luận trên mạng xã hội. 

Đến tối 12/5, Đông Nhi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân bày tỏ sự tức giận và khẳng định: "Kênh youtube FC Đông Nhi ngay từ ban đầu hoàn toàn thuộc về công ty chứ không có chuyện cướp đoạt ở đây, và công ty cũng chưa bao giờ nhờ vả bạn để giúp xây dựng tất cả đều là tự nguyện mà…".

Bài đăng của Đông Nhi lập tức vấp phải phản ứng dữ dội. Nhiều khán giả cho rằng giọng ca Đôi Mi Em Đang U Sầu không tôn trọng fan. Thậm chí nhiều fan lâu năm đã tuyên bố rời khỏi FC Đông Nhi sau những chia sẻ của nữ ca sĩ.

Trợ lý Đông Nhi vừa xin lỗi, netizen đáp lời: Thôi chị nghỉ đi-1Trợ lý Đông Nhi vừa xin lỗi, netizen đáp lời: Thôi chị nghỉ đi-2Trợ lý Đông Nhi vừa xin lỗi, netizen đáp lời: Thôi chị nghỉ đi-3
Bài đăng gây tranh cãi trước đó của Đông Nhi

Đến rạng sáng nay, 14/5, sau nhiều ngày im lặng, Ông Cao Thắng đã bất ngờ đăng tải bài viết gửi lời xin lỗi đến công chúng và hứa khắc phục sai sót.

Trợ lý Đông Nhi vừa xin lỗi, netizen đáp lời: Thôi chị nghỉ đi-4
Ông Cao Thắng lên tiếng về lùm xùm giữa vợ mình với fan, nhận mọi trách nhiệm và gửi lời xin lỗi

Theo đó, Ông Cao Thắng cho biết là người đứng đầu của Công ty 6th Sense Entertainment, anh đã dành nhiều thời gian để chiêm nghiệm về sự việc lần này: "Thắng thật sự là người phải chịu trách nhiệm vì đã để mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát, mọi lỗi lầm là do Thắng.

Thắng xin lỗi tất cả mọi người vì đã để câu chuyện đi quá xa và đáng buồn như thế này.

Thắng và những người đồng hành cùng Nhi chắc chắn sẽ khắc phục những sai sót không đáng có, cải thiện hơn và lắng nghe nhiều hơn. Một lần nữa, xin lỗi mọi người rất nhiều".

Trợ lý Đông Nhi vừa xin lỗi, netizen đáp lời: Thôi chị nghỉ đi-5

Dưới phần bình luận, có nhiều ý kiến cho rằng người cần xin lỗi nhất là Đông Nhi vì chính cô đã khiến người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng.

Đến 3h sáng cùng ngày, Đông Nhi cũng tiếp tục gửi lời xin lỗi đến fan hâm mộ và bạn fan ruột 10 năm. 

Trợ lý Đông Nhi vừa xin lỗi, netizen đáp lời: Thôi chị nghỉ đi-6
Đông Nhi viết tâm thư dài thứ 2, khẳng định chưa bao giờ "quay lưng" với fan

Nữ ca sĩ cho biết, sau khi đăng tải bài viết bày tỏ sự bức xúc lần trước bản thân cô đã không ngủ được và suy nghĩ rất nhiều về mọi thứ đã và đang diễn ra xung quanh mình. Đông Nhi cũng cho rằng chưa bao giờ để xảy ra những ồn ào vì hơn ai hết, cô chưa bao giờ muốn đi lên theo con đường scandal.

Đồng thời, giọng ca sinh năm 1988 thừa nhận đã thiếu bình tĩnh khi viết ra câu chữ lúc nóng vội làm tổn thương đến tình cảm chân thành mà người hâm mộ dành cho mình.

Tuy nhiên, sau khi vợ chồng Đông Nhi lên tiếng nhận sai nhưng vẫn phải hứng chịu búa rìu vì cách xử lý khủng hoàng truyền thông thiếu tinh tế. 

Trợ lý Đông Nhi vừa xin lỗi, netizen đáp lời: Thôi chị nghỉ đi-7

Cách đây ít phút, trợ lý của Đông Nhi tiếp tục lên tiếng xin lỗi đến FC Đông Nhi, vợ chồng Ông Cao Thắng và tất cả những người liên quan đến vụ ồn ào trên.

Trợ lý Đông Nhi vừa xin lỗi, netizen đáp lời: Thôi chị nghỉ đi-8Trợ lý Đông Nhi vừa xin lỗi, netizen đáp lời: Thôi chị nghỉ đi-9Trợ lý Đông Nhi vừa xin lỗi, netizen đáp lời: Thôi chị nghỉ đi-10Trợ lý Đông Nhi vừa xin lỗi, netizen đáp lời: Thôi chị nghỉ đi-11

Cụ thể, người này thừa nhận rằng một trong những nguyên nhân chính của ồn ào vừa qua cũng từ bản thân cô mà ra nên xin được nhận trách nhiệm. 

Đồng thời, cô cũng đính chính về việc bị nick ảo "Anh Nguyen" đã mạo danh. 

"Đây là lần đầu tiên mình phải lên tiếng đính chính với hành vi mạo danh trắng trợn này vì nó ảnh hưởng đến uy tín của mình. Chẳng ai tạo nick ảo mà đi để đích danh tên mình như thế và mình cũng không có nhiều thời gian đến mức đó. Vậy nên mình cũng không muốn mọi người tiếp tục hiểu lầm rồi mâu thuẫn ngày càng nặng thêm", trợ lý của Đông Nhi cho hay.

Tuy nhiên, dưới bài viết của trợ lý của Đông Nhi vẫn xuất hiền nhiều bình luận tranh cãi. Bên cạnh những lời động viên dành cho cô thì vẫn xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng Đông Nhi nên thay trợ lý, ekip mới. 

"Thay vì block fan, làm việc năng lực kém, bảo thủ và không chịu thay đổi sao mình không chọn cách nghỉ việc để người khác có thể làm tốt hơn ạ?", "Sao bạn không rời công ty, nhường cơ hội cho 1 anh chị nào đó có chuyên môn và năng lực hơn để giúp chị thăng tiến hơn trong sự nghiệp. Đó cũng là cách bạn yêu thương chị đó", "Xin lỗi muộn màng chúc may mắn lần sau ",... một số bình luận từ cư dân mạng.

Trợ lý Đông Nhi vừa xin lỗi, netizen đáp lời: Thôi chị nghỉ đi-12

Trợ lý Đông Nhi vừa xin lỗi, netizen đáp lời: Thôi chị nghỉ đi-13

Hiện người này đã giới hạn những người có thể bình luận về bài viết. Tại thời điểm này, chia sẻ của Đông Nhi và những người trong cuộc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. 

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tro-ly-dong-nhi-vua-xin-loi-netizen-dap-loi-thoi-chi-nghi-di-n-306352.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất