Song Luân cầu cứu, tố cáo chị gái dối trá 'bố chết, mẹ mù' để lừa đảo nhiều tỷ đồng

Song Luân cho biết chị gái ruột bày đủ lý do để mượn tiền như bố chết, mẹ bị mù... thậm chí mượn danh nam ca sĩ để có được khoản tiền lớn từ bạn bè thân thiết.

Chiều 15/1, trên trang cá nhân của mình ca sĩ Song Luân bất ngờ lên tiếng kêu cứu, tố chị gái ruột mượn tiền không trả khiến gia đình anh lâm vào khủng hoảng. Nam ca sĩ khẳng định do quá bí bách và cùng đường, Song Luân mới lên tiếng vì "nói ra lời này là một sự nhục nhã, xấu hổ của tôi và gia đình".

Nam ca sĩ cho biết, chị gái ruột là N.T.T.T đã bỏ nhà đi từ 3-4 năm nay và ít khi liên lạc với người thân. Trong khoảng thời gian biệt tích đó, chị gái Song Luân mượn rất nhiều tiền của bạn bè, người thân thậm chí còn lừa tiền của bố mẹ. Sau khi tìm hiểu, gia đình nam diễn viên Mẹ chồng ngã ngửa vì sự thật phũ phàng. 
 

Song Luân cầu cứu, tố cáo chị gái dối trá bố chết, mẹ mù để lừa đảo nhiều tỷ đồng-1
Song Luân lên tiếng cầu cứu vì chị gái nợ nần.


"Bố mẹ tôi vô tình hứng chịu những hệ lụy về vấn đề ấy. Thậm chí chị ấy còn lừa luôn tiền của bố mẹ để lấy tiền mang đi. Bản thân tôi cũng là nạn nhân, cũng rất khổ sở khi bị chị ấy lừa hết tất cả những gì tôi có: tiền bạc, xe cộ... nhưng vì là máu mủ nên cũng đành im lặng", anh bày tỏ.

Sau một thời gian im lặng để giải quyết, Song Luân đành lên tiếng vì có rất nhiều người đến nhà anh đòi nợ. Trước cảnh "con dại cái mang", nam diễn viên cảm thấy tội nghiệp cho bố mẹ. Thay vì được hưởng tuổi già, đấng sinh thành phải chịu áp lực nợ nần của con gái đem lại mỗi ngày. 

Dù nhiều lần muốn giúp đỡ để chị gái có thể quay lại con đường làm ăn lương thiện và trả hết các món nợ nhưng hết lần này đến lần khác, chị gái Song Luân vẫn "ngựa quen đường cũ", tiếp tục "bài ca" lừa đảo.
 

Song Luân cầu cứu, tố cáo chị gái dối trá bố chết, mẹ mù để lừa đảo nhiều tỷ đồng-2
Song Luân công khai đăng ảnh và số điện thoại của chị gái để bạn bè cảnh giác.


"Bây giờ ai cũng đến gặp bố mẹ tôi và muốn gia đình giải quyết. Tôi thấy thật sự rất khó cho gia đình và bất công cho bố mẹ. Ai cũng đến thì biết làm thế nào. Trong khi bố mẹ không biết mặt mũi ai vào ai cả. Và thật lòng bố mẹ tôi cũng không có khả năng để trả. Mong mọi người hiểu giúp cho tôi và bố mẹ. Gia đình tôi không ngăn cản hay gây cản trở điều gì việc mọi người tìm chị ấy để giải quyết.

Ngay cả cán bộ công an cũng xuống gặp bố mẹ tôi để hỏi han. Nhưng cuối cùng họ cũng chỉ nói nếu có liên lạc được với chị ấy thì nói chị gặp người ta giải quyết với chủ nợ chứ họ không bắt bố mẹ tôi phải trả. Tôi thật sự mong mọi người hiểu giúp cho hoàn cảnh gia đình",
anh trình bày.

Mặc dù xấu hổ nhưng Song Luân vẫn phải chia sẻ lên trang cá nhân để những ai không biết hoặc sắp biết nên cảnh giác với chị gái anh. Nam ca sĩ cảnh báo: "Đừng để chị ấy lừa tiền. Vì tôi từng ở hoàn cảnh giống những nạn nhân khác, là em ruột của chị ấy, là bố mẹ của chị ấy mà chị ấy còn nhẫn tâm đưa Luân và bố mẹ vào rất nhiều lần khốn khổ thì người ngoài chắc chắn chị ấy không hề có tình đâu".

Không những thế để có được món tiền từ người khác, chị gái Song Luân không ngại ngần bịa đủ lý do. Từ mượn tiền chữa bệnh cho em trai, làm album, quay MV cho đến lý do bố chết, mẹ bị mù để đạt được mục đích.
 

Song Luân cầu cứu, tố cáo chị gái dối trá bố chết, mẹ mù để lừa đảo nhiều tỷ đồng-3
Song Luân gửi lời xin lỗi tới những người cho chị gái vay tiền.


"Đến khi gia đình biết chuyện thì chỉ là một đống nợ. Thậm chí có nhiều người còn nói có bố mẹ nghe điện thoại hoặc ra gặp để chứng nhận nợ. Nhưng bố mẹ Luân đều không biết những chuyện đó", Song Luân viết.

Sau lời cầu cứu, Song Luân cũng gửi lời xin lỗi đến những người đã và đang là nạn nhân của chị ruột vì không thể giúp gì về vật chất. "Trách nhiệm thật sự đang nằm ngoài khả năng của gia đình. Mong mọi người hiểu cho”, anh bày tỏ. 

Ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, dòng trạng thái của diễn viên Mẹ chồng nhanh chóng thu hút sự chú ý của bạn bè và người hâm mộ. Bên cạnh những lời động viên an ủi gia đình và nam ca sĩ, nhiều người cũng chỉ trích Song Luân cạn tình, tố cáo người chị máu mủ.
 

Song Luân cầu cứu, tố cáo chị gái dối trá bố chết, mẹ mù để lừa đảo nhiều tỷ đồng-4
Song Luân được biết đến là ca sĩ, diễn viên tài năng của showbiz Việt.


Song Luân tên thật là Nguyễn Trường Sinh. Anh được biết đến là ca sĩ, diễn viên điển trai của showbiz Việt. Trước đó nam ca sĩ từng tham gia Giọng hát Việt 2015, Vua đầu bếp 2017 và ghi dấu ấn mạnh mẽ qua các ca khúc Nếu em không về, Tạm chia tay...

Mới đây, nam ca sĩ lấn sân điện ảnh với vai diễn Thiện Khiêm trong phim Mẹ chồng. Chàng ca sĩ họ Nguyễn khiến khán giả "bỏng mắt" với cảnh khỏa thân táo bạo đóng cùng đàn chị Thanh Hằng.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-luan-cau-cuu-to-cao-chi-gai-doi-tra-bo-chet-me-mu-de-lua-dao-nhieu-tien-ty-dong-n-144058.html

Song Luân nợ nần Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao