Song Luân lên tiếng khi được 'đẩy thuyền' với Thùy Chi

Gần đây, Song Luân liên tục được khán giả "đẩy thuyền" với Thuỳ Chi vì cả hai có những cử chỉ đáng yêu trong hậu trường "Ca Sĩ Mặt Nạ".

Gần đây, Song Luân liên tục được khán giả "đẩy thuyền" với Thuỳ Chi vì cả hai có những cử chỉ đáng yêu trong hậu trường Ca Sĩ Mặt Nạ.

Song Luân lên tiếng khi được đẩy thuyền với Thùy Chi-1
Những khoảnh khắc thân thiết của Song Luân và Thuỳ Chi khiến người hâm mộ thích thú

Song Luân lên tiếng khi được đẩy thuyền với Thùy Chi-2
Nhiều người tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi trai tài gái sắc

Thuỳ Chi cũng có những ấn tượng nhấn định với Song Luân khiến người hâm mộ càng thêm thích thú. Còn về phía Song Luân cũng công khai bày tỏ trên trang cá nhân: "Mê Tí Nâu quá, ước gì được Tí Nâu add friend". Thậm chí, anh còn cho biết từ xưa đến nay hiếm khi xin kết bạn với nghệ sĩ nào.

Mới đây, Song Luân đã có dịp chia sẻ với khán giả về "chiến hạm thuyền" mới nổi này. 

Chia sẻ trên Thể Thao Văn Hóa, nam ca sĩ thẳng thắn: "Tôi hoàn toàn bị cuốn hút bởi Tí Nâu và sau khi gặp Thùy Chi, tôi cũng thấy chị thú vị hơn so với những người khác.

Có thể nói là một mối quan hệ rất hấp dẫn. 'Hấp dẫn' ở đây nghĩa là sự hấp dẫn trong cảm xúc, không đơn thuần chi là người với người mà lâu lâu vẫn còn dư âm của hình ảnh mascot lan tỏa tới đời thường. Tôi nghĩ đó là sự thành công của nhân vật thổi hồn vào mascot."

Song Luân lên tiếng khi được đẩy thuyền với Thùy Chi-3

Khi được hỏi về "tên" mối quan hệ này, Song Luân nói: "Đó là một dạng tình cảm… chị em rất đặc biệt. Giống như mình nhìn thấy một nhân vật có linh hồn và thích nhân vật đó. Và con người ở bên ngoài cũng liên quan tới nhân vật mascot. Tôi không biết nói thế nào vì hơi mông lung nhưng cảm giác hai hình ảnh trong mơ và đời thường đó có liên quan."

Đặc biệt, khi nhắc về cái nắm tay "gây thương nhớ" với Tí Nâu trước khi nghe công bố kết quả, giọng ca Đẹp Trai Thì Mới Có Nhiều Đứa Yêu thừa nhận đó là cách để họ "chia sẻ một nguồn năng lượng chung". 

"Khi về nhà coi clip mà netizen chia sẻ, tự dưng tôi thấy cái nắm tay đó rất đẹp. Tôi cần sự ấm áp của người kế bên và người đó cũng cảm nhận được sự ấm áp mà tôi trao đi. Khán giả cũng chỉnh sửa, thêm nhạc nên tôi cảm thấy: 'Ôi, sao dễ thương quá!'. Từ đó, tôi theo dõi chặng đường của Tí Nâu nhiều hơn", Song Luân cho hay. 

Song Luân lên tiếng khi được đẩy thuyền với Thùy Chi-4

Mặt khác, Song Luân cũng không muốn đốt cháy giai đoạn một mối quan hệ này: "Tôi thấy vui vì mình có thêm một người bạn khiến mình ấn tượng, nói chuyện hàng ngày hay thi thoảng hỏi thăm mà họ chưa bị ràng buộc thì tôi thoải mái hơn. Tôi không có mục đích gì cao xa mà chỉ quý những người bạn có duyên gặp nhau trong cuộc đời. Được gặp gỡ, chia sẻ, trò chuyện và hợp gu ăn uống nữa. Tôi cũng nhắn chị là khi nào có người yêu thì nói cho tôi biết và ngược lại, chị cũng nói khi nào tôi có người yêu thì nhắn chị.

Đến bây giờ, hai chị em vẫn nói chuyện, vẫn hẹn nhau đi ăn uống. Chúng tôi chỉ đi chơi chung với nhóm chứ chưa đi chơi riêng bao giờ. Nếu đi riêng là một bước tiến mới trong một mối quan hệ rồi. Tôi thấy đa số mọi người hiện nay dễ đốt cháy giai đoạn, thích đi đến đích rồi không biết làm gì tiếp. Tại sao không 'gặm nhấm' mùi vị khoảnh khắc ban đầu, rồi đi tới đâu lại 'gặm nhấm' tiếp chỗ đó? Trước mắt, đi chung là tôi thấy vui nên cứ vậy đi."

Song Luân lên tiếng khi được đẩy thuyền với Thùy Chi-5

Hiện người hâm mộ đang liên tục "đẩy thuyền" Thùy Chi - Song Luân và dành lời khen cho độ xứng đôi của cặp trai tài gái sắc này.

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-luan-len-tieng-khi-duoc-day-thuyen-voi-thuy-chi-n-329577.html

Ca Sĩ Mặt Nạ Song Luân Thùy Chi

Tin tức mới nhất