Xuất hiện cặp đôi được 'đẩy thuyền' rần rần khi 'Ca Sĩ Mặt Nạ' kết thúc

Song Luân - Thùy Chi thân thiết từ sau khi tham gia show "Ca Sĩ Mặt Nạ". Người hâm mộ mong cả hai sẽ nên đôi vì quá đáng yêu.

Đêm Chung kết của Ca Sĩ Mặt Nạ đã tạo được dấu ấn nhất định cho người hâm mộ với chiến thắng của O Sen. Thế nhưng tâm điểm của sân khấu này lại là "cặp đôi" Tí Nâu (Thùy Chi) - Nhím Uiza (Song Luân).

Cụ thể, khoảnh khắc Tí Nâu và Nhím Uiza nắm chặt tay nhau bước ra khiến người hâm mộ ví von như cô dâu - chú rể. Cư dân mạng ngay lập tức được dịp "đẩy thuyền" hai nghệ sĩ Thùy Chi và Song Luân và dành lời khen cho độ xứng đôi của cặp trai tài gái sắc này.

Thậm chí, cũng trong video hậu trường All-Star Concert mà chương trình vừa tung ra, Tí Nâu và Nhím Uiza đều chia sẻ rằng đối phương là mascot mà mình ấn tượng nhất trong chương trình.  

Xuất hiện cặp đôi được đẩy thuyền rần rần khi Ca Sĩ Mặt Nạ kết thúc-1
Sân khấu Concert Ca sĩ mặt nạ bỗng biến thành "lễ đường" của Tí Nâu (Thùy Chi) và Nhím Uiza (Song Luân)

Xuất hiện cặp đôi được đẩy thuyền rần rần khi Ca Sĩ Mặt Nạ kết thúc-2

Xuất hiện cặp đôi được đẩy thuyền rần rần khi Ca Sĩ Mặt Nạ kết thúc-3

Xuất hiện cặp đôi được đẩy thuyền rần rần khi Ca Sĩ Mặt Nạ kết thúc-4
Trước khi ra sân khấu trình diễn, cả hai còn xuất hiện kè kè trong mọi khung hình.

Còn nhớ trong giây phút MC công bố xem ai sẽ là người phải lộ diện trong vòng bảng đấu, Nhím Uiza đã chủ động đan chặt tay Tí Nâu và ôm tiễn biệt cô khi phải lộ diện thân phận.

Khi được hỏi về cảm xúc khi phải chia tay với Nhím Uiza - Song Luân tại chương trình, Tí Nâu đã thẳng thắn tiết lộ: "Tí Nâu rất nhớ cái nắm tay của Nhím Uiza, Tí Nâu cảm thấy rất là ấm áp. Tuy là Nhím Uiza không tham gia chương trình nữa nhưng mong Nhím Uiza sẽ luôn vui vẻ và ấm áp như vậy".

Xuất hiện cặp đôi được đẩy thuyền rần rần khi Ca Sĩ Mặt Nạ kết thúc-5

Xuất hiện cặp đôi được đẩy thuyền rần rần khi Ca Sĩ Mặt Nạ kết thúc-6

Trước đó, Song Luân từng công khai bày tỏ trên trang cá nhân: "Mê Tí Nâu quá, ước gì được Tí Nâu add friend". Thậm chí, anh còn cho biết từ xưa đến nay hiếm khi xin kết bạn với nghệ sĩ nào.

Xuất hiện cặp đôi được đẩy thuyền rần rần khi Ca Sĩ Mặt Nạ kết thúc-7

Khi được hỏi có chịu kết bạn với Nhím không, Tí Nâu lập tức đồng ý. Tuy vậy nhưng Song Luân lại tỏ ra ngại ngùng: "Chúng tôi sẽ làm điều đó khi về nhà, chứ ở đây đông người quá".

Không những vậy, nam ca sĩ còn giải thích thêm: "Add friend là một sự chấp nhận để bắt đầu 1 mối tình… bạn mới nên mình cần phải có thời gian và làm điều đó trong sự thầm kín". Sự ngập ngừng trong câu nói "mối tình… bạn mới" của Song Luân khiến các fan không khỏi thích thú.

Xuất hiện cặp đôi được đẩy thuyền rần rần khi Ca Sĩ Mặt Nạ kết thúc-8

Ngoài ra, trong một vlog của ViruSs, Thùy Chi cũng không ngần ngại lựa chọn sân khấu của Nhím Uiza là một trong top 5 tiết mục ấn tượng nhất. Nữ ca sĩ còn khẳng định dù chương trình có tận 15 nghệ sĩ nhưng Song Luân chắc chắn sẽ có được bình chọn của cô.

Xuất hiện cặp đôi được đẩy thuyền rần rần khi Ca Sĩ Mặt Nạ kết thúc-9

Trước những khoảnh khắc đáng yêu này của Tí Nâu và Nhím Uiza, các fan của cặp đôi được phen bấn loạn, đồng loạt khẳng định "OTP real". 

Xuất hiện cặp đôi được đẩy thuyền rần rần khi Ca Sĩ Mặt Nạ kết thúc-10

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuat-hien-cap-doi-duoc-day-thuyen-khi-ca-si-mat-na-ket-thuc-n-328477.html

Ca Sĩ Mặt Nạ Song Luân Thùy Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao