Song Luân vướng nghi án 'phim giả tình thật' với em gái Trấn Thành

Với “phản ứng hóa học” trên màn ảnh lẫn ngoài đời, Song Luân và Uyển Ân đang được các fan tích cực "đẩy thuyền".

Trong Nhà Bà Nữ, hai nhân vật Ngọc Nhi (Uyển Ân) và John (Song Luân) mang đến câu chuyện về tình yêu tuổi mới lớn thông qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Từ ánh nhìn đầu tiên lúc mới yêu cho đến sự vụn vỡ khi đối mặt với việc xây dựng một gia đình, tuyến câu chuyện của Song Luân và Uyển Ân nhận được sự đồng cảm từ người xem.

Trong những hình ảnh mới nhất, em gái Trấn Thành cùng Song Luân tiếp tục tạo nên nhiều khoảnh khắc ngọt ngào. Cả hai dành cho nhau những cử chỉ vô cùng tình tứ, khi thì ôm từ phía sau, khi thì nhẹ nhàng cầm tay hoặc nựng má nhau như một cặp đôi thực thụ.

Song Luân vướng nghi án phim giả tình thật với em gái Trấn Thành-1

Để thêm phần đồng điệu, hai diễn viên chọn diện trang phục ton-sur-ton theo phong cách Thu - đông thanh lịch. Thời gian qua, Song Luân được khán giả yêu thích qua hai vai diễn trong Thanh Sói lẫn Nhà Bà Nữ. Nam diễn viên được fan nữ mến mộ nhờ vẻ ngoài điển trai, lịch lãm và sự tiến bộ qua từng dự án.

Song Luân vướng nghi án phim giả tình thật với em gái Trấn Thành-2

Trong khi đó, Uyển Ân lại đang ở độ rực rỡ nhất của nhan sắc tuổi đôi mươi. Khi đứng chung khung hình, cả hai vừa đẹp đôi vừa tạo được “phản ứng hóa học”. Sau khi đóng chung trong Nhà Bà Nữ, Song Luân và Uyển Ân bắt đầu được cư dân mạng "đẩy thuyền" khá nhiệt tình. Nhiều khán giả kỳ vọng Song Luân và Uyển Ân sẽ là cặp đôi "phim giả tình thật" của màn ảnh Việt.

Song Luân vướng nghi án phim giả tình thật với em gái Trấn Thành-3

Uyển Ân chia sẻ cô luôn cảm thấy vui vẻ và an tâm khi diễn cùng Song Luân. Nhờ quay Nhà Bà Nữ, cả hai cũng dần trở nên thân thiết hơn.

“Anh Song Luân luôn ấm áp và vui tính nên việc tương tác, phối hợp, lấy cảm xúc khi quay cùng anh đều khá dễ dàng. Tuy nhiên, trong một vài phân đoạn tình cảm, anh Luân thường bị anh Thành trêu diễn chưa ra do độc thân quá lâu rồi, đã đánh mất sự say mê, hào hứng với tình yêu tuổi trẻ” - nữ diễn viên Gen Z hóm hỉnh cho biết.

Song Luân vướng nghi án phim giả tình thật với em gái Trấn Thành-4

Về phía Song Luân, anh đặc biệt quý mến sự tự nhiên và nhiệt huyết của Uyển Ân trong công việc. Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi nghĩ điều quan trọng nhất khi lần đầu hợp tác là phải tạo được sự tin tưởng nơi bạn diễn. Mỗi khi có cảnh nào khó, bản thân Luân cũng có những cách riêng để trao đổi với Ân nhằm tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho cả hai. Như vậy thì mới dễ vào tâm lý hơn”.

Song Luân vướng nghi án phim giả tình thật với em gái Trấn Thành-5

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-luan-vuong-nghi-an-phim-gia-tinh-that-voi-em-gai-tran-thanh-n-334797.html

Song Luân Trấn Thành

Tin tức mới nhất