Song sinh Tôm Tép theo chân mẹ Hồng Nhung đi tổng duyệt

(2Sao) - Cặp song sinh Tôm Tép thu hút sự chú ý đặc biệt của ống kính máy ảnh bởi nét đẹp lai bầu bĩnh đáng yêu khi cùng mẹ là ca sỹ Hồng Nhung đến tổng duyệt chương trình.

Hôm qua 17/1, các nghệ sỹ đã tham gia buôi tổng duyệt của chương trình "The Master of Symphony, theo kế hoạch chương trình sẽ diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình, thành phố Hồ Chí Minh trong 3 ngày 20, 21, 22 tháng 11. Buổi tập duyệt này với sự có mặt của 3 nữ diva là Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà. 2 ca sĩ còn lại là Thanh Lam, Thu Phương sẽ có buổi tập vào các ngày tiếp theo.


Đạo diễn Cao Trung Hiếu.


Nhạc sỹ Hoài Sa.

Nhạc trưởng Trần Nhật Minh.

"The Master of Symphony" được đánh giá là sân khấu sẽ diễn ra một lần duy nhất trong lịch sử nhạc nhẹ Việt Nam với sự tham gia của 5 nữ danh ca Thanh Lam, Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh và Trần Thu Hà.





Ca sỹ Hồng Nhung hạnh phúc khi có các con đến ủng hộ, cổ vũ.

Trong buổi tập ngày 17/11, cặp song sinh Tôm - Tép có đến cổ vũ cho mẹ Hồng Nhung trong chương trình quan trọng này. Cả 2 liên tục nô đùa, nghịch ngợm và nói chuyện với những người xung quanh trong lúc chờ mẹ Hồng Nhung. Cả 2 còn cao hứng hát thử 1 vài ca khúc của mẹ.

Nét dễ thương nhưng đầy tinh nghịch của hai nhóc Tôm -Tép nhận được sự chú ý
đặc biệt của nhiều nghệ sỹ tại buổi tổng duyệt.


Ngoài 3 nữ diva, trong buổi tập còn có sự xuất hiện của 3 cái tên quan trọng trong chương trình, đó chính là đạo diễn Cao Trung Hiếu, nhạc sĩ Hoài Sa và nhạc trưởng Trần Nhật Minh.

Mỹ Linh và Trần Thu Hà tập trung thả hồn vào những ca khúc mà các chị sẽ trình
diễn trong đêm nhạc sắp tới.


Q.Q.

Ảnh: Minh Hòa
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao