Sống sót sau khi bị sét đánh, người đàn ông xuất hiện khả năng kỳ lạ

Sau khi may mắn thoát chết trong vụ tai nạn bị sét đánh, người đàn ông đến từ Australia bỗng có khả năng dự đoán chính xác các cơn bão.

Kristoffer Green, 31 tuổi, đến từ Queensland, Australia nhận thấy bản thân có khả năng kỳ lạ sau khi trải qua sự cố bất ngờ.

Sống sót sau khi bị sét đánh, người đàn ông xuất hiện khả năng kỳ lạ-1

Vào ngày mưa lớn trong cơn bão, anh rời bệnh viện đưa con gái bị ong bắp cày đốt trở về nhà sau thời gian điều trị.

Khi Kristoffer Green đang cầm ô che mưa cho vợ đặt con gái vào ghế sau xe ô tô thì một tia sét đánh ngang qua, trúng vào cánh tay anh.

Chiếc ô có tay cầm bằng gỗ nhưng ngón tay của Kristoffer Green đặt vào phần kim loại ở thân chiếc ô.

"Luồng ánh sáng khiến tôi chói mắt rồi tôi ngất đi nằm xuống sàn. Vợ tôi kể lại rằng lúc đó tôi suy sụp rất nhanh", Kristoffer Green cho biết.

Sống sót sau khi bị sét đánh, người đàn ông xuất hiện khả năng kỳ lạ-2
May mắn sống sót sau khi bị sét đánh, người đàn ông có khả năng kỳ lạ

Anh được các nhân viên y tế đưa vào bệnh viện cấp cứu và may mắn giữ được tính mạng. Nhưng khi tỉnh lại, anh không biết mình đang ở đâu và chuyện gì đã xảy ra.

Điều kỳ lạ xảy ra sau vài ngày khi Kristoffer Green tỉnh dậy. Bạn bè, người thân của anh cho rằng đây là một khả năng kỳ diệu và có được nó là điều nhiều người mong muốn, nhưng với Kristoffer Green thì không.

Anh chia sẻ rằng mỗi khi sắp có bão, cánh tay phải bị tia sét đánh trúng có cảm giác ngứa ngáy, rồi chuyển sang đau nhức. Hơn nữa, bản thân anh trở nên lo lắng, bất an mỗi khi sắp có bão.

Dần dần, Kristoffer Green nhận ra mình có khả năng dự đoán mỗi khi có một cơn bão sắp đổ bộ. Việc dự báo diễn ra nhiều lần và gia đình, bạn bè chia sẻ rằng anh đoán chưa lần nào sai.

Mỗi lần cảm thấy bão sắp đến, anh Green đều nói với vợ và y như rằng chỉ sau vài tiếng đồng hồ, lâu lắm là đến ngày hôm sau cơn bão sẽ đi qua nơi gia đình anh sinh sống.

"Tôi thường nói với vợ rằng có một cơn bão đang đến và chắc chắn chỉ vài giờ sau đó, cơn bão ập đến", Kristoffer Green chia sẻ.

Hàng năm, có tới 1,4 tỷ tia sét trên khắp thế giới. Cứ mỗi giây trôi qua sẽ có khoảng 44 tia sét xảy ra ở đâu đó trên Trái Đất.

Cứ 12.000 người thì có 1 người có khả năng bị sét đánh và trong số 500 người bị sét đánh, 90% sống sót. Các trận giông bão lớn xảy ra vào 140-160 đêm mỗi năm với trung bình 28 tia sét mỗi phút, kéo dài tới 10 giờ mỗi lần.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/may-man-song-sot-sau-khi-bi-set-danh-nguoi-dan-ong-co-kha-nang-ky-la-417739.html

sét đánh

Tin tức mới nhất