Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2017

Soobin 'dằn mặt' sẵn sàng cướp thí sinh từ tay Vũ Cát Tường

Soobin Hoàng Sơn cho biết anh sẵn sàng cướp thí sinh từ đội Vũ Cát Tường nếu cô loại sai thí sinh.

The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2017 đã trải qua tập đầu tiên vòng Đối đầu. Cả dàn HLV cùng thí sinh mang đến những tiết mục hấp dẫn và tràn đầy cảm xúc.
 

Tuy nhiên, đây cũng là vòng thi gây cấn khi chương trình phải chia tay những thí sinh đầu tiên. Đại diện mỗi nhóm sẽ trở thành "chiến binh" bước đến liveshow.

Trong tập tuần trước, loạt gương mặt nổi trội như Đình Tâm, Gia Hân, Khả Vy đều là những giọng ca "thiên phú" được khán giả yêu thích. Tuần này, các HLV tiếp tục tung ra những tiết mục đã dày công tập luyện.

Soobin dằn mặt sẵn sàng cướp thí sinh từ tay Vũ Cát Tường-1

Hương Tràm đưa ra bài toán khó mang tên Beauty and the beast do Celine Dion & Peabo Bryson thể hiện để thử thách học trò. 

Trong đó, cô bé Như Ngọc "tiểu Diva" sẽ hòa giọng cùng Phương Linh và Xương Nhi mang đến phần trình diễn có một không hai thỏa mãn cả về phần hát và nhìn. "Búp bê" Xương Nhi sở hữu giọng hát trong trẻo sẽ là một điểm nhấn thú vị khiến người xem thích thú. 

Chưa dừng lại ở đó, team Vũ Cát Tường tuần này sẽ mang đến cho khán giả tiết mục mang tên Đèn khuya, một ca khúc Bolero mang nỗi buồn man mác được hàng triệu khán giả Việt Nam yêu thích. 

Soobin dằn mặt sẵn sàng cướp thí sinh từ tay Vũ Cát Tường-2

Tuy nhiên qua sự thể hiện của Tâm Hào - Mộng Thơm - Thu Hà, ca khúc mang một màu sắc khác, sự ngây ngô, nỗi buồn trong đôi mắt các bé sẽ khiến khán giả khó kiềm nước mắt. 

Bên cạnh đó, tuần này vẫn sẽ có loạt ca khúc về gia đình. Team Soobin Hoàng Sơn lấy nước mắt của khán giả qua Chưa bao giờ mẹ kể, một câu chuyện âm nhạc tiếp tục làm cả khán đài lắng đọng.

Đặc biệt, sự dừng chân hay đi tiếp của bất cứ thí sinh nào cũng là khoảnh khắc ngập tràn cảm xúc trên sân khấu. Tuy nhiên ở vòng này, mỗi đội sẽ có quyền cứu một thí sinh của team khác sau khi vòng Đối đầu kết thúc. Vì thế, sau mỗi tiết mục các HLV sẽ phải "căng não" để đưa ra quyết định. 

Soobin dằn mặt sẵn sàng cướp thí sinh từ tay Vũ Cát Tường-3Soobin dằn mặt sẵn sàng cướp thí sinh từ tay Vũ Cát Tường-4

Tập 7 The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2017 sẽ lên sóng lúc 21h ngày 30/9 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet 


The voice kids 2017 Vũ Cát Tường Soobin Hoàng Sơn Hương Tràm Tiên Cookie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2017