Soobin Hoàng Sơn bất đồng quan điểm với Hồ Hoài Anh trên ghế nóng

Trong khi Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn khen ngợi phần trình diễn của Hà Quỳnh Như thì HLV Hồ Hoài Anh cho rằng đó là một sự lựa chọn sai lầm.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã đi hết vòng Mini show và để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Trong tuần này, các thí sinh xuất sắc vượt qua vòng loại đầy cam go sẽ tiếp tục thể hiện khả năng của mình ở vòng Trình diễn.

Bước đến gần cuối chặng đường, các HLV và thí sinh đang phải nỗ lực hơn nữa để có thể mang đến những tiết mục ấn tượng. Không chỉ giọng hát mà phong cách, thần thái cũng chính là những yếu tố để giúp thí sinh ăn trọn điểm mười với khán giả.


Trailer tập 12 Giọng hát Việt nhí

Mỗi team sẽ có cho mình những chiến thuật riêng để lấy lòng khán giả, trong đó việc lựa chọn những ca khúc "bất hủ" hay những ca khúc đang "gây bão" đều được các HLV áp dụng.

Team Bảo Anh - Khắc Hưng sẽ mang hiện tượng mạng Ngắm hoa lệ rơi đốt nóng sân khấu The Voice Kids qua sự thể hiện của cậu bé Minh Chiến. Để làm mới ca khúc này, Khắc Hưng đã viết lại lời để phù hợp với lứa tuổi của học trò và theo chủ đề tình cảm anh em với một bản phối cực kỳ bắt tai.

Bên cạnh đó, để tăng phần hấp dẫn Bảo Anh - Khắc Hưng cũng xây dựng câu chuyện thành một bộ phim kiếm hiệp. Sở hữu giọng hát màu sắc, nhiều biến hóa, Minh Chiến sẽ làm mới ca khúc này như thế nào? đây sẽ là một ẩn số thú vị đáng mong chờ trong tập 12.

Soobin Hoàng Sơn bất đồng quan điểm với Hồ Hoài Anh trên ghế nóng-1Soobin Hoàng Sơn bất đồng quan điểm với Hồ Hoài Anh trên ghế nóng-2

Chưa dừng lại ở đó, đêm thi tiếp nối với những tiết mục hấp dẫn từ các thí sinh còn lại. Trong đó, cô bé Hà Quỳnh Như từng khiến Bảo Anh bật khóc nức nở sẽ mang đến ca khúc Hôm nay tôi buồn.

Tiết mục của cô bé nhận những lời khen có cánh về giọng hát nhưng cũng nhận những ý kiến trái chiều từ các HLV trên ghế nóng. Trong khi HLV Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường đều đồng quan điểm khi mong muốn thấy được hình ảnh mới mẻ hơn của cô bé 14 tuổi thì HLV Hồ Hoài Anh thẳng thắn cho biết lựa chọn hôm nay xem như sai lầm nhưng anh vẫn không hề hối hận.

Soobin Hoàng Sơn bất đồng quan điểm với Hồ Hoài Anh trên ghế nóng-3Soobin Hoàng Sơn bất đồng quan điểm với Hồ Hoài Anh trên ghế nóng-4Soobin Hoàng Sơn bất đồng quan điểm với Hồ Hoài Anh trên ghế nóng-5Soobin Hoàng Sơn bất đồng quan điểm với Hồ Hoài Anh trên ghế nóng-6

14 thí sinh sẽ cùng nhau tạo nên một đêm thi với đầy đủ cung bậc cảm xúc nhưng cũng không kém phần kịch tính khi cuối đêm thi, khán giả sẽ chia tay với 4 thí sinh có lượng bình chọn thấp nhất.

Sự dừng chân của ai cũng sẽ mang đến sự ngậm ngùi luyến tiếc vì đã đi đến chặng đường này thì ai cũng là những chiến binh nặng ký.

Và ai sẽ ở lại, ai sẽ ra về tất cả sẽ được hé lộ khi tập 12 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí lên sóng vào lúc 21h15 ngày 8/12 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-hat-viet-nhi-tap-12-soobin-bat-dong-voi-ho-hoai-anh-n-171110.html

Hồ Hoài Anh The Voice kids Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất