Soobin Hoàng Sơn bị bạn gái dàn dựng clip 'gài bẫy' là tin đồn hot nhất tuần qua

Rộ nghi án Dương Mỹ Linh chia tay Bằng Kiều vì bị đánh; Lê Phương nói gì về tin đồn kết hôn vào tháng 8?


Clip: Những tin đồn hot nhất showbiz Việt tuần qua.
 

Soobin Hoàng Sơn bị Hiền Hồ dàn dựng clip "gài bẫy"?

Không gì khác, đây chính là tin đồn nóng nhất showbiz Việt tuần qua. Câu chuyện bắt nguồn khi clip ôm ấp trong rạp chiếu phim của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Đáng nói, người trong cuộc là giọng ca Phía sau một cô gái lại một mực phủ nhận có quan hệ tình cảm với học trò Tóc Tiên, khiến dư luận càng thêm hoang mang. 
 


Lộ clip ôm ấp thân mật song Soobin Hoàng Sơn vẫn phủ nhận có tình cảm với Hiền Hồ.
 

Sau nhiều lần bác bỏ mối quan hệ, nam ca sĩ chính thức thừa nhận từng tìm hiểu và yêu đương Hiền Hồ trong một bức tâm thư được đăng tải trên mạng xã hội vào tối 18/7.

Tuy nhiên trong tâm thư, giọng ca Phía sau một cô gái cũng tiết lộ vừa mới chia tay Hiền Hồ sau khi cả hai nghiêm túc nhìn nhận lại mối quan hệ. Đáng chú ý, một số tin đồn cho rằng nguyên nhân của cuộc chia tay chóng vánh là do Soobin Hoàng Sơn phát hiện bạn gái dàn dựng quay clip trong rạp chiếu phim "gài bẫy" mình, hòng muốn được nổi tiếng. 
 


Hiền Hồ là người dàn dựng và tung clip ôm ấp Soobin Hoàng Sơn lên mạng?
 

Nghi vấn Hiền Hồ dàn dựng quay clip "gài bẫy" Soobin Hoàng Sơn càng có thêm cơ sở tin cậy khi một loạt bạn bè thân thiết của nam ca sĩ được cho là ẩn ý nói về điều này trên mạng xã hội. 

Người anh em thân thiết của Soobin - nhạc sĩ Vũ Đức Thiện (Rhymastic) thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân: "Bé tí tuổi đầu mà đã chiêu trò tính toán lợi dụng thì sau này không có nhạc hay mà hát đâu gái ạ".

Trong khi đó, ca sĩ MLee tỏ thái độ khá khó chịu khi cậu bạn thân vừa bị "đánh úp". Ca sĩ Tóc Tiên - người thầy của Hiền Hồ cũng được cho là mâu thuẫn với học trò vì ồn ào dàn dựng clip. Hiện giọng ca Ngày mai đã bỏ theo dõi Hiền Hồ trên Instagram. 
 


Bạn bè thân thiết của Soobin Hoàng Sơn đang ngầm chỉ trích Hiền Hồ?
 

Quế Vân vướng nghi án vô ơn với người giúp mình phẫu thuật

Trải qua 8 ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc, Quế Vân hiện tại sở hữu dung nhan trẻ đẹp tựa thiếu nữ thanh xuân. Khá may mắn, giọng ca Hà thành còn vinh dự được bổ nhiệm làm đại sứ của bệnh viện thẩm mỹ - nơi mà cô chọn để trùng tu nhan sắc.

Tuy nhiên chưa được vài tháng, Quế Vân bất ngờ bị nghi vướng phải vụ lùm xùm "qua cầu rút ván" với Á khôi Doanh nhân trong câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.
 


Quế Vân vướng phải ồn ào vô ơn với Á khôi doanh nhân.
 

Doanh nhân cho hay cô hợp tác với một số bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc để đưa khách từ Việt Nam sang làm đẹp. Trong số khách hàng đó, có một nữ ca sĩ đang rất hot tại Việt Nam vì "đập mặt xây lại" thành công. Nhưng đáng nói, nữ ca sĩ này lại "qua cầu rút ván" với người có ơn với mình. 

Trong tâm trạng bức xúc, doanh nhân này kể lại câu chuyện: "Chị ấy tìm đến mình và mình tư vấn làm dịch vụ thẩm mỹ tại một bệnh viện nổi tiếng ở Hàn Quốc. Giá ban đầu đưa ra là hơn 600 triệu, mình có thương lượng với viện giảm giá rất nhiều cho riêng chị ấy vì cùng trong showbiz, mặc dù chị ấy không đồng ý cho sử dụng hình ảnh.

Không yêu cầu bất cứ điều gì ngược lại thì lẽ ra mình phải nhận được những lời cảm ơn tử tế, chứ không phải sự đạp bát, chửi đổng thế này"

 


Ca sĩ Quế Vân.
 

Sau một quá trình nghiên cứu kỹ càng với luật sư, Á khôi doanh nhân đã chỉ đích danh Quế Vân là nữ ca sĩ vô ơn với mình trong dòng trạng thái mới đây. 

"Tôi chính thức lên tiếng, nhan sắc thay đổi của cựu ca sĩ Quế Vân là do công sức của tôi. Và công sức đó đáng lẽ phải được trân trọng thì chúng tôi lại nhận được những thứ ngược lại.

Tôi không cần cô ấy ghi nhận công sức, chỉ muốn lấy lại sự công bằng cho công ty mình vì câu cô ấy nói chúng tôi lợi dụng hình ảnh để chuộc lợi. Tôi không hề có miếng mà lại bị mang tiếng vậy thì tôi phải lấy lại công bằng thôi. Cuộc đời này đúng là nhiều bất ngờ. Giúp người còn bị người mỉa mai, ăn cháo đá bát"
, Á khôi doanh nhân giận dữ.

Lê Phương và "phi công trẻ" sẽ kết hôn vào tháng 8?

Những ngày gần đây, thông tin diễn viên Lê Phương kết hôn với Trung Kiên - bạn trai kém cô 7 tuổi khiến người hâm mộ xôn xao. Theo nguồn tin thân cận, lễ cưới của cặp đôi sẽ diễn ra tại ba nơi gồm: Trà Vinh - quê cô dâu (8/8), Ninh Thuận - quê chú rể (16/8) và TP HCM (18/8).
 


Lê Phương và Trung Kiên sẽ "góp gạo thổi cơm chung" vào tháng 8?
 

Cách đây ít giờ, Trung Kiên đã chính thức xác thực thông tin về lễ kết hôn với Lê Phương trên trang cá nhân, đồng thời gửi thiệp mời tới tay bạn bè thân thiết. Như vậy, showbiz Việt sẽ có thêm một tin vui vào giữa năm 2017, sau khi đã có quá nhiều cặp đôi "đường ai nấy đi" ở thời điểm trước đó. 
 


Showbiz Việt có thêm tin vui khi Lê Phương và bạn trai chính thức lên xe hoa vào tháng 8.
 

Dương Mỹ Linh chia tay Bằng Kiều vì bị đánh?

Cách đây một tuần, Trizzie Phương Trinh bất ngờ tiết lộ chuyện chồng cũ của mình - nam ca sĩ Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đã "đường ai nấy đi". Trong khi nhiều người hâm mộ còn đang tiếc nuối cho cuộc tình đỗ vỡ thì bạn bè của hoa hậu họ Dương lại tỏ ra vui mừng. 

Theo đó, phần lớn bạn bè của Dương Mỹ Linh bình luận rằng đây là một tin vui sau 3 năm cô mù quáng hi sinh sự nghiệp và tuổi trẻ để vun vén hạnh phúc với Bằng Kiều.
 


Bạn bè Dương Mỹ Linh khá vui mừng khi cô chia tay Bằng Kiều.
 

Ngay sau khi thông tin chia tay được công khai, đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy - người anh thân thiết của Dương Mỹ Linh đăng đàn nói thẳng về việc em gái mình không được giọng ca Trái tim bên lề tôn trọng. 

Ngoài việc đánh giá Bằng Kiều "cái hèn và nhu nhược nhiều hơn cái tài", Nguyễn Ngọc Thụy còn úp mở về việc Dương Mỹ Linh bị nam ca sĩ đánh đập và lừa gạt, dẫn đến việc chia tay.

Tuy nhiên, chuyện người đẹp bị nam ca sĩ đánh đập hay lừa gạt mà vị đạo diễn này đưa ra chỉ là một chiều vì người trong cuộc là Mỹ Linh hay Bằng Kiều chưa lên tiếng.
 


Dương Mỹ Linh chia tay vì bị Bằng Kiều đánh đập và lừa gạt?
 


Ben
Theo Vietnamnet


Tin đồn của sao Bằng Kiều Quế Vân Soobin Hoàng Sơn Lê Phương

Tin tức mới nhất