Soobin Hoàng Sơn: 'Càng lớn tôi càng nhận ra không có tình yêu nào là xanh mượt'

Sau ồn ào tình cảm với Hiền Hồ, Soobin Hoàng Sơn chưa nghĩ đến chuyện sẽ tiếp tục một mối quan hệ yêu đương khác.

Thời gian qua, ồn ào tình ái của Soobin Hoàng Sơn là tâm điểm quan tâm của dư luận. Sau khi clip ôm ấp Hiền Hồ trong rạp chiếu phim bị lộ, giọng ca Phía sau một cô gái đã quyết định chấm dứt quan hệ tình cảm này. Tuy nhiên, sự việc vẫn chưa thể lắng xuống khi Hiền Hồ bị nghi ngờ dàn dựng clip "gài bẫy" bạn trai hòng gây chú ý. 

Có mặt trong talkshow mới đây, Soobin Hoàng Sơn đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm ở thì hiện tại. Đồng thời, anh cũng có những nhìn nhận riêng về phẫu thuật thẩm mỹ - chủ đề hot nhất showbiz Việt hiện nay.
 


Clip: Soobin Hoàng Sơn về chuyện tình cảm ở thời điểm hiện tại. 
 

Không nhắc tới Hiền Hồ trong cuộc trò chuyện, song MC đặt cho nam ca sĩ điển trai một câu hỏi khá thẳng thắn: "Khi yêu thì bạn là người như thế nào, đặc biệt là với những mối tình đã qua?".

Bằng những trải nghiệm đã có, Soobin Hoàng Sơn nhận ra không có tình yêu nào là xanh mượt. Và hiện tại tình yêu cũng không phải là vấn đề khiến anh quan tâm nữa. 

"Tôi không quá yếu đuối và cũng không quá mạnh mẽ trong chuyện tình cảm. Càng lớn tôi càng nhận ra không có tình yêu nào là xanh mượt. Tất cả phải xuất phát từ nhiều phía. Đến thời điểm hiện tại tôi vẫn chưa nghĩ đến chuyện tình yêu", Soobin Hoàng Sơn cho biết.
 

Soobin Hoàng Sơn: 'Càng lớn tôi càng nhận ra không có tình yêu nào là xanh mượt'-1
Soobin Hoàng Sơn: "Hiện tại tôi vẫn chưa nghĩ đến chuyện tình yêu".
 

Bên cạnh đó, giọng ca Chuyện chàng cô đơn còn nhấn mạnh chuyện tình cảm chưa bao giờ là quan trọng nhất đối với anh. Thay vì đó, sự nghiệp nghệ thuật sẽ luôn được ưu tiên đặt lên hàng đầu.  

Khá bất ngờ, Soobin Hoàng Sơn tiếp tục nhận được câu hỏi hóc búa - "Bao giờ lấy vợ?" . Rất thành thật, huấn luyện viên của Giọng hát Việt nhí 2017 tiết lộ mẹ của mình đã muốn có cháu bế. Tuy nhiên, anh dự tính sẽ kết hôn ở tuổi 32 hoặc 33, sau khi đã hoàn thành những hoài bão trong sự nghiệp. 
 

Soobin Hoàng Sơn: 'Càng lớn tôi càng nhận ra không có tình yêu nào là xanh mượt'-2
Soobin Hoàng Sơn có thể lấy vợ khi vừa bước qua tuổi băm.
 

Trong cuộc giao lưu trực tuyến, giọng ca Đi để trở về còn có những chia sẻ thú vị về phẫu thuật thẩm mỹ - chủ đề hot nhất showbiz Việt thời gian gần đây.

Khi được yêu cầu tự đánh giá về dung mạo của mình, Soobin Hoàng Sơn chấm thang điểm 7/10. Mặc dù vẫn còn những nét chưa hoàn hảo trên gương mặt, song nam ca sĩ chưa nghĩ đến việc cải thiện bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. "Tôi cũng có một vài điểm muốn sửa lắm nhưng chưa đủ can đảm vì sợ dao kéo", anh nói. 

Tuy nhiên, không vì thế mà Soobin Hoàng Sơn phản đối chuyện dao kéo trong xã hội hiện đại. "Chắc chắn con người sẽ có những điểm không hoàn hảo trên cơ thể hay gương mặt. Nhất là khiếm khuyết trên gương mặt sẽ là nơi khiến người ta chú ý nhiều nhất. Có những điểm khiến bản thân mỗi người cảm thấy khó chịu và muốn sửa", giọng ca 25 tuổi chia sẻ. 
 

Soobin Hoàng Sơn: 'Càng lớn tôi càng nhận ra không có tình yêu nào là xanh mượt'-3
Soobin Hoàng Sơn ủng hộ câu chuyện làm đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.
 

Tuy nhiên theo nam ca sĩ, mọi chuyện nên dừng lại ở một giới hạn nào đó, và việc "dao kéo" cũng không nên quá đà. Theo anh, chỉ nên sửa những điểm khiếm khuyết trên gương mặt thay vì "nghiện" đập đi xây lại toàn bộ. 

Khi bị đặt trong trường hợp bạn gái đua đòi "dao kéo" quá đà, nam ca sĩ cho biết sẽ khuyên nhủ cô ấy từ bỏ ý định bằng những lời lẽ chân thành nhất.

"Tôi không có tính gia trưởng hay áp đặt nên chỉ khuyên bạn gái thôi. Tôi có thể dẫn chứng ra một vài điểm gì đó để cho cô ấy thấy: những gì cô ấy có đã rất đẹp với tôi rồi, không cần phải động dao kéo làm gì nữa cả. Tôi có thể dọa là động vào đấy nó xấu đi thì sao?", giọng ca Hà thành hài hước cho biết.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Hiền Hồ Soobin Hoàng Sơn Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất