Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2017

Soobin Hoàng Sơn hát chèo, Hương Tràm ca bolero để tranh giành thí sinh

Cả Soobin Hoàng Sơn và Hương Tràm đã phải trình diễn chèo, bolero để tranh giành thí sinh Đặng Đình Thanh Tâm.

Tối 26/8, Tập 3 The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí đã lên sóng truyền hình VTV3. Đêm thi đã mang đến cho khán giả truyền hình những món ăn tinh thần hấp dẫn bởi những giọng ca nhí tài năng. 

Để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất là thí sinh cuối cùng Đào Nguyễn Hải Bình, 12 tuổi. Cậu bé thể hiện ca khúc tiếng Anh mang tên Firework. Ngay từ những câu hát đầu tiên, Hải Bình đã khiến 4 HLV vô cùng phấn khích, phong cách trình diễn tự tin, cuốn hút trên sân khấu đã nhận được những tiếng vỗ tay từ khán giả. 

Và chất giọng "thiên phú" hát tiếng Anh "cực đỉnh" đã hoàn toàn chinh phục được 4 HLV, riêng Vũ Cát Tường đã lên sân khấu nhảy hết mình cùng với Hải Bình.

Soobin Hoàng Sơn hát chèo, Hương Tràm ca bolero để tranh giành thí sinh-1

Khác với phong cách mạnh mẽ khi hát, Hải Bình khá bẽn lẽn khiến Tiên Cookie thích thú: "Cô thích tính cách đối lập của con vì giống cô, cô ăn mặt rất men nhưng thật ra rất nữ tính". Vũ Cát Tường không thua khi cho rằng: "Dịu dàng thì phải nói tới Tường", lúc này Hương Tràm mới tươi cười nói "Hai bà dịu dàng chắc tôi men hả" khiến khán giả cười nghiêng ngả. 

Soobin Hoàng Sơn liền chia sẻ muốn men thì con phải về đây, chứ không thể dịu dàng được và còn chạy lên sân khấu lau mồ hôi cho Hải Bình. Cuối cùng Hải Bình quyết định về team Vũ Cát Tường.

Mở màn đêm thi là giọng ca 9 tuổi - Lương Phương Linh, thích nghe nhạc nước ngoài và ước mơ trở thành một ca sĩ nổi tiếng, cô bé đã thể hiện ca khúc tiếng Anh Bring me to life khiến cả sân khấu nóng theo từng câu hát. Ngay những câu phiêu sáng và đầy cảm xúc cuối cùng, Phương Linh đã chinh phục được HLV Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn.

Cô bé 9 tuổi này tiếp tục là một thành viên của đội Vũ Cát Tường.

Trần Ngọc Gia Hân, 10 tuổi đến từ TP.HCM mang đến không gian nhẹ nhàng, nên thơ qua ca khúc Giấc mơ trưa. Diện chiếc váy trắng cùng giọng hát ngọt ngào, trong veo, Gia Hân đã chiếm được tình cảm của người xem và chinh phục được cả 4 HLV bấm nút chọn trong tiếng reo hò của khán giả.

Soobin Hoàng Sơn gọi em là "cô gái đến từ buổi trưa" còn HLV Hương Tràm muốn lạc vào khu rừng trong giọng hát của Gia Hân. Kết quả "cô gái đến từ buổi trưa" đã quyết định chọn về đội Tràm - Tiên.

Giọng ca cá tính Nguyễn Vũ Phương Anh thể hiện ca khúc Chợt như giấc mơ. Cô bé khiến mọi người phải bất ngờ vì chất giọng trầm ấm, cảm xúc và cách thể hiện chuyên nghiệp trên sân khấu. Vũ Cát tường là HLV duy nhất bấm nút chọn trong những giây phút cuối cùng. 

"Thiên thần" 9 tuổi, Trần Xương Nhi thể hiện ca khúc Ba kể con nghe, xuất hiện trên sân khấu, cô bé đã khiến mọi người "bấn loạn" bởi ngoại hình vô cùng đáng yêu. Ngay từ những câu hát đầu tiên, chất giọng trong sáng đã chinh phục được HLV Tràm - Tiên. Soobin Hoàng Sơn cũng không cưỡng lại sức hút của Xương Nhi và bấm chọn trong những giây cuối cùng.

Soobin Hoàng Sơn cũng vô cùng phấn khích trước giọng hát "thiên thần" này, tuy nhiên cô bé đã chọn về cặp Tràm - Tiên.

Ca khúc nổi tiếng Đêm ả đào được giọng ca nhí Đặng Đình Tâm thể hiện đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho người nghe. Với những câu hát luyến láy ma mị đã chinh phục hoàn toàn người nghe và 4 HLV đều bấm nút chọn quay lại.

Soobin Hoàng Sơn hát chèo, Hương Tràm ca bolero để tranh giành thí sinh-2

Đặc biệt, theo yêu cầu của Đình Tâm, HLV Soobin Hoàng Sơn thể hiện đoạn chèo theo phong cách của riêng mình được Đình Tâm chấm 10 điểm. HLV Hương Tràm thì thể hiện ca khúc Bolero Mình sẽ thắng The Voice đầy hài hước nhưng phải "ngã ngửa" trên sân khấu vì Đình Tâm chỉ chấm 9 điểm khiến khán giả không nhịn được cười.

Riêng HLV Vũ Cát Tường, cô thể hiện dân ca miền Nam và một đoạn đào liễu được Đình Tâm chấm 10 điểm. Kết quả, cậu bé hát văn quyết định về với đội Vũ Cát Tường.

Soobin Hoàng Sơn hát chèo, Hương Tràm ca bolero để tranh giành thí sinh-3

Tiếp theo là Khả Vy, 10 tuổi đến từ Bình Dương. Bé từng hát tại các sân khấu lô tô để nuôi dưỡng ước mơ ca hát của mình. Xuất hiện tại The Voice Kids, em làm nóng toàn bộ sân khấu với ca khúc Bão đêm đậm chất rock và chinh phục được cặp đôi Tràm - Tiên và Soobin Hoàng Sơn.

Soobin Hoàng Sơn gọi em là "nữ rocker", Vũ Cát Tường thì rất ấn tượng với những nốt cao đặc biệt của Khả Vy. Và kết quả, Khả Vy đã chọn về cặp Tràm - Tiên trong sự tiếc nuối của Soobin Hoàng Sơn.

Soobin Hoàng Sơn hát chèo, Hương Tràm ca bolero để tranh giành thí sinh-4

Lần đầu tiên đến với sân khấu lớn, cô bé thích hát nhạc dân ca Trần Thị Thu Hà khiến cả sân khấu lắng đọng với ca khúc Huyền thoại mẹ. Chất giọng ngọt ngào, tràn đầy cảm xúc đã khiến người nghe không khỏi xúc động và chinh phục được tất cả 4 HLV nhưng cô bé chọn về đội của Vũ Cát Tường.

Sân khấu The Voice Kids 2017 tiếp tục chào đón một giọng ca nhí đến từ Nghệ An là bé Nguyễn Thị Minh Ngọc. Mặc dù rất hiền lành, nhút nhát nhưng khi lên sân khấu Minh Ngọc rất tự tin khi thể hiện ca khúc Đất nước lời ru. 
Chất giọng vang sáng, mạnh mẽ đã chinh phục được HLV Soobin Hoàng Sơn

Tập 4 The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2017 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 3/9 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


The voice kids 2017 The Voice kids Vũ Cát Tường Soobin Hoàng Sơn Hương Tràm Tiên Cookie

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2017