Soobin Hoàng Sơn vung tiền thác loạn cùng dàn chân dài

Soobin Hoàng Sơn khiến fan nóng lòng khi tiếp tục hé lộ những hình ảnh ngắn ngủi trong bộ phim mới của mình.

Sau khi khiến fan hoang mang vì bất ngờ tung teaser “chất lừ” bên dàn siêu xe cùng Cường Seven, Soobin Hoàng Sơn tiếp tục tạo cơn sốt khác với hình ảnh “bad boy” trong teaser thứ  2 vừa được công bố trên fanpage của bộ phim Yolo. Biểu cảm cực ngầu cùng những phân cảnh vung tiền bên dàn chân dài sexy, khác hẳn với hình ảnh hoàng tử ballad của nam ca sĩ càng khiến fan tin rằng, anh sẽ “sắm” một vai diễn “có tầm” trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh.


Clip Soobin Hoàng Sơn cực ngầu vung tiền bên dàn chân dài


Hình ảnh Soobin Hoàng Sơn ăn chơi 'thác loạn' bên dàn chân dài

Trên fanpage của bộ phim Yolo, nhiều khán giả đặt nhiều hi vọng rằng đây là hình ảnh trong bộ phim điện ảnh sắp ra mắt của Soobin Hoàng Sơn. Bên cạnh đó, không ít fan lo lắng nếu điều đó là sự thật thì nam ca sĩ sẽ vô cùng áp lực vì đây là vai diễn đầu tay của anh.


Hình ảnh của Soobin Hoàng Sơn khiến fan nóng lòng chờ đợi bộ phim đầu tay của anh

Ngoài ra trong teaser còn có sự xuất hiện bất ngờ bụi bặm của rapper Mr.A. Là một rapper từng được giới trẻ Hà Thành nhớ mặt, thuộc tên khi kết hợp cùng một vài ca sỹ underground trong các sản phẩm âm nhạc, Mr.A tạo ấn tượng với gu âm nhạc hiện đại, văn minh.

Anh và Soobin Hoàng Sơn cũng từng hợp tác với nhau trong một vài dự án âm nhạc gần đây. Với sự xuất hiện lần này cùng Soobin Hoàng Sơn trong dự án bí hiểm, Mr.A hứa hẹn sẽ gây bùng nổ và khiến khán giả bất ngờ với một vai trò vô cùng đặc biệt.

Với sự xuất hiện của Soobin Hoàng Sơn, MrA, Teddy Doxx trong cả 2 teaser vừa qua, không ít các fans đã đồn đoán đây có thể là một dự án điện ảnh khủng trong năm 2018 của cả bộ sậu SpaceSpeaker. Được biết dự án của giọng ca Phía sau một cô gái kết hợp cùng Cường Seven và Mr.A sẽ chính thức ra mắt vào ngày 6/6. Nam ca sĩ cho biết sẽ có rất nhiều bất ngờ khiến fan không thể ngờ tới trong ngày ra mắt sản phẩm.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 


Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất