Soojin bị sa thải vì phốt bắt nạt bạn học, hút thuốc, ăn mặc hở hang

Cube Entertainment thông báo chấm dứt hợp đồng độc quyền với Soojin (G)I-DLE, sau khi có kết luận điều tra của cảnh sát.

Ngày 5/3, tờ Xports News đưa tin Cube Entertainment chấm dứt hợp đồng độc quyền với cựu thành viên (G)I-DLE Soojin dựa trên kết luận của cảnh sát về vụ kiện bắt nạt học đường.

Theo Cube Entertainment, sau khi Soojin bị cáo buộc bắt nạt bạn ở thời trung học, công ty quản lý đã tích cực hợp tác với cảnh sát để tiến hành điều tra.

Gần đây, cảnh sát kết luận người tố cáo Soojin không có tội trong việc đăng tải thông tin. Cube Entertainment tôn trọng quyết định của cảnh sát và xin lỗi vì đã khiến nhiều người lo ngại về vấn đề này.

Hợp đồng độc quyền giữa Cube Entertainment và Soojin bị chấm dứt ngay khi cảnh sát đưa ra kết luận về vụ việc.

Soojin bị sa thải vì phốt bắt nạt bạn học, hút thuốc, ăn mặc hở hang-1
Soojin tiêu tan sự nghiệp vì cáo buộc bạo lực học đường. Ảnh: Dispatch.

Tháng 3/2021, nhiều tài khoản mạng tố cáo cựu thành viên nhóm (G)I-DLE bạo lực học đường khi còn là học sinh. Theo nhiều bài viết, Soo Jin có quá khứ chơi bời, hút thuốc, uống rượu, ăn cắp tiền, thậm chí đánh bạn bè hoặc ép họ làm vậy với người khác.

Nữ ca sĩ nhóm (G)I-DLE thừa nhận việc hút thuốc, uống rượu và mặc trang phục hở hang. Nhưng cô khẳng định không bắt nạt bạn học. Tuy nhiên, người tự nhận là nạn nhân bị Soojin bắt nạt tiếp tục tung ra bằng chứng.

Thậm chí, nữ diễn viên Seo Shin Ae cũng lên tiếng xác nhận Soojin bắt nạt cô khi họ là bạn cùng lớp. Soojin bị công chúng và nhãn hàng tẩy chay. Hàng loạt công ty chấm dứt hợp đồng cáo và che hình ảnh của cô.

Tháng 8/2021, Cube Entertainment thông báo Soojin rời nhóm (G)I-DLE. Thời điểm đó, công ty cũng đệ đơn lên Sở cảnh sát Gangnam để kiện những người tố cáo và bình luận ác ý về Soojin với lý do phát tán thông tin sai lệch.

Soojin sinh năm 1998, ra mắt cùng nhóm nhạc (G)I-DLE năm 2018. Trong nhóm cô đảm nhận vị trí nhảy chính và có lượng fan đông đảo nhờ vẻ ngoài thu hút.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/soojin-bi-sa-thai-post1300461.html?fbclid=IwAR2gt68Uk2UPh-0AAqDr90ptV76xwRWv6-SKGpI0hHjTdXMxDgH67NecUUU

bắt nạt Soojin

Tin tức mới nhất