Soojin (G)I-DLE rời CUBE, cảnh sát kết luận nữ idol bắt nạt sao nhí là thật!

Cách đây tròn đúng 1 năm, Soojin (G)I-DLE đã bị sao nhí Gia Đình Là Số 1 - Seo Shin Ae cùng các nạn nhân khác vạch trần quá khứ bạo lực học đường.

Cách đây đúng 1 năm, Soojin (G)I-DLE đã bị tố là "đầu gấu", bắt nạt trường học. Ở thời điểm đó, nữ idol phản pháo mọi cáo buộc, tuyên bố sẽ kiện người đăng bài tố cáo.

Tuy nhiên, người tố cáo cùng sao nhí Gia Đình Là Số 1 - Seo Shin Ae đã tiếp tục lên tiếng vạch trần Soojin, khiến nữ idol phải rời khỏi (G)I-DLE.

Suốt 1 năm qua, đã có nhiều fan hy vọng Soojin bị oan và sẽ sớm trở lại (G)I-DLE. Tuy nhiên đến hôm nay (5/3), CUBE Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức chấm dứt hợp đồng với nữ idol.

Sau quá trình dài điều tra, cảnh sát đã đi đến kết luận rằng những người tố cáo Soojin không phạm tội phỉ báng hay truyền bá thông tin sai sự thật. Như vậy, vụ việc nữ idol sinh năm 1998 bắt nạt bạn bè là hoàn toàn có thật.

Soojin (G)I-DLE rời CUBE, cảnh sát kết luận nữ idol bắt nạt sao nhí là thật!-1
Cảnh sát kết luận rằng người tố cáo Soojin không phạm tội phỉ báng. Như vậy nạn nhân đã nói thật về vụ việc bị Soojin bắt nạt

Soojin (G)I-DLE rời CUBE, cảnh sát kết luận nữ idol bắt nạt sao nhí là thật!-2
Sao nhí "Gia Đình Là Số 1" - Seo Shin Ae cũng là 1 trong những người tố cáo bị Soojin bắt nạt

CUBE Entertainment cho biết họ tôn trọng kết quả điều tra của cảnh sát, đồng thời cũng xin lỗi vì đã khiến công chúng phiền muộn vì scandal này. Từ nay, (G)I-DLE sẽ hoạt động với đội hình 5 thành viên. Nhóm sẽ phát hành full album đầu tay mang tên I Never Die vào ngày 14/3 tới đây.

Soojin (G)I-DLE rời CUBE, cảnh sát kết luận nữ idol bắt nạt sao nhí là thật!-3
(G)I-DLE sẽ phát hành album mới với đội hình 5 thành viên vào ngày 14/3 tới đây

Nguồn: Allkpop
Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/soojin-gi-dle-chinh-thuc-roi-cube-canh-sat-ket-luan-vu-nu-idol-bat-nat-sao-nhi-gia-dinh-la-so-1-va-loat-nan-nhan-la-co-that-162220503180210790.htm

Soojin bạo lực học đường

Tin tức mới nhất