Soojin (G)I-DLE: Từ cây hút fan thành kẻ tội đồ bị ghẻ lạnh

Từng là thành viên nổi nhất nhì của (G)I-DLE, hiện tại Soojin lại bị chính fandom quay lưng.

Suốt nhiều ngày qua, Soojin (G)I-DLE vẫn là cái tên sáng bừng trên MXH về scandal bắt nạt bạn học. Nghiêm trọng hơn, người tố cáo tiết lộ một trong những nạn nhân cũ của Soojin lại là nữ diễn viên Seo Shin Ae.

Soojin (G)I-DLE: Từ cây hút fan thành kẻ tội đồ bị ghẻ lạnh-1

Ngay sau đó, Soojin và công ty chủ quản Cube đều bác bỏ tố cáo khi cho biết đúng là nữ Idol sinh năm 1998 từng có thời kỳ nổi loạn, nhưng không hề bắt nạt bạn bè.

Ban đầu fandom vẫn ra sức bảo vệ Soojin, thậm chí tấn công cả người tố giác và cả Seo Shin Ae, tuy nhiên điều này chỉ khiến mọi thứ trở nên tệ hơn.

Nhiều bằng chứng tố giác được đưa ra, thêm vào đó một số nhân chứng cũng đứng ra chống lại Soojin. Có thể nói đến thời điểm hiện tại Soojin đang ở tình thế cực kỳ bất lợi.

Soojin (G)I-DLE: Từ cây hút fan thành kẻ tội đồ bị ghẻ lạnh-2

Hôm nay cũng là ngày bộ phận pháp lý của Cube gặp mặt nạn nhân và luật sư đại diện. Trước buổi gặp mặt, phía công ty luật đã rào trước rằng theo như điều tra, mọi lời tố cáo đều sát với sự thật, điều mà nạn nhân cần là lời xin lỗi chân thành từ Soojin.

Ra mắt cùng (G)I-DLE từ năm 2018, Soojin dần chiếm được chỗ đứng trong lòng khán giả và có thể nói là thành viên đông fan nhất nhóm bởi thần thái cuốn hút, sexy, thậm chí netizens còn ưu ái Soojin với cái tên “tiểu HyunA”.

Soojin (G)I-DLE: Từ cây hút fan thành kẻ tội đồ bị ghẻ lạnh-3Soojin (G)I-DLE: Từ cây hút fan thành kẻ tội đồ bị ghẻ lạnh-4

Thế nhưng, hình tượng mà nữ Idol gây dựng suốt gần 3 năm qua bỗng chốc sụp đổ chỉ trong vài ngày ngắn ngủi. Từ thành viên hút fan, Soojin không chỉ trở thành cái gai trong mắt netizens mà còn bị chính fandom quay lưng.

Trên khắp các trang MXH, fandom đồng loạt yêu cầu Soojin rời nhóm bởi cô đang là nguyên nhân khiến (G)I-DLE mất điểm nghiêm trọng.

Sản phẩm mới nhất của nhóm, trước khi xảy ra scandal còn đang ăn nên làm ra trên BXH Hàn, chỉ trong 5 ngày đã chơi cầu trượt không phanh, show giải trí hủy hàng loạt, ảnh đại diện hãng mỹ phẩm cũng bị gỡ bỏ.

Soojin (G)I-DLE: Từ cây hút fan thành kẻ tội đồ bị ghẻ lạnh-5

“Tôi không biết cô ta ngoan cố thế nào, nhưng cô ta đang phá hủy cả sự nghiệp các thành viên khác”

“Cô ta đáng lẽ nên nhanh chóng mà xin lỗi và thừa nhận lỗi lầm, nhưng đây lại cứ tỏ ra mình vô tội”

“Rời nhóm rồi nghỉ hưu luôn đi”

“Thừa nhận tội lỗi và xin tha thứ chính là con đường duy nhất cứu cô ta lúc này”

“Cube đang làm gì vậy? Làm ơn đá cô ta ra khỏi nhóm đi”

Một số fan hiện giờ vẫn kiên quyết tin Soojin đang nín thở chờ đợi kết quả cuối cùng của cuộc gặp mặt giữa Cube và nạn nhân.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/soojin-gidle-sup-do-hinh-tuong-vun-ven-suot-3-nam-qua-n-252926.html

Soojin (G)I-DLE idol Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao