Sooyoung khiến người hâm mộ cảm động vì tình cảm dành cho SNSD

Không chỉ thông minh, xinh đẹp, tài giỏi, Sooyoung còn là nữ thần tượng nhân cách vàng được người hâm mộ và chính những đồng đội SNSD yêu quý.

Tháng 8 của làng nhạc Kpop trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự trở lại của "girlgroup quốc dân" SNSD. Sau 15 năm hoạt động, nhóm nhạc đỉnh cao ngày càng chứng tỏ sức ảnh hưởng khi nhanh chóng trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.

Ngay sau khi MV FOREVER 1 được "thả xích", show truyền hình Game Caterer với sự tham gia của các thành viên SNSD cũng chính thức lên sóng. Thông qua chương trình, khán giả không chỉ được lắng nghe những chia sẻ của nhóm nhạc 15 năm tuổi mà còn được chứng kiến những khoảnh khắc của tình bạn gần 2 thập kỷ.

Đáng chú ý, "chân dài" Sooyoung từng kể lại kỷ niệm tức tốc chạy sang nhà Tiffany vì không thể liên lạc được với cô bạn thân. Đó là khoảng thời gian Tiffany gặp nhiều áp lực, hay buồn chán nên Sooyoung thực sự rất lo lắng. Khi tới nơi, nữ thần tượng thở phào vì bạn mình chỉ đang ngủ quá say nên không nghe máy.


Sooyoung khiến người hâm mộ cảm động vì tình cảm dành cho SNSD-1
Tiffany nhắn tin cho Sooyoung nói rằng bản thân đang rất buồn. Sau đó, chân dài của SNSD đã tức tốc chạy sang nhà bạn thân vì không thể gọi điện được.

Sooyoung khiến người hâm mộ cảm động vì tình cảm dành cho SNSD-2
Khi đến nơi, cô nàng ngã ngửa ra vì Tiffany đang ngủ ngon lành.

Sooyoung khiến người hâm mộ cảm động vì tình cảm dành cho SNSD-3
Chuyện tương tự cũng xảy ra với Hyoyeon và khi Sooyoung tới nơi thì phát hiện bạn mình chỉ đang tắm nên khóa cửa.

Sooyoung khiến người hâm mộ cảm động vì tình cảm dành cho SNSD-4
Trưởng nhóm Taeyeon cho biết Sooyoung ghi nhớ mật khẩu khóa nhà của tất cả các thành viên.

Chi tiết này khiến người hâm mộ không ngừng cảm động trước tình cảm gắn bó của nhóm nhạc quốc dân. Ít ai ngờ rằng, Sooyoung từng là một trong những thành viên quên vũ đạo tại thử thách nhảy của Weekly Idol nhưng lại thuộc lòng mật khẩu nhà của bạn thân để chạy tới bất cứ lúc nào.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chi-voi-mot-chi-tiet-nho-thanh-lay-sooyoung-khien-nguoi-ham-mo-cam-dong-vi-tinh-cam-danh-cho-snsd-22022788309245.htm

Sooyoung Kpop snsd

Tin tức mới nhất