'Sốt' visual 2 mẹ bỉm Vbiz: Sinh xong về dáng cực đỉnh, tích cực tập luyện yoga

Hai nghệ sĩ nữ Việt khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng vì sau khi sinh đã khoe vóc dáng chuẩn chỉnh.

Trước đó, cư dân mạng đã "sốt" với Lan Khuê, Hà Anh, Tăng Thanh Hà, Jennifer Phạm... Họ đều có bí quyết riêng để lấy lại vóc dáng quyến rũ sau khi sinh em bé.

Người đẹp Jennifer Phạm sinh năm 1985 chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi cố gắng cho con uống sữa mẹ trong những tháng đầu đời nên vẫn ăn đủ 3 bữa/ngày theo chế độ bồi dưỡng của 'bà đẻ'.

Tôi chỉ hạn chế ăn đường, tinh bột và đồ chiên rán nhiều dầu mỡ. Sinh con được hơn một tháng, tôi cũng bắt đầu tập yoga và các bài tập nhẹ nhàng, đơn giản ngay tại nhà".

Sốt visual 2 mẹ bỉm Vbiz: Sinh xong về dáng cực đỉnh, tích cực tập luyện yoga-1
Jennifer Phạm. Ảnh: Internet

Gần 2 tháng hậu sinh con, nàng hoa hậu dành thời gian đến phòng gym và áp dụng quy trình tập luyện do huấn luyện viên tư vấn.

Hay dù đã là mẹ ba con nhưng Tăng Thanh Hà không ngại mặc những bộ quần áo bó sát, khoe eo và khoe chân cực khéo. Để có được sự tự tin này, nàng ngọc nữ nhanh chóng lấy lại vóc dáng ngay sau khi sinh em bé thứ ba.

Từng có nhiều cư dân mạng cho rằng Tăng Thanh Hà giảm cân quá nhiều tuy nhiên, với lịch tập luyện Yoga cố định cùng với thực đơn ăn uống khoa học, bà xã Louis Nguyễn không gầy gò như lời đồn mà ngược lại còn săn chắc, đầy sức sống.

Sốt visual 2 mẹ bỉm Vbiz: Sinh xong về dáng cực đỉnh, tích cực tập luyện yoga-2
Lan Khuê. Ảnh: Internet

Chẳng những không bị “xổ” tướng sau khi sinh, siêu mẫu Lan Khuê còn được nhiều người khen ngợi vóc dáng ngày càng bốc lửa so với thời con gái.

Người đẹp từng tiết lộ thời son rỗi cô nặng 52kg, trong quá trình mang thai tăng 13kg. Tại thời điểm con trai 8 tháng tuổi, Lan Khuê giảm còn 55kg và đó là mức cân nặng lí tưởng mà siêu mẫu mong muốn duy trì.

Ngoài ra, 2 mẹ bỉm "gây sốt" gần đây nhất không thể không kể đến Nhã Phương và Minh Hằng. Cả hai đều "vượt cạn" chỉ cách nhau chưa đầy hai tháng. Sau một thời gian ở cữ, cả hai nhanh chóng quay trở lại với guồng quay công việc, song song dành thời gian để chăm sóc, vun vén gia đình nhỏ.

'Sốt visual 2 mẹ bỉm Vbiz: Sinh xong về dáng cực đỉnh, tích cực tập luyện yoga-3Sốt visual 2 mẹ bỉm Vbiz: Sinh xong về dáng cực đỉnh, tích cực tập luyện yoga-4
Minh Hằng gây ngỡ ngàng về vóc dáng sau sinh. Ảnh: Internet

Điều khiến công chúng khâm phục ở hai "mẹ bỉm" chính là việc luôn duy trì tinh thần "thể dục, thể thao" trong khoảng thời gian trước và sau sinh dù bận rộn, mệt mỏi ra sao.

Về phía Nhã Phương, cô yêu thích những bộ môn đòi hỏi sức bền như chạy bộ nhiều km, tập Yoga nhảy hiện đại... Còn Minh Hằng thường đến phòng tập để tập Pilates, Yoga...

Sốt visual 2 mẹ bỉm Vbiz: Sinh xong về dáng cực đỉnh, tích cực tập luyện yoga-5Sốt visual 2 mẹ bỉm Vbiz: Sinh xong về dáng cực đỉnh, tích cực tập luyện yoga-6Sốt visual 2 mẹ bỉm Vbiz: Sinh xong về dáng cực đỉnh, tích cực tập luyện yoga-7
Nhan sắc "mẹ bỉm" của Nhã Phương sau sinh. Ảnh: Internet

Ở trên mạng xã hội, Nhã Phương và Minh Hằng đều khéo khoe thân hình săn chắc, đặc biệt là vòng hai nhỏ nhắn, lộ rõ múi cơ nhờ sự chăm chỉ, nghiêm túc dành cho việc tập luyện để về dáng sau sinh và nâng cao sức khỏe.

Lấy lại vóc dáng sau khi sinh con là mong muốn của nhiều bà mẹ. Sau đây là những lời khuyên về chế độ ăn sau sinh, giúp các chị em thành công và luôn cảm thấy thoải mái trong suốt chặng đường giảm cân sau sinh:

Hãy cho bản thân nghỉ ngơi hoàn toàn đến ngày kiểm tra sức khỏe 6 tuần sau sinh. Nếu bác sĩ cho phép, bạn có thể bắt đầu theo dõi lượng calo nạp vào và tích cực giảm cân sau sinh.

Hãy nhớ rằng bạn rất khó trở lại cân nặng hoặc hình dạng chính xác như trước khi mang thai. Đối với nhiều phụ nữ, mang thai sẽ gây ra những thay đổi vĩnh viễn.

Không có viên thuốc thần kỳ nào giúp bạn giảm cân sau sinh hiệu quả và an toàn. Một chế độ ăn uống lành mạnh kết hợp với tập thể dục thường xuyên để giảm cân.

Điều quan trọng cần nhớ khi tập luyện là bạn cần cố gắng giảm mỡ thay vì giảm cơ. Khi cơ thể đã sẵn sàng, hãy bắt đầu bằng cách ăn ít hơn và năng động hơn - ví dụ như đẩy bé đi dạo một vòng quanh khu nhà.

Không nên ăn kiêng quá nghiêm ngặt và khắt khe. Phụ nữ bình thường cần tối thiểu 1.200 calo mỗi ngày để giữ sức khỏe, và bà mẹ sau sinh cần từ 1.500 - 2.200 calo mỗi ngày để đảm bảo có đủ năng lượng, cũng như tránh tâm trạng lên xuống thất thường.

Nếu đang cho con bú, bạn cần tối thiểu 1.800 calo và trung bình là 2.000 - 2.700 calo mỗi ngày để nuôi dưỡng cả bản thân và em bé.

Khi phải chăm sóc em bé sơ sinh và thích nghi với những thói quen mới, bạn sẽ khó ăn đúng giờ.

Nhiều bà mẹ cho biết ăn 5 - 6 bữa nhỏ lành mạnh mỗi ngày thay vì 3 bữa chính sẽ phù hợp với sự thèm ăn và tiết kiệm thời gian hơn. Một bữa ăn nhỏ có thể bao gồm 1 lát bánh mì sandwich, một ít cà rốt, trái cây và 1 ly sữa.

Thực tế là việc bỏ bữa chỉ khiến bạn mệt mỏi chứ không giúp bạn giảm cân, vì bạn sẽ ăn nhiều hơn vào các bữa khác. Bỏ bữa cũng có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và cáu kỉnh.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/sot-voi-visual-cua-hai-me-bim-vbiz-sinh-xong-ve-dang-cuc-inh-tich-cuc-tap-luyen-yoga-667553.html

sao việt mỹ nhân Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao